รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??

รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด

ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล้วหายไปว่าเกิดจากสาเหตุใด??

App true ก็รายละเอียดการใช้จ่ายหรือการเติมเงินก็ไม่ได้ !!  ยกเลิกแพคเกจเสริม ก็ทำไม่ได้ !! (หรือ ผมหาไม่เจอ หรือ ไม่มี)

คุยกับ มะลิ  นางก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง คุยกับเด็ก ป.5 น่าจะเข้าใจได้มากกว่า วนไปวนมา แก้ปัผญหาให้ก็ไม่ได้

True Shop ต้องเดินทาง เสียเวลาไปนั้งรอคิวอยู่ดี

ในยุคการสื่อสารที่ไว ล้ำหน้าแบบนี้ แต่ผมกลับรู้สึกว่า ผมห่างไกล และไม่สามารถเข้าถึงการบริการของทรู ได้ ยกเว้น ต้องเสียเวลาไปศูนย์บริการตามห้าง??!

ใครพอทราบช่วยผมที่ ครับบบ ผมกราบบงามๆ เลยครับ

1. ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมที่เคยสมัครไว้

2. ผมต้องการเช็ครายการทางการเงินที่เติม และการหักการใช้งานใดบ้าง (ผมตรวจสอบsmsคิดเงินแล้ว ไม่มี ครับ)

ผมสามารถทำได้ด้วยตนเองทางช่องทางไหนได้บ้าง หรือ ผมควร ย้ายค่ายไปเครื่อข่ายอื่นแทนครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่