หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร *9292 ไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
มีสายโทรเข้ามาแล้วเขาบอกว่ามีบริการเปลี่ยนเน็ตแบบเติมเงินเป็นรายเดือน 399 บาท แล้วเขาบอกว่ารอ20นาที ให้โทรไปที่ *9292 แต่พอโทรไปแล้วบอกว่าไม่สามารถโทรได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมผิดแต่ซิมยังไม่เปิดใช้
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีซื้อซิมผิดครับ คือจะซื้อแบบเติมเงิน แต่ดันซื้อแบบรายเดือนมาเป็นโปร399 ของทรูครับ พอดีคนที่ซื้อเป็นคนแก่ครับ พนักงานบอกขายไปแล้วเปลี่ยนไม่ได้ ต้องยกเลิกซิมอย่างเดียว เรามีวิธีอื่น
สมาชิกหมายเลข 9000383
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
สอบถามค่ะ ทำมั้ยถึสมัครเน็ตไม่ได้ รบกวนรีบมาตอบด้วยนะคะ ทาง true iService
แพ็คเกจโปรเน็ตที่ขึ้นมาให้ในtrue i serviceไม่สามารถกดสมัครได้ เป็นเพราะอะไร ไม่เข้าใจ เริ่มหงุดหงิด เติมเงินไปหลายบาทหลายรอบพอจะสมัครโปรราคา191฿ ต่อเดือน พอเติมเงินกดเข้ามาดูใหม่อ่าวเห้ย แพ็คเกจหายสาป
สมาชิกหมายเลข 8568581
เน็ตรายเดือน TrueMove H ตอนแรกใช้เติมเงิน แต่มีเบอร์ติดต่อเข้ามาให้ใช้รายเดือน
TrueMove H โทรมาให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าราคา 399 แต่smsแจ้งมาว่า 400 บาท และบริษัทจะมีการปรับเพิ่ม ซึ่งตอนนี้อยากเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะในพื
สมาชิกหมายเลข 5798550
ย้ายค่ายรายเดือน เน็ต+โทร
ขอโปรย้ายค่ายรายเดือนเน็ต+โทรค่ะ พอดีตอนนี้ใช้เอไอเอส399 แต่รวมสิ้นเดือนตกที่600+ อาจจะเพราะโทรเกิน200นาทีค่ะ ขอโปรย้ายค่ายอื่นๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2153084
เน็ตทรูหักเงิน
เป็นอะไรไม่รู้ไม่ได้เปิดข้อมูลมท่อออก็หัเงินเติมไป100ก็ค่อยๆหักตอนนี้เหลืออยู่60 ไม่ได้สมัครโปรหรืออะไรไมทำไถึงหักเงิน ข้อความเจ้้งเตือนอะไรก็ไม่บอกว่าหักค่าอะไรไป
สมาชิกหมายเลข 6891199
ติดต่อพนักงานcall center ture
อยู่ดีๆเน็ตตัดเองโดยไม่มีsmsแจ้งเตือน ใช้ซิมเทพ 0956940423 รอสายพนักงานcall center มา45นาทีก็ยังไม่รับสาย แถมยังตัดสายทิ้งอีก ช่วยกรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ 0817712910 คุณเล็ก
สมาชิกหมายเลข 8959228
ซิมทรู เติมเงินแล้ว แต่ไม่หักเน็ต
สวัสดีค่ะ เนื่องจากว่าเติมเงินแล้ว เน็ตไม่ต่ออายุ เช็คในแอพพลิเคชั่นไม่พบแพ็คเสริมที่ใช้ พอสมัครแพ็กเกจเดิมที่เคยใช้ปรากฎว่าสมัครไม่ได้ค่ะ ทีนี้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอสายเกือบ20นาที สายก็ยังไม่ว่า
สมาชิกหมายเลข 6696817
เติมเงินทรูแต่ซิมไม่หักค่าเน็ตในเเพ็กเกจซิมทำไงดีค่ะ
เราซื้อซิมจากเซ....แต่เป็นซิมเน็ตรายอาทิตย์ปกติคือแจ้งเตือนและตัดค่าบริการแต่ปัจจุบันไม่ยอมตัดค่าเเพ็กเกจในซิมควรทำยังไงดีค่ะเพราะเราชอบใช้แพ็กเกจตัวนี้มากไม่รู้จะทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9011311
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตทรูผ่านแอพธนาคาร ไทยพาณิชย์ แต่ไม่มีข้อความเข้าและใช้เน็ตไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนจะสมัครแพ็กเกจเน็ตผ่านแอพธนาคารไทยพาณิชย์ประจำและใช้มาตลอด แต่เมื่อคืนวันที่16ได้เติมแพ็กเกจเน็ตทรูผ่านแอพธนาคารไป แต่ไม่มีข้อความว่าสมัครสำเร็จหรือแจ้งอะไรเลย และที่สำคัญอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 9011661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร *9292 ไม่ได้ค่ะ