แบงค์กรุงเทพ ช่วยตอบคำถามหน่อยครับ

เมื่อวานผมได้ไปจ่ายค่าบัตรเครดิต วันนี้พบว่า
1.มีการส่งยอดแจ้งชำระเข้ามาใน ข้อความมือถือ (ระบบไม่เรียวไทม์หรอครับ)
2.โทรไปติดต่อคอลเซนเตอร์ 20นาทีไม่มีคนรับ เพราะเหตุใด
3.ยอดที่แจ้งในข้อความกับ ยอดในระบบแอฟในมือถือไม่ตรงกัน เพราะเหตุใด

ถ้าระบบไม่สเถียรแบบนี้ผมขอยกเลิกบัตรครับ

ให้ใครก็ได้ข่วยติดต่อผมหน่อย โทรไปก็ไม่มีคนรับมีแต่หุ่นยนต์ ติดต่อสาขาก็ทำไรไม่ได้ให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ แต่ทำบัตรทำกับสาขาได้ ถถถถถถ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่