เซ็ง.อยู่ดีๆเงินในบัญชีก็หายไป1500 หน้าแบงค์กี้บอกระบบหักอัตโนมัติ แต่โทรตรวจสอบกับทางสาขาบอกไม่พบข้อมูลว่าโดนหักค่าอะไร

กระทู้คำถาม
เราใช้แอฟของธนาคารกรุงเทพ และเมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมาจะถอนเงินจากตู้ATM พอตรวจสอบยอดเงินหาย และเข้าแอฟเพื่อเช็คดู ปรากฏว่าเงินหายไปจริงๆ หายไป1500 และหน้าบัญชีขึ้นว่าระบบหักอัตโนมัติ ก็แปลกใจจึงโทรไปสอบถามทางธนาคารว่าหักค่าอะไร แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่มีข้อมูล ตรวจสอบได้แค่ว่ามีการหักเงินโดยอัตโนมัติแต่ไม่มีข้อมูลว่าหักค่าอะไรไป อ่าว แบบนี้ก็ได้หรอ เงินเราหายไป1500เลยนะ ไม่ได้สั่งซื้ออะไรหรือทำไรเลย ถ้าสั่งซื้อของปกติมันก็จะขึ้นในอีเมล์ว่ามีการขำระสินค้า แต่นี่อีเมล์ก็ไม่มี แล้วมันคือยังไง แล้วทางธนาคารแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ แต่ต้องโทรมาเองอีกครั้งวันที่ 17 เมษา เพราะพนักงานหยุดสงกราน แล้วคือเราไม่ต้องใข้เงินช่วงสงกรานหรอ ระบบคุณผิดพลาดหรือยังไงเราก็ไม่ได้คำตอบ แล้วให้เราโทรมาใหม่ ทำอย่างกับติดต่อง่าย ถ้าระบบคุณผิดพลาดจริงๆแต่เราเป็นลูกค้าต้องรอให้คุณโอนเงินมาคืนกี่วันทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา แล้วแบบนี้ระบบคุณมีอะไรหน้าเชื่อถือได้บ้าง นี่ไม่ใข่ครั้งแรกด้วยที่มีปัญหา ก่อนหน้านี้ 3วันแฟนโอนเงินมาให้ จากบัญชีกสิกรมาบัญชีกรุงเทพของเรา เงินหักจากบัญขีแฟนแล้วแต่เงินไม่เข้าของเรา ติดต่อทั้ง2บัญชีก็โยนกันไปมา แต่สรุปก็ได้เงินเข้าบัญชี แต่รอ2วัน และมาครั้งนี้อยู่ดีๆเงินก็หายไปดื้อๆ1500 คืออะไร ความหน้าเชื่อถือมีไหม เราจะไว้ใจฝากเงินกับธนาคารคุณได้อีกไหม เสียความรู้สึกมาก


มีใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างคะ รบกวนขอคำปรึกษาด้วยค่ะว่าถ้าเจอแบบนี้แล้วมันคือยังไง ระบบผิดพลาดหรือเราโดนแฮคข้อมูล แต่เรามั่นใจว่าเราไม่ได้สั่งสินค้าหรือจองอะไรออนไลน์ทั้งนั้น เพราะเงินนี้เก็บไว้เที่ยวสงกราน แต่ตอนนี้เงินเที่ยวสงกรานต์ไม่มีละ เพราะต้องรอทางธนาคารตรวจสอบ 17นี้เราต้องโทรใหม่ แล้วใช้เวลาในการติดต่อเจ้าหน้าที่ต่ำไก็ครึ่งชั่วโมงกว่าจะมีคนรับสาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่