หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชี้แจงหน่อยครับ ไปรษณีย์ไทย เก็บเงินปลายทาง COD
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
ขอลบข้อความออก เนื่องจากได้รับการช่วยเหลือและติดตามพัสดุจากเจ้าหน้าที่ Admin ไปรษณีย์ไทยแล้ว
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพัสดุ EMS ค้างอยู่ ศป.หลักสี่
มีท่านไหนพัสดุค้างอยู่ หลักสี่ บ้างครับ ของคนอื่นที่ส่งรอบบิลเดียวกันของถึงปลายทางกันหมดแล้ว ED660703780TH😩
สมาชิกหมายเลข 9074652
เลขพัสดุยังไม่เข้าระบบ
สวัสดีค่ะ admin พอดีสั่งของกับทางเพจไว้แล้วก็ทางเพจได้แจ้งเป็นพัสดุมามีใบปะหน้ากล่อง และได้แจ้งว่าเลขพัสดุจะเข้าระบบภายในวันพรุ่งนี้ก็คือภายในวันอังคาร ที่ 30 กันยายน 2568 จนตอนนี้วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 5589321
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ใครมีปัญหาเก็บเงินปลายทางของไปรษณีย์ไทยบ้างคะ
คือเราส่งของเก็บปลายทางจำนวน2801บาท (สองพันแปดร้อยหนึ่งบาทถ้วน) ส่งของตั้งแต่วันที่12ลูกค้าพึ่งได้รับของวันที่18ปัจจุบันวันที่23หนูยังไม่ได้รับเงินจำนวนนั้นเลยค่ะ เพราะว่าอยู่ๆปลายทางก็อัพเสตตัสของพัส
สมาชิกหมายเลข 7269913
ไปรษณีย์มี “เบอร์สาขา” ไว้ทำไมกันแน่? โทรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยมีใครรับ + เลขแท็กเช็คก็ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง
อยากจะมาบ่นแบบยาว ๆ หน่อยครับ เผื่อมีใครเคยเจอปัญหาเหมือนกัน ปกติเวลาส่งของหรือรอรับพัสดุ พอของมีปัญหา สิ่งแรกที่เราจะทำก็คือกดเบอร์โทรสาขาปลายทางที่เขาแปะไว้ เพราะเข้าใจว่ามันเอาไว้ติดต่อได้โดยตรง แ
Ninebooms
คนส่งของไปรษณีย์ เซ็นชื่อเอง และเปลี่ยนสถานะเป็นนำจ่ายสำเร็จแล้ว ทั้งที่ยังไม่มาส่ง
ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4777266
เจ้าหน้าที่ปลายทางไม่ปิดงานให้สักที
พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ขนส่งปลายทางไม่ปิดงานให้สักที เงินCODก็ไม่เข้า รอหลายวันโทรตามก็แล้ว ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จัดส่งให้เราแล้วก็ควรจะปิดงานเลยไม่ใช่ให้เราต้องคอยตามคอยเช็ค
สมาชิกหมายเลข 8444121
ไปรษณีย์ ปัญหาเก็บเงินปลายทาง COD
ก่อนหน้านี้เคยตั้งกระทู้ แต่ลบไปแล้วเพราะมีเจ้าหน้าที่ติดตามพัสดุให้ แต่ไม่คิดว่า ของที่ส่งไปให้ลูกค้านั้นจะถูกตีกลับมาเยอะมาก เลยขอตั้งใหม่อีกรอบแล้วกัน หลังจากเปลี่ยนมาใช้บริการ COD ของไปรษณีย์ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 5297951
ในเว็บ/แอปไปรษณีย์ไทยบอกว่านำจ่ายสำเร็จ แต่เจ้าของยังไม่ได้รับอะไรเลย
ตามหัวข้อครับ ผมสั่งหนังสือพรีออเดอร์ไปเมื่อสองเดือนก่อน ตอนวันศุกร์ สำนักพิมพ์อัพเดทว่าของกำลังทยอยส่ง ผมได้เลขพัสดุมาแล้วก็เลยตามดูตลอด ของมาถึงปลายทางตอน1ทุ่มกว่าๆ แล้วก็ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จที่ไปรษ
สมาชิกหมายเลข 8986031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชี้แจงหน่อยครับ ไปรษณีย์ไทย เก็บเงินปลายทาง COD
ขอบคุณครับ