หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม true ครับ ตอนนี้หากเปลี่ยนมารับใบแจ้งค่าบริการแบบ E-Bill มีสิมธิพิเศษให้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อเลยครับ ถ้าเปลี่ยนเป็นรับ e-bill ผ่าน CC มีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้ไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครได้รับ sms ให้ไปรับโทรศัพท์ Go Live 2 แล้วบ้างครับ
วันนี้ 15 ก.ค. มีท่านใดได้รับ SMS ให้ไปรับเครื่อง Go live 2 แล้วบ้างครับ สิทธิพิเศษ สำหรับคนย้ายค่าย ถ้ายังไม่ได้รับ SMS ก็ยังไปรับไม่ได้ใช่ป่าวครับ CC True :):D
สมาชิกหมายเลข 831196
คราวนี้คงย้ายจริงๆ สัญญาณคุณไม่ดีจริงๆ
ผมพยายามจะย้ายออกจากทรู มาสองครั้งแล้ว แต่คุณก็ไม่ได้ปรับปรุงเลย ให้สิทธิพิเศษต่างๆนาๆ โทรฟรีเพิ่มและเน็ตเพิ่ม ติที่สัญญาณเน็ตคุณ บางพิ้นที่มีสัญญาณน้อยมาก สิทธิพิเศษที่ให้มา มันใช้ไม่ได้ เน็ตไม่มีสัญ
รัฐศาสตร์รามคำแหง
ตกลงเบอร์เติมเงิน true กดขอรหัสย้ายค่ายแล้วบอกว่ามียอดค้างชำระต้องทำอย่างไร
กด *151*รหัสบัตรประชาชน# แล้วได้ข้อความว่า หมายเลข ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ หรือยอดค่าบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆได้ที่ 027008018 นี่แก้ยังไ
Lagrange
cc true
กดย้ายค่ายแต่ได้รับsmsว่ามีสิทธิพิเศษที่ไม่ได้ยกเลิก คืออะไร รบกวนชาวยยกเลิกสิทธิพิศษให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 3580622
โบนัส True กับ สิทธิพิเศษ
โบนัส True จ่ายบิลตรงเวลา มีข้อความกับมาให้กดรับ โบนัส กดรับ บอกรอ SMS ไม่มีหายเงียบไปเลย แล้วมาบอกให้กดรับทำไม เข้าไปกดรับสิทธิพิเศษในเน็ต กดแล้ว แต่ไม่ได้สิทธิ เพราะไม่มี SMS มา แต่สิทธิ์ถูกกดไปแล้ว
i_lukmue
ทำไมโทรหา cc true แล้ว รอสาย 25 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับ cc ครับ จะสอบถามเรื่องซิมรายปีครับ
ทำไมโทรหา cc true แล้ว รอสาย 25 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับ cc ครับ จะสอบถามเรื่องซิมรายปีครับ อยากทราบว่าเบอร์ที่ใช้อยู่ ตอนนี้โปรรายปีหมดอายุ เราจะสามารถต่อโปรรายปีได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2705485
เดี๋ยวนี้ True ไม่ง้อแล้วนะครับ
เนื่องด้วยผมใช้หมายเลข 090-284-13xx มาระยะนึง จนได้สิทธิพิเศษ internet 30Mไม่จำกัด และ โทรฟรี 200 นาที ต่อเดือน ในราคา 250 บาท แต่ด้วยผมได้หมายเลขใหม่มา ซึ่งเป็นหมายเลขสวย ชื้อมาในราคาพอสมควรอยู่ จึ
เอ้ผู้น่ารักจริงๆนะจะบอกให้
True Bonus
ทำไมของผมใช้แลกสิทธิพิเศษ True bonus ที่เป็นเน็ต320mb ไม่ได้สักทีครับ กดไปกี่รอบก็ให้ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 3501736
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
คือจะติดต่อเรื่องสิทธิของเน็ตบ้านแต่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะรับสิทธิไม่ได้ต้องติดต่อยังไงคะคุยกับมะลิแล้วไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8923323
ย้ายค่าย True
พอดีว่าจะย้ายค่ายทรู แต่มีข้อความแจ้งเตือนมาในsmsว่า ให้แจ้งยกเลิกสิทธิประโยชน์ก่อน ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8692299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม true ครับ ตอนนี้หากเปลี่ยนมารับใบแจ้งค่าบริการแบบ E-Bill มีสิมธิพิเศษให้ไหมครับ