หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่วนลด 2% สมัครรับ e-bill นาน 1 ปีเต็ม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
เห็นทาง True โฆษณาว่าจะให้ส่วนลดค่าบริการถ้ามีการสมัครรับใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์
ดิฉันได้สมัครรับ e-bill ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. 2556 ตอนนี้ดิฉันได้รับ e-bill (2 รอบบิล) แล้ว ยังพบว่าไม่เห็นมีส่วนลดค่าบริการตามที่ได้โฆษณาเอาไว้เลย ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กำลังจะยกเลิกเบอร์รายเดือนทรู
กำลังจะยกเลิกเบอร์รายเดือนทรู แต่ไปเจอโปรนี้ในติ๊กต๊อก อยากรู้ว่ามีจริงมั้ย อยากใช้โปรตัวที่ 2 ถ้าเปลี่ยนได้จะได้ใช้ต่อ แต่ถ้าไม่มีจะได้ไปยกเบอร์เบอร์
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
True เชิญให้ลดใช้กระดาษแจ้ง คชจ. แล้วมีอะไรพิเศษตอบแทนบ้าง
"ทรูขอเชิญคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการตัดต้นไม้ เพียงสมัครใช้บริการ e-Bill รับบิลออนไลน์ทาง SMS หรือ Email แทนการรับบิลกระดาษ คลิกสมัคร d.truemoney.com/eb1" ได้ sms แบบนี้มา แต่ไม่ทราบว่า
by_scan
e-Bill true
ถึงคุณฉลาดและทีม สอบถามเรื่อง e-Bill true และค่าบริการ เกิด อะไรขึ้น กับ ระบบ Billing ของ ทรู ตัดรอบ บิล ผ่านมา 10 วัน ไม่มีการ คำนวณ สรุปยอดค่าใช้บริการ ซึ่งปกติ จะได้รับ e-Bill ภายในวันที่ 27 ของท
IPPSOLAR
ย้ายค่ายมา True ไม่ได้ส่วนลดตามที่แจ้ง และติดต่อ call center หลายครั้งแต่ยังไม่ได้เรื่องซะที..
เมื่อประมาณเดือน 9 มี พนง. จาก True โทรมาเชิญชวนให้ทำการย้ายค่ายไปใช้ True และจะให้ส่วนลด 50% นาน 3 รอบบิลสำหรับโปรโมชั่น iSmart 899... ดิฉันได้ตกลงทำเรื่องย้ายค่ายจนได้มาใช้บริการ True หลังจากใช้บริก
สมาชิกหมายเลข 1153487
เมนู Roaming ที่ไง้จัดกาเปิด ปิด roaming ต่างๆของ True เข้ายังไงครับ
เคยใช้ตอน True iservice ตอนนี้มา True app มันไม่เห็นมีเลย เจอแต่ .ซื้อ package roaming
khana
ต่อซิมเทพทรูเบอร์เดิม ทำแบบนี้ถูกต้องมั้ย
ต่อซิมเทพทรูเบอร์เดิม ให้เติมเงินเข้าเบอร์โทรที่เราจะใช้แล้วกด *900*8436# ทำแบบนี้ถูกต้องมั้ย แล้วถ้าเติมเงินเข้าไปแล้วใช้ไม่ได้ เราสามารถเอาเงินออกได้มั้ยครับ เราสามารถเช็คแบบไหนได้บ้างว่า แพคเกจเ
สมาชิกหมายเลข 9134231
เติมแพ็คyoutube premier ผ่านTrue 199 แต่ดูไม่ได้
ดู premier มา2เดือนดูได้ปกติ เดือนนี้ภายใต้ใช้งานเน็ตไม่ได้ เที่ยงคืนเน็ทมา ไม่ตัดแพ็ค ตัดเงินไป150จนตัดแพ็คไม่ได้ น้ำท่วมอาจมีปัญหาเติมเงินไปใหม่200 ไม่ตัด ต้องกดเบอร์ *900*7189# ก็กดไป ได้แต่เน
mikd
ส่วนลดค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู
สวัสดีค่ะ ขอถามสมาชิกที่เคยมีประสบการณ์การขอส่วนลดค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูค่ะ เราเป็นลูกค้าทรูมานานปกติจะได้ส่วนลดค่าบริการทุกปี ล่าสุดได้ 30% แต่ตอนนี้ส่วนลดจะหมด ทรูแจ้งว่าไม่มีการต่อส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 5521527
งงกับพนักงาน True ต่ออายุ Internet ต้องโดนขึ้นราคาอีก
ใช้งาน Internet กับTrue มาเกือบ 10 ปี จะหมดอายุเดือน มกราคม 2569 โทรไปขอต่ออายุบอกยังไม่มีโปรโมชั่น ให้รอใกล้หมดอายุก่อน ถ้าจะต่อขอขึ้นราคาอีก น่าย้าย ไปใช้อีกเจ้า
The Xsiam
เน็ตทรู 15mbps 100บาท จนท.แจ้งไม่มีโปรนี้แล้วแต่ทำไมในกลุ่มยังมีคนใช้ได้?
โปรนี้ไม่มีการต่อบิลแล้ว แต่บางคนยังใช้ได้อยู่ เลยเกิดข้อสงสัยครับ หลังไมค์ไปก็รอนานกว่าจะตอบ
สมาชิกหมายเลข 3131987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่วนลด 2% สมัครรับ e-bill นาน 1 ปีเต็ม
ดิฉันได้สมัครรับ e-bill ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. 2556 ตอนนี้ดิฉันได้รับ e-bill (2 รอบบิล) แล้ว ยังพบว่าไม่เห็นมีส่วนลดค่าบริการตามที่ได้โฆษณาเอาไว้เลย ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะ