ด้วยความที่ว่า เลิกงานดึก แล้วจะแวะจ่ายค่าบัตรเครดิตเทสโก้ ที่โลตัสเอ็กเพรส แต่ระบบปิดไปแล้วเมื่อ 4 ทุ่ม เราเลยไม่ได้จ่าย เลยดูซื้อของใช้แทน
นี่เป็นข้อความที่เราโพสถามไว้ใน Fan Page ของ เทสโก้ โลตัส นะครับ
แจ้งร้องเรียนครับ เมื่อสักครู่นี้ ได้แวะซื้อสินค้าที่ เทสโก้โลตัส เอ็กเพรส สาขาซอยแบริ่ง
มีสินค้าที่ซื้อคือ
1.สบู่เดทตอล แพ็คสี่ก้อน จำนวน 1 แพ็ค
2.น้ำส้ม100% มาลี จำนวน 1 กล่อง
ซึ่งสบู่เดทตอล เป็นราคาจัดโปรโมชั่น จากแพ็คละ 59 บาท ลดเหลือ 39 บาท
และน้ำส้มมาลี เป็นสินค้าราคาเซลราคาพิเศษ เหลือกล่องล่ะ 18.50 บาท
ทั้งนี้ ที่เชลท์วางสบู่ได้ติดราคาอย่างชัดเจน (ป้ายโปรโมชั่นสีเหลือ) ว่า 39 บาท จาก 59 บาท
แต่เมื่อชำระเงิน ราคากลับเป็น 59 บาท ซึ่งได้ทักท้วงไป ถามแคชเชียร์ว่าสบู่ราคาเท่าไหร่ แคชเชียร์ตอบว่า 59 บาท เราได้เดินกลับมาที่เชลท์สินค้า เพื่อเช็คตัวเองอีกที ซึ่งก็ถูกต้องตามที่เราเห็นคือ 39 บาท พอเดินกลับไปที่ เคาน์เตอร์แคชเชีย พนักงาน เตรียมเงินสดรอ คืนให้กับเราเพิ่มเลย อีก 20 บาท
ทำให้เห็นได้ว่า ถ้าหากมีลูกค้าที่ซื้อสินค้าหลายรายการ แล้วไม่ได้ตรวจสอบบิล ก็จะถูกเทสโก้ โลตัส โกงไปอยางนิ่มๆ ดีที่ว่าเราซื้อสินค้าแค่ 2 รายการ และคำนวณราคารอไว้อยู่แล้ว ว่าต้องจ่าย 57.50 บาท ไม่ใช่ 77.50 บาท
สามารถเช็คเรื่องราวได้จริง ตามสลิปที่โพสให้ดูได้เลย และ หาคำตอบมาชี้แจงด้วย
วันนี้ที่เราซื้อของน้อยเพราะ จะจ่ายค่าบัตรเครดิตโลตัส ที่เคาน์เตอร์แต่เนื่องจาก หลัง 4 ทุ่มแล้ว พนักงานไม่รับชำระแล้ว เลยซื้อของใช้ เพื่อไม่ให้เสียเที่ยว
อย่าลืมชี้แจงด้วย ว่าเกิดอะไรขึ้น ? ทำไมถึงโกงลูกค้าแบบนี้
ปล.1 เราไม่ได้ถ่ายป้ายราคาที่เชล์มาให้ดู แต่จะบอกว่า ป้ายโชว์อยู่สำหรับ สินค้าตัวนี้ ทุกกลิ่น และ ใบเสร็จที่เราโชว์ให้เห็น คือ พนักงาน ให้เงินสดเรามา
เลยครับ 20 บาท
อยากเตือนเพื่อนๆ ใน Pantip ว่าถ้าเป็นไปได้ให้เช็คราคาสินค้าให้ดีว่าตรงกับที่เราหยิบและเราจะจ่าย หรือเปล่า นะครับ เพราะโดยปกตินิสัยเรา
ถ้าซื้อของเยอะหลังจากจ่ายเสร็จเราจะไล่เช็คใบเสร็จตรวจสอบราคาก่อน ทุกครั้งหลังแคชเชียร์เลย แต่ถ้าหากซื้อน้อยรายการ เราก็จะบวกราคารอไว้ในหัวเลย
นี่ถ้าเราไม่ท้กท้วง หรือ คนอื่นๆ ที่จ่ายเงินแล้วไม่ทักท้วง คงโดนเทสโก้ โลตัส โกงไปอย่างง่ายดาย โดยที่อาจไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ
ปล. เราจะเลือกซื้อแต่สินค้า ที่มีโปรโมชั่นใช้ สินค้าเซล มาใช้ตลอด ครับ ใครจะว่าเรา งก มั้ยเนี่ยย 55
แจ้งเตือนซื้อของที่ เทสโก้ โลตัส ให้เช็คราคาและตรวจสอบใบเสร็จให้ดีดี นะครับ จะได้ไม่(เกือบ) ถูกโกง แบบเรา
นี่เป็นข้อความที่เราโพสถามไว้ใน Fan Page ของ เทสโก้ โลตัส นะครับ
แจ้งร้องเรียนครับ เมื่อสักครู่นี้ ได้แวะซื้อสินค้าที่ เทสโก้โลตัส เอ็กเพรส สาขาซอยแบริ่ง
มีสินค้าที่ซื้อคือ
1.สบู่เดทตอล แพ็คสี่ก้อน จำนวน 1 แพ็ค
2.น้ำส้ม100% มาลี จำนวน 1 กล่อง
ซึ่งสบู่เดทตอล เป็นราคาจัดโปรโมชั่น จากแพ็คละ 59 บาท ลดเหลือ 39 บาท
และน้ำส้มมาลี เป็นสินค้าราคาเซลราคาพิเศษ เหลือกล่องล่ะ 18.50 บาท
ทั้งนี้ ที่เชลท์วางสบู่ได้ติดราคาอย่างชัดเจน (ป้ายโปรโมชั่นสีเหลือ) ว่า 39 บาท จาก 59 บาท
แต่เมื่อชำระเงิน ราคากลับเป็น 59 บาท ซึ่งได้ทักท้วงไป ถามแคชเชียร์ว่าสบู่ราคาเท่าไหร่ แคชเชียร์ตอบว่า 59 บาท เราได้เดินกลับมาที่เชลท์สินค้า เพื่อเช็คตัวเองอีกที ซึ่งก็ถูกต้องตามที่เราเห็นคือ 39 บาท พอเดินกลับไปที่ เคาน์เตอร์แคชเชีย พนักงาน เตรียมเงินสดรอ คืนให้กับเราเพิ่มเลย อีก 20 บาท
ทำให้เห็นได้ว่า ถ้าหากมีลูกค้าที่ซื้อสินค้าหลายรายการ แล้วไม่ได้ตรวจสอบบิล ก็จะถูกเทสโก้ โลตัส โกงไปอยางนิ่มๆ ดีที่ว่าเราซื้อสินค้าแค่ 2 รายการ และคำนวณราคารอไว้อยู่แล้ว ว่าต้องจ่าย 57.50 บาท ไม่ใช่ 77.50 บาท
สามารถเช็คเรื่องราวได้จริง ตามสลิปที่โพสให้ดูได้เลย และ หาคำตอบมาชี้แจงด้วย
วันนี้ที่เราซื้อของน้อยเพราะ จะจ่ายค่าบัตรเครดิตโลตัส ที่เคาน์เตอร์แต่เนื่องจาก หลัง 4 ทุ่มแล้ว พนักงานไม่รับชำระแล้ว เลยซื้อของใช้ เพื่อไม่ให้เสียเที่ยว
อย่าลืมชี้แจงด้วย ว่าเกิดอะไรขึ้น ? ทำไมถึงโกงลูกค้าแบบนี้
ปล.1 เราไม่ได้ถ่ายป้ายราคาที่เชล์มาให้ดู แต่จะบอกว่า ป้ายโชว์อยู่สำหรับ สินค้าตัวนี้ ทุกกลิ่น และ ใบเสร็จที่เราโชว์ให้เห็น คือ พนักงาน ให้เงินสดเรามา
เลยครับ 20 บาท
อยากเตือนเพื่อนๆ ใน Pantip ว่าถ้าเป็นไปได้ให้เช็คราคาสินค้าให้ดีว่าตรงกับที่เราหยิบและเราจะจ่าย หรือเปล่า นะครับ เพราะโดยปกตินิสัยเรา
ถ้าซื้อของเยอะหลังจากจ่ายเสร็จเราจะไล่เช็คใบเสร็จตรวจสอบราคาก่อน ทุกครั้งหลังแคชเชียร์เลย แต่ถ้าหากซื้อน้อยรายการ เราก็จะบวกราคารอไว้ในหัวเลย
นี่ถ้าเราไม่ท้กท้วง หรือ คนอื่นๆ ที่จ่ายเงินแล้วไม่ทักท้วง คงโดนเทสโก้ โลตัส โกงไปอย่างง่ายดาย โดยที่อาจไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ
ปล. เราจะเลือกซื้อแต่สินค้า ที่มีโปรโมชั่นใช้ สินค้าเซล มาใช้ตลอด ครับ ใครจะว่าเรา งก มั้ยเนี่ยย 55