หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่ส่งบิลกระดาษมาให้
กระทู้สนทนา
truemove H
true online
True iService
TrueVisions
truemove
ทำไม true ถึงเลิกส่งบิลกระดาษมาให้
ไม่เคยขอ e-bill
“ต้องการบิลกระดาษ“
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชวนเพื่อนๆ ที่ใช้ True สมัคร e-Bill ได้เน็ตฟรี 15GB หรือได้TruePoint ฟรี
เราใช้บิลกระดาษกันมานาน ระยะหลังๆ หลายคนรอบตัวก็อยากรักษ์โลก นอกจากไม่รับถุงพลาสติกแล้ว ก็ไม่รับบิลกระดาษด้วย แต่ขอรับผ่าน SMS หรือ E-Mail แทน วันนี้จ
สมาชิกหมายเลข 5387301
หลังจากชม Trueonline ไป ก็เจอ True มั่วบิลเลย
หลังจากชม Trueonline ไปไม่นานในกระทู้ Ais Fibre เกิดครึ้มอกครึ้มใจ อยากเช็คบิล True พอเช็คแล้ว ช๊อคครับ......คิดบิลซ้ำกัน เรียกเก็บค่าบริการเกินจริง ไป 226.39 บาท ถ้าหากผมไม่เช็ค ไม่โทรถาม ทั้งบิลก
funfan1273
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ย้ายค่ายทรูรายเดือน แต่ทรูวิชั่นส์/ทรูไอดียังไม่หลุด กังวลว่าจะมีค่าใช้จ่ายไหม?
เคยใช้ทรูมูฟรายเดือน แต่ว่าตอนนี้ย้ายค่ายแล้ว เลยอยากทราบว่าถ้าหากย้ายค่ายแล้ว ทำไมทรูวิชั่นส์/ทรูไอดี ยังไม่ถูกดีดออก และยังเข้าชมได้ เพราะใช้เบอร์ปัจจุบันในการเข้าสู่ระบบ? หรือว่ายังไง กังวลว่าจะมี
สมาชิกหมายเลข 7377688
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
เน็ตทรูมีปัญหาบ่อย
คือเน็ตทรูเป็นอะไรมากไหมมีปัญหาบ่อยมากคือพังวันเว้นวันแล้วซ่อมทีเป็นวัน คนต้องใช้ทำงานทำการต้องมาทนใช้เน็ตชดเชย10GBแต่มันใช้ทั้งบ้านไหม คือมันใช้ได้แค่คนเดียวไง คือรอบเดียวมันพอทนแต่มันเป็นแบบนี้มาติด
สมาชิกหมายเลข 9081724
ซื้อซิมทรูมาแต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้
ต้องทำยังไงถึงจะลงทะเบียนได้คะ ลองลงหลายรอบมากไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9041259
สามารถเปลี่ยน cvg super fun unlimited 499ไปเป็น true gigatex fiber 899ได้ไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ สามารถเปลี่ยนได้ไหม แล้วทำไม CVG super fun unlimited 499 ทำไมตอน รอบบิลมาถึงได้ 800+ มากกว่า 499
สมาชิกหมายเลข 3687331
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
True iService
TrueVisions
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่ส่งบิลกระดาษมาให้
ไม่เคยขอ e-bill
“ต้องการบิลกระดาษ“