คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express ยินดีให้บริการคุณ หนี่งเดียว
ครับ
เบื้องต้นต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงครับ เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบและประสานงานได้อย่างถูกต้อง รบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุเพื่อให้แอดมินตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมครับ

เบื้องต้นต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงครับ เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบและประสานงานได้อย่างถูกต้อง รบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุเพื่อให้แอดมินตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
ขนส่ง Flash
ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์
ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสินค้า แต่วันแรกไม่ได้ส่ง ต่อมาเช้าวันนี้
ลูกค้าขอให้ทางร้าน ติดตามของให้ ทางร้านก็เข้าไปเช็คใน แอป ของขนส่ง
ปรากฏว่า ขนส่ง Flash ได้เปลี่ยน ที่อยู่ ไป อ.เมือง จ.นครพนม และสินค้า ก็วิ่งไปถึง ขอนแก่นแล้ว
ทางร้านเลยแคป แอปของขนส่งให้ลูกค้าดู ผ่าน messenger ลูกค้าเลยปฏิเสธรับของ
เพราะคิดว่าสินค้าคงเสียแน่ๆ สินค้าเป็นอาหารแบบแพค อยู่ได้ 7วันครับ
ขนส่ง Flash แอบเปลี่ยนที่อยู่ เองได้ด้วยหรอครับ โดยที่ไม่แจ้งร้านและลูกค้าทราบ
กรณีเกิดความเสียหายแบบนี้ ใครเป็นผู้รับผิดชอบหรอครับ และสินค้าเป็นแบบ COD เก็บเงินปลายทางด้วย