หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร*9292ไม่ได้?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ก่อนหน้านั้นมีสายเข้าแล้วโทรมาบอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษจากการสมัครเน็ท ถ้าเปลี่ยนจากแบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน จะจ่ายแค่559บาทต่อเดือน แล้วก่อนจะวางสายไป เขาบอกให้กด*950*3#แล้วโทรออก เขาบอกให้รอข้อความเข้า2รอบจากนั้นเปิดปิดเครื่องใหม่ ก็จะกลายเป็นซิมระบบรายเดือนทันที แต่ถ้าข้อความยังไม่เข้าให้กด*9292แล้วโทรออก แต่พอเรากดโทรออกทำไมมันบอกว่าไม่สามารถโทรเลขหมายนี้ได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขยังไง? TRUE
พอดีไปซื้อโน๊ตบุ๊คมาค่ะ แล้วเค้าก็มีโปรว่าถ้าเปิดเบอร์ใหม่ค่ายทรูมูฟจะได้ส่วนลดโน๊ตบุ๊ค แล้วก็เลยตกลง เลือกเบอร์เลือกโปรเน็ต รอสักพักพนักงานก็เดินเอาซิมกับโน๊คบุ๊คมาให้แล้วบอกว่า ซิมใช้ได้เลย แต่พอเรา
สมาชิกหมายเลข 1083257
ยืนยันตัวตนทรู*9292
ยืนยันไม่ได้ทำไมไม่รู้ มีวิธีอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5074177
True move H (เรามีเรื่องกันอีกแล้ว) เดี๋ยวนี้คุณหากินกับคนเติมเงินเน็ตมือถือแบบนี้แล้วเหรอคะ??
เดี๋ยวนี้หากินกับคนเติมเงินเน็ตอย่างนี้แล้วเหรอคะ ตอนดิฉันซื้อแพ็คเน็ตนี้ ไม่เห็นมีแจ้งว่าเป็นเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (หรือใช้คำว่า " แค่เติมเงินพร้อมใช้ต่อทุกวัน " (รูปที่ 3) คือ..ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4989716
โทร *9292 ไม่ได้ค่ะ
มีสายโทรเข้ามาแล้วเขาบอกว่ามีบริการเปลี่ยนเน็ตแบบเติมเงินเป็นรายเดือน 399 บาท แล้วเขาบอกว่ารอ20นาที ให้โทรไปที่ *9292 แต่พอโทรไปแล้วบอกว่าไม่สามารถโทรได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6767439
ยืนยันการเปิดใช้บริการของtrue move hยังไงคะ
คือเราเคยใช้บริการทรูเป็นระบบเติมเงินมานานแล้วค่ะแล้วพึ่งเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน(จากการโทรมาแนะนำโปรโมชั่น) แล้วเวลาเราจะโทรหาคนอื่นก็เป็นเสียงคอลเซ็นเตอร์ว่าให้ยืนยันการเปิดใช้บริการของเลขหมายนี้อ่ะค
HugeJillwelry
ถ้าไม่กดยืนยันตัวตนเข้าใช้งานซิมรายเดือน true
ตอนแรกใช้ซิมเติมเงิน คือมีเบอร์trueโทรเข้ามาแนะนำโปรโมชั่น รายเดือน ตอนนั้นได้ตกลงไปแล้ว แต่เราต้องมายืนยันตัวตนเข้าใช้งานอีกทีใช่ไหมคะ ซึ่งเขาไม่ได้บอก *แล้วถ้าไม่กดยืนยันตัวตน* จะถือว่าเราเข้าใช้งา
สมาชิกหมายเลข 5210559
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
*950*3# คือ?
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าได้รับสิทพิเศษ ใช้รายเดือน ให้กด*950*3# แล้วโทรหลังจากวางสาย คือกดแล้วได้รับขอความว่ารอรับการยืนยัน แล้วมีถามข้อมูลส่วนตัวด้วย อยากทราบว่าเปนเจ้าหน้าที่จิงไหม? เจ้าหน้าที่มาตร
สมาชิกหมายเลข 4139043
สอบถามทรูครับ
เพื่อนฝากถามครับ, ขอแบบละเอียดก็ดีครับจะส่งให้เพื่อนอ่านอีกที 0 เป็นซิมเน็ต แถม จากทรู 1 อันนี้กดเปิดได้เลยไม่ต้องยืนยันที่ศูนย์ 2 ตกลงภาพในที่นี้คือ ต้องจ่ายรายเดือนเพิ่มหรือไม่ 3 ยกเลิกซิมแถมจากโ
ชีวิตนอกกรอบ
ขอทราบรายละเอียดโปรโมชั่น Truemove
ขอทราบรายละเอียดโปรโมชั่นในราคา 199บาท ตามภาพหน่อยครับ ผมสนใจ
Gabriel168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร*9292ไม่ได้?