หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยันการเปิดใช้บริการของtrue move hยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คือเราเคยใช้บริการทรูเป็นระบบเติมเงินมานานแล้วค่ะแล้วพึ่งเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน(จากการโทรมาแนะนำโปรโมชั่น)
แล้วเวลาเราจะโทรหาคนอื่นก็เป็นเสียงคอลเซ็นเตอร์ว่าให้ยืนยันการเปิดใช้บริการของเลขหมายนี้อ่ะค่ะ
เราลองกด#111#แล้วก็กลายเป็นข้อผิดพลาดไม่มีหมายเลขนี้แทน ควรจะทำยังไงดีคะ มหาลัยเราค่อนข้างไกลจากห้างที่มีศูนย์ทรูด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อายัดบัตร ATM ธกส. ให้ผู้สูงอายุไม่มีวัน เดือน เกิด มีแต่เกิดค่ะ ให้แจ้ง คอเซนเตอร์ว่ายังไงคะ
แจ้งอายัดบัตร ATM ตามหมายเลขคอเซนเตอร์ของ ธกส ค่ะ แต่ให้ระบุ วัน เดือน ปี เกิด เป็นหมายเลข เช่น 10 ม.ค. 2555 คือ 10012555 แต่ผู้สํงอายุไม่มีวัน เดือน เกิด ค่ะ ในบัตรประชาชนระบุแค่ ปีเกิด ต้องใส่ในระบบ
สมาชิกหมายเลข 7980613
อยากยกเลิกโปรโมชั่นN_Special Unlimited Plus 200,Net 4Mbps,OnNet30min ต้องทำยังไงคะ
พอดีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วเราเลยสมัครไปแล้วรู้สึกว่าไม่โอเคเลยอยากยกเลิกอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4210246
เผลอยืนยันกับคอลเซ็นเตอร์ว่านี่เบอร์เราทำไงดีคะ
คือเบอ์ 0984037183 โทรมาหาเราเหมือนพูดอะไรซักอย่างแล้วพูดเบอร์เราแล้วถามว่านี่ใช่เบอร์เราไหม เรานึกว่าพนักงานส่งของเพราะสั่งของไปเลยบอกว่าใช่แล้วเขาบอกจะส่งข้อความsmsมาหาเราเราเลยรีบตัดสายจากนั้นก็ไปบ
สมาชิกหมายเลข 8012652
เลขหมายนี้ระงับการใช้ชั่วคราว
ใช้บริการของทรู ไม่ค้างรายเดือน แต่เลขหมายนี้ ระงับการใช้ชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 5189986
มีปัญหากับการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนพูดจารู้เรื่อง ไม่ใช่ เอไอไร้สติ
TRUE ผมมีปัญหาเช้านี้จู่ๆ ก็ส่ง sms มาแจ้งว่าเน็ตเหลือ 100 mb แล้วก็บอกหมดแล้ว ทั้งที่เพิ่งเติมโปร 30 MB ไปวันที่ 7 โทรไป 1242 ก็มีแต่ให้คุย กับมะลิเอไอ ซึ่งตรงๆ นะคุยไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาได้ เป็น 0
น้องรถถัง
ทรูตัดค่าบริการโปรเน็ตมั่วมาก ตัดผิดโปร
ทรูมูฟตัดโปรเน็ตผิดโปร มั่วมากไปตัดโปรที่เราไม่เคยสมัครให้ตัดอัตโนมัติไว้เลยด้วยซ้ำ นี่เติมเงินเข้าเครื่องปกติ(โปรเน็ตที่ใช้นี่ 250 บาท) สักพักมีข้อความ เข้าว่าตัดโปรเรียบร้อย เหลือเงิน 130 งงเลย ไปเช
สมาชิกหมายเลข 5100866
รบกวน CC ทรู หน่อยครับ : ซิมดับอีกแล้วครับ
ต้องขออภัยที่รบกวนนะครับ พอดีซิมทรูของผม ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถใช้งานอะไรได้เลย วันนี้ช่วงเวลา 16.00 - 17.00 ผมจึงได้นำโทรศัพท์พร้อมซิมไปให้ทรูช็อป ในห้างเทสโก้โลตัส สาขาแห่งหนึ่ง ทำการตรวจสอบ พนง. แ
สมาชิกหมายเลข 8945103
เน็ตทรูมีปัญหา
ผมอยากสอบถามคนที่ใช้ทรูมูฟผมควรทำยังไงดีผมเติมเงินไปวันพุธ210บาทสมัครเน็ต15วันอยู่ๆ วันนี้ข้อความขึ้นมาเน็ตหมดผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรไปทั้งวันจนเงินผมหมดก็ไม่มีเต้าหน้าที่มาคุยกับผมสักคนเลยผมควรทำยั
สมาชิกหมายเลข 8997102
ติดต่อยากมากทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 20 นาทียังไม่ได้คุย นานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8134489
อินเตอร์ไม่ตรงโปรโมชั่น
ถ้าอินเตอร์ที่เราใช่อยู่ความเร็วตก และตรวจสอบแล้วความเร็วไม่ตรงตามโปรโมชั่นที่เราใช้งาน แจ้ง ศคป. ได้ไหม หงุดหงิดเวลาเล่นเกมมาก ปิงแดงตลอด แดงเหมือนค่ายเลยค่ะ เช็คสปีดนี่ไง แต่ใช้จริงกาก โทรไปคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 9057501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยันการเปิดใช้บริการของtrue move hยังไงคะ
แล้วเวลาเราจะโทรหาคนอื่นก็เป็นเสียงคอลเซ็นเตอร์ว่าให้ยืนยันการเปิดใช้บริการของเลขหมายนี้อ่ะค่ะ
เราลองกด#111#แล้วก็กลายเป็นข้อผิดพลาดไม่มีหมายเลขนี้แทน ควรจะทำยังไงดีคะ มหาลัยเราค่อนข้างไกลจากห้างที่มีศูนย์ทรูด้วย