หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่ส่งบิลกระดาษมาให้
กระทู้สนทนา
truemove H
true online
True iService
TrueVisions
truemove
ทำไม true ถึงเลิกส่งบิลกระดาษมาให้
ไม่เคยขอ e-bill
“ต้องการบิลกระดาษ“
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพ็คเกจดูบอลของทรูแล้วดูไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจดูบอลของTrueVisions เป็นแพ็คเกจ now football ในราคา259บาท ชำระผ่านช่องทางTrueMoney เสร็จเรียบร้อยก็ดูได้ปกติในตอนแรก จนผมลองได้กดออกจากระบบของแอพTrueVisions nowแล้วเข้าระบบใหม่กลับเข้า
สมาชิกหมายเลข 4420341
วงเงินทรูรายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงินทรูรายเดือนทำได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9025889
มีปัญหาการทำธุรกรรม ในแอปทรูครับ เติมค่าเน็ตไปแต่ไม่ได้บิล มีสลีปและหลักฐานการโอนเงิน
ผมโดนระงับสัญญาณ เลยจะไปจ่ายค่าเนต แต่ผมจ่ายไป บิลไม่ออกสักทีเหมือนผมจ่ายไปฟรีๆ เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ต้องเปิดสัญญาณชั่วคราวเอา จ่ายไปเป็นจำนวนเงิน 321 บาท ครับ สามารถติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9055453
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
เบอร์ทรูถูกระงับ
เบอร์ทรูถูกระงับเเก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9048929
ยกเลิกเน็ต 3g + wifi ไม่ได้ ทรูตัดเงินตลอด
เบอร์ 096xxxxxxx ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เน็ต 3g + wifi นาน 7 วัน โทรหา Call Center บอกว่าจะทำใหั ก็ไม่ทำ โดนตัดเงินอีก ลองกด *190# ตามพี่กูเกิ้ล ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ ก็คือยกเลิกไม่ได้ ในแ
สมาชิกหมายเลข 5906528
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
ทำไงจะได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 5188508
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
ซิมทรูไม่ขึ้นสัญญาณ และโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิมค่ะ
ทางนี้อยู่ตัวเมืองปทุมธานีค่ะ พอกลับมาถึงบ้านโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิม ใช้iPhone ค่ะ อยากทราบว่ามีปัญหาอะไรไหม แต่จ่ายบิลแล้วนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4749509
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
True iService
TrueVisions
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่ส่งบิลกระดาษมาให้
ไม่เคยขอ e-bill
“ต้องการบิลกระดาษ“