[SR] ถึงแดดจะแรงส์แต่หน้าเราต้องรอด !!!!Review Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution


Hi  Summer !!!  ขอต้อนรับเข้าสู่ ฤดูกาลแห่งการพักผ่อนของใครหลายๆ คน ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เป็นช่วงที่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และ มีเทศกาลมากมาย ถึงแม้ว่าเราจะหยุด แต่….พระอาทิตย์ไม่หยุดนะจ๊ะ ดังนั้นครีมกันแดด จึงเป็นสิ่งสำคัญ

วันนี้ ศรีจะมาแนะนำ Item สุดฮอท ดับมันเยิ้ม ครีมกันแดดขั้นเทพ Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution มาให้อยู่เคียงข้างใบหน้าของศรีสะท้านซัมเมอร์กันไปเลย

Kiehl’s หรือ คีลส์ เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่การันตีคุณภาพมายาวนาน โดยมีต้นกำเนิดที่ New York City ไฮไลท์ของแบรนด์นี้ อยู่ที่ สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจในเนื้อครีมที่ละมุนและซึมซาบเข้าไปในผิวของคุณ จะมีประโยชน์และช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก โดยไม่มีสารตกค้างปนเปื้อนในมาข้องหมองใจบนใบหน้า
Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution
เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อ Aqua ทำให้เบาสบายใบหน้า แต่ยังคงประสิทธิภาพในการปกป้องผิว สำหรับศรีใช้ชีวิตอยู่ที่ภูเก็ต อยู่กับทะเล กับแสงอาทิตย์แดดจ้าๆ แรงส์ๆ  ก็หมดห่วง
เพราะนางมีค่า SPF 50 PA++ ปกป้องทั้งรังสี UVA , UVB รวมถึงมลภาวะ  นอกจากนี้ยังป้องกันความร่วงโรยของผิว รวมถึงเมื่อใช้ไประยะนึงจะช่วยกระชับลบเลือนรูขุมขน พร้อมกับมีส่วนผสมของวิตามินอี คงความชุ่มชื่นไม่ให้ผิวแห้งกร้าน และไม่มีส่วนผสมทั้งกลิ่นและสีของน้ำหอม จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้อ่อน ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย
อีกหนึ่งของดีของนางที่ถือว่าเป็นจุดเด่นและคู่ควรกับใบหน้าของศรีเป็นอย่างยิ่งเลยก็คือ  การควบคุมความมัน และไม่ทำให้ผิวเงาหลังใช้ เพราะศรีเป็นคนที่หน้ามันมากแม้กระทั่งอยู่ห้องแอร์ ศรีก็สามารถเป็นแหล่งผลิตน้ำมันได้ ดังนั้นในเรื่องของครีมกันแดดศรีเลยยิ่งเลือกเป็นพิเศษ เพราะนอกจากความมันจะทำให้เป็นคราบแล้วมันยังทำให้เกิดความอุดตัน นำสิวมาเยือนอีกด้วย
แต่ในส่วนของ Kiehl’s นี้คืองานดีย์อ่ะ  ซึมเร็วละลายไปกับผิว พร้อมเทความมัน แถมยังตอบโจทย์สำหรับทุกๆ สีผิว ที่สามารถผสมกลมกลืนไปในเนื้อผิว งานนี้รับรองไม่วอก ไม่เทา ไม่คราบ เด้งตลอดวัน
หน้าร้อนนี้ ศรีจึงขอมอบดวงใจและใบหน้า ฝากไว้กับ Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution เป็นอีกหนึ่ง Item ที่ต้องมีไว้ครอบครอง งานนี้ศรีเตรียมตัวบอกลาหน้ามันอย่างเป็นทางการ พร้อมเดินเฉิดฉายท้าแดดกันเลยค่ะ
ชื่อสินค้า:   Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่