หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเงินถูกชำระอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
เงินในบัญชีมันออกไปเองทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำรายการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเผลอจ่ายค่าไฟไป3รอบสามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ
พอดีเมื่อไม่กี่วันก่อนธนาคารกรุงไทยล่ณะที่ผมกำลังจ่ายค่าไฟพอดี ซึ่งตอนนั้นธารแจ้งว่าจ่าชำระไม่สำเรผมก็เลยกลยกดชำระไปอีกรอบแล้วก็พบว่าชำระไม่ได้อีกเช่นเคย แล้วผมก็มารู้ทีหลังว่าธนาคารล่ม ละปัญหามันก็เก
สมาชิกหมายเลข 6229795
โดนแจ้งความเท็จและอายัดบัญชี ธนาคารกรุงไทย ตำรวจออกใบปลดให้ไปยื่นที่สาขา ก็ยังไม่ปลดให้ ควรทำไงดีคะ
สอบถามค่ะ เราโดนแจ้งความเท็จ ของธนาคารกรุงไทยค่ะ และเราได้เข้าไปที่ สน. กับคนที่แจ้งเท็จเรา เพื่อไปให้ถอนแจ้งความ และเราก็เอาใบปลดอายัด ไปยื่นที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านโป่ง ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 68 จน
สมาชิกหมายเลข 9036844
กรุงไทยล่ม 1 ก.ย.68
เหตุเกิดจากเงินเดือนเข้า และทำการจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ จนมาถึงยอดชำระรายเดือนของโทรศัพท์ โอนไปแล้ว มีสลิป แต่เงินไม่ถึงปลายทาง เพราะยอดโทรศัพท์ไม่ถูกตัด แถมตัดยอดในบัญชีธนาคารเราไป 2 ครั้ง = จ่าย 2 รอบ
สมาชิกหมายเลข 6631993
โอนเงินผิดบัญชี เพราะกดโอนพร้อมเพย์ผิด ยอด 50,000 บาท
เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2568 เวลา 07.59 น. ดิฉันได้ทำการโอนเงินผ่านแอปพลิเคชัน KRUNGTHAI NEXT จากบัญชีธนาคารกรุงไทย ไปยังบัญชีพร้อมเพย์หมายเลข 080-203XXX ชื่อบัญชี นายยงยุทธ เข้า (ธนาคารออมสิน) จำนวนเง
สมาชิกหมายเลข 1807402
ลาออกจากราชการแล้ว อยากปรับปรุงโครงสร้างหนี้ กรุงไทย อเนกประสงค์
จากเดิมส่งค่างวด กรุงไทยเอนกประสงค์ 3,500+1,000 สิ้นเดือนนี้ ยอดชำระหนี้เพิ่ม เป็น 5,500+1,000 อยากปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ให้ส่งน้อยลง เพิ่มระยะเวลาส่ง ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9034417
กรณีชำระค่าบัตรไม่สำเร็จ
ชำระค่าบัตร First choice ผ่าน แอพ Uchoose โดยโอนผ่านแอพธนาคาร SCB โดยเงินในบัญชีของเราก็ถูกตัดออกไป พร้อมมีสลิปชำระ แต่ในแอพ UCHOOSE ขึ้นชำระไม่สำเร็จ โดยติดต่อ First choice แล้วทางบริษัทแจ้งว่าให้รอ
สมาชิกหมายเลข 9036559
1 กันยายน 2568 ไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม PT จะสแกนจ่ายแล้วธนาคารกรุงไทยล่ม ซึ่งไม่เคยเจอมาก่อน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เข้า Application ได้กดสแกนได้ ขึ้นยอดแล้ว กดยืนยันแล้วขั้นตอนสุดท้ายคือใส่รหัสผ่านเพื่อโอนออก แต่พอถึงขั้นตอนนั้นเหมือนประมาณว่าเกิดข้อขัดข้องอะไรสักอย่าง ลอง 2-3 ครั้งก็ไม่ได้ ก็เลย
สมาชิกหมายเลข 8092334
ทำไมธนาคารกรุงไทยยังไม่แก้ปัญหาเรื่องโอนเงินแล้วแต่ปลายทางเงินไม่เข้า
คือเราคือต้นทางคือคนโอนค่ะสลิปโอนเงินอะไรมีเลขอ้างอิงถูกและก่อนโอนเช็คแล้วค่ะว่าเลขบัญชีปลายททงถูกชื่อถูกนามสกุลถูกทั้งหมดค่ะแต่ปลายทางบอกยอดเงินไม่เข้าค่ะต้นททงอย่างเราก็ไม่อยากให้เขาเพราะเข้าก็เป็นพ
สมาชิกหมายเลข 8727404
ต้องการยกเลิก การใช้งาน เป๋าตังเปย์ ต้องทำอย่างไร
1 ต้องการยกเลิก การใช้งาน เป๋าตังเปย์ ต้องทำอย่างไร เพราะเข้าไปดู *การตั้งค่าต่างแล้วไม่มียกเลิก* //อย่าบอกว่าต้องไปทำที่ธนาคารกรุงไทยนะ สมัครออนไลน์ แต่ยกเลิกออนไลน์ไม่ได้ // 2 ถ้าต้องการยกเลิกใช้
zzaz_z
บัตรPlay แมงมุม พร้อมใช้งานที่ MRT แล้วยัง?
วันนี้ใช้บัตรPlay ของธนาคารกรุงไทย บัตรแมงมุมที่ MRT ห้วยขวาง ช่วงเช้า ปรากฏว่า “ไม่สามารถใช้งานได้” ทั้งๆที่เมื่อวานตอนเลิกงานเพิ่งใช้งานไป เกิดอะไรขึ้นคะ ? อยากให้ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4451508
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเงินถูกชำระอัตโนมัติ