หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธียกเลิก e-bill ของtrue
กระทู้คำถาม
truemove
true online
True iService
อยู่ๆก็มีข้อความส่งเข้ามาให้ชำระบิล คือไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ด้วย ปกติข้อความเข้ามาก็ไม่ได้สังเกต แต่ครั้งนี้ลองเข้าไปดูแล้วตกใจอยู่ๆ จะต้องมาชำระเงินอะไรคะ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ไม่รู้บริการ truebill ด้วยซ้ำ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
ทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่ต้องการทราบยอดค้างชำระ เพราะเข้า app ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4946863
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
เน็ตทรู
กดชำระเงินไปแล้วแต่ยังให้ชำระอยู่อีกมันต้องแก้ยังไงคะ หาทางติดต่อใครไม่ได้เลยค่ะสงสัยมาก
สมาชิกหมายเลข 9165768
ต้องการใช้บริการ Pay with TrueMove H (Direct Carrier Billing) บริการชำระเงินผ่านทรูมูฟ เอช
ลองสมัครผ่าน https://dcb.truemoveh.com/ แล้ว กรอก OTP เสร็จหลังจากนั้นไม่มีให้กดปุ่มเพื่อเริ่มใช้งาน ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8292615
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
จะสมัครแพ็กเกจเน็ตใหม่แต่ลืมยกของเก่าสามารถขอเงินคืนได้มั้ยครับ
คือผมอยากได้เงินคืนมากตอนนี้เพราะผมลืมดูว่ายังไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเก่าผมจะขอเงินคืนได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9165333
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
รบกวนยกเลิกเน็ตทรู320MBให้หน่อยค่ะ กลัวเรียกเก็บเงินภายหลัง
สมาชิกหมายเลข 9157305
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น แต่โทร 027008018 รอนานมากติดต่อยาก ทำไงได้บ้าง
truemove H ย้ายค่ายเบอร์เดิม ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ True iService ขอรหัสย้ายค่าย แต่ข้อความแจ้งว่ามีสิทธิพิเศษอื่นๆ ต้องโทร 027008018 พอโทรก็รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9146710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธียกเลิก e-bill ของtrue