สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ซึ่งจะส่งของกับทางเคอรี่ทุกวัน ใช้บริการมาเกือบครึ่งปี ซึ่งก็ยังไม่มีปัญหาอะไร มาช่วงหลังก่อนที่จะมีข่าวแกะของ ของลูกค้าไม่นาน บริการของเคอรี่ก็เริ่มจะห่วยแตกเข้าทุกวัน แต่ก่อน เราส่งของจากกรุงเทพไปต่างจังหวัดจะใช้เวลา1วันก็ถึง หรือ2วันไม่เกินนี้ ทีนี้เราย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดเลยต้องมาส่งของต่างจังหวัด ตอนไปส่งก็ถามว่าของส่งจากต่างจังหวัดไปกรุงเทพ กับไปต่างจังหวัดใช้เวลาประมาณกี่วัน พนักงานก็บอก1-3วันค่ะ เราก็โอเคเพราะเราต้องเข้าใจว่าส่งจากต่างจังหวัดของจะต้องไปลงที่กรุงเทพก่อน ก็ส่งไปไม่ค่อยมีปัญหาอะไร พอช่วงหลังของเริ่มส่งช้า ลูกค้าได้รับของหลังส่ง3-4วันบ้าง แล้วลูกค้าก็บ่น บริการการส่งของก็เพิ่มราคาในการส่งขึ้น แต่เราก็ไม่ว่าเพราะเคยส่งกับทางไปรษณีแล้วของเสียหาย พอมาส่งกับเคอรี่สินค้าไม่เคยมีปัญหาเราก็เลยเอาข้อแตกต่างตรงนี้มาเลือกใช้บริการของเคอรี่ต่อ ตั้งแต่เราส่งขอครั้งแรกเราก็โหลดแอพของทางเคอรี่มาใช้เพราะมันเหมาะกับแม่ค้าอย่างเรามากเวลาลูกค้าทักมาถามเลขพัสดุ หรือเช็คสถานะสินค้าให้ลูกค้ามันสะดวกมากๆๆๆ แต่ช่วงหลังทางแอพไม่อัพเดตการส่งใดๆทั้งสิ้น ทีแรกเราคิดว่าเราต้องอัพเดตก่อนไหมหรืออะไร พอเช็คก็ยังไม่คิด ทำให้เราเกิดปัญหามากๆคือ เราจะเก็บบิลเอาไว้เวลาเราส่งไว้ที่บ้านมีครั้งนึง เราออกไปทำธุระแล้วลูกค้าก็ทักมาถามว่าส่งของรึยัง เราจึงเข้าแอพเคอรี่เพื่อไปหาเลขแทรกให้ลูกค้า ปรากฏว่าในระบบไม่มีชื่อลูกค้า เราเลยคิดว่าเราทำออเดอร์ลูกค้าตก เลยจัดส่งใหม่ให้ลูกค้า วันต่อมาพนักงานโทรมาบอกว่าลูกค้าขอตีสินค้ากลับเนื่องจากทางเราส่งสินค้าซ้ำ เราเช็คพัสดุอีกครั้งปรากฏว่าเราก็ไม่เจอชื่อลูกค้าในแอพเลยทั้งที่เราส่งสินค้าไปแล้ว เราเลยรีบกลับไปค้นบิลส่งสินค้าปรากฏว่าเราส่งสินค้าไปแล้วทั้งสองครั้ง แต่ไม่มีชื่อลูกค้าอยู่ในแอพ เราเลยไล่เช็คชื่อลูกค้า ตามบิลที่ส่งไป แต่คือเลขพัสดุของลูกค้าขึ้นในแอพบ้างไม่ขึ้นบ้าง เราเลยงงมากๆ เราคิดว่าอาจเป็นที่โทรศัท์เรา พอโหลดอีกเครื่องก็ไม่ขึ้นเหมือนกันแต่พอเช็คในระบบในเว็บนั้นมี ทำให้เราเกิดความเสียหาย เราจึงตัดปัญหาเลยถ่ายบิลทุกครั้งเอาไว้ในโทรศัพท์จะได้เช็คง่ายๆ อีกเรื่องนึงก็คือ การส่งสินค้าที่ล่าช้ากว่าเก่ามากๆ ส่งจากต่างจังหวัดไปกรุงเทพ3วันถึง คือ?? ปกติ1-2วันก็ถึง จนมีลูกค้าที่สั่งสินค้ากับเราบ่อยๆทักมาแนะนำให้เรากลับไปใช้บริการของไปรษณีย์ ดีกว่าเพราะเขาพัฒนาขึ้นแล้ว แล้วทักมาหลายคนมากๆค่ะ เราจึงคิดว่าจะกลับไปใช้บริการทางไปรษณีย์จะดีกว่าไหมถูกกว่าเคอรี่อีกด้วย
เพื่อนๆเจอปัญหาของทางเคอรี่แบบไหนสามารถมาแชร์กกันได้นะคะ เผื่อทางเคอรี่เขาเห็นปัญหา จะได้แก้ไขให้กลับไปดีเหมือนแต่ก่อนจ้า
ปล.แต่ตอนนี้ที่ยังไม่เปลี่ยนใจเพราะน้องๆพนักงานสาขาแถวบ้านเราน่ารักมากเทคแคร์ดีมาก
บริการของเคอรี่ เอ็กเพรส ทำไมเริ่มจะแย่ลง
เพื่อนๆเจอปัญหาของทางเคอรี่แบบไหนสามารถมาแชร์กกันได้นะคะ เผื่อทางเคอรี่เขาเห็นปัญหา จะได้แก้ไขให้กลับไปดีเหมือนแต่ก่อนจ้า
ปล.แต่ตอนนี้ที่ยังไม่เปลี่ยนใจเพราะน้องๆพนักงานสาขาแถวบ้านเราน่ารักมากเทคแคร์ดีมาก