หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่ส่งบิลกระดาษมาให้
กระทู้สนทนา
truemove H
true online
True iService
TrueVisions
truemove
ทำไม true ถึงเลิกส่งบิลกระดาษมาให้
ไม่เคยขอ e-bill
“ต้องการบิลกระดาษ“
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้า ทรู
สอบถามการติดต่อ เจ้าหน้าของทรู ลูกค้าอยู่ต่างประเทศ ทรูส่งบิลค่าดูดวงลูกค้าต่างชาติมาแบบฉ่ำๆ ถามมะลิก็ไม่ได้ความใดๆ มีใครแนะนำติดต่อทรูได้บ้างไหมคะ ย้ำว่าลูกค้าพักอยู่ต่าวประเทศ กำหนดกลับไทย ปลายเดือน
สมาชิกหมายเลข 5234020
จะมีวิธีการโอนเงินจาก true app เข้า true wallet มั้ยครับ
ผมเพลือโอยเงินจาก true wallet เข้า true app จะมีวิธีเอาคืนมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8699037
สอบถามค่ะ
อยากสอบถามค่ะกรณีซิม(ทรู)หายแล้วเน็ตรายเดือน(เป็นเน็ตรายเดือนที่ศูนย์สมัครให้ตอนไปซื้อแท็บเล็ต)ยังส่งบิลมาทวงอยู่ต้องทำยังไงคะแล้วพึ่งมารู้ว่าต้องแจ้งซิมหายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7781345
วงเงินของทรูคืออะไร แล้วใช้ยังไง แล้วใช้ทำอะไรได้บ้าง
พอดีเพิ่งเปลี่ยนมาใช้รายเตือนแล้วได้วงเงินมา400ครับเลยอยากรู้ใช้ทำอะไรได้บ้างเห็นมันลดนึกว่าหักค่าบิลแต่บิลก็ยังอยู่งง
สมาชิกหมายเลข 6637715
RET_Speed khum 249, Data Fix speed 10Mbps Unltd ของ True
อยากทราบว่า ตอนนี้ใช้แพ็กเกจ เน็ตคุ้ม+ 249 ความเร็ว 10 Mbps ไม่อั้น แต่ในบิลถูกคิด 345.77 บาท (ก่อน VAT) รวมเป็น 369.97 บาท อยากทราบว่าเพราะอะไรถึงไม่ตรงกับราคา 249 บาทคะ(ยังไม่รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 9010311
Wifiทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลแต่โดนตัด
คือwifiของทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลเลยครับโดนตัดของเก่าก็คือจ่ายหมดแล้วแต่ของเดือนนี้ยังไม่ถึงรอบรอบจ่ายคือ25แต่พอจะเล่นกลับขึ้นว่าให้ชำระบิลทั้งๆที่ยังไม่ถึงรอบเลยงงจัดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4471587
เน็ตบ้านทรคิดค่าบริการยังไง
แจ้งติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 03/08/2025 วันนี้มียอดค้างชำระ 5XX ในบิลระบุว่าตัดรอบบิลทุกวันที่05 ของเดือน ยอดค้างชำระนี่คือนับยังไงใครพอทราบบ้างค่ะ พอดีไม่เข้าใจการคำนวณค่าบริการ เติมโปรที่คุยไว้ 500 บา
สมาชิกหมายเลข 8657528
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรูเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ 0840208542 แจ้งไปหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4229828
เเก้ไขยังไงดีคะตัวนี้ติดต่อเจ้านี้ก็ยากเลยเกิน
สมาชิกหมายเลข 8990050
เน็ตรายเดือนทรู
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะระบาย คือพนักงานโทรมาเปลี่ยนโปรจาก347บาท เป็น599บาท ตอนแรกไม่อะไรนะคิดว่าเค้าคงเลือกสิ่งที่ดีให้ แต่ไม่เลย ยอดบิลมาคือ1000+ ใช้ได้ที่ไหน มีใครพอรู้วิธียกเลิกมั้ยคะ เกินเยียวยา ป
สมาชิกหมายเลข 8316531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
True iService
TrueVisions
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่ส่งบิลกระดาษมาให้
ไม่เคยขอ e-bill
“ต้องการบิลกระดาษ“