หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เบอร์บ้าน TOT เสียมา3วันแล้ว ยังใช้ไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
tot
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
เบอร์บ้าน TOT แถวสมุทรปราการ
เสียมาแล้ว 3วัน
สอบถาม call center 1100 ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าใช้ได้เมื่อไหร่
ธุรกิจเสียหายครับ
เสียมันหมดทั้ง 2 เบอร์
ไม่น่าเสียนานขนาดนี้นะ เซ็ง!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center TOT ติดต่อยากจัง
ผมใช้ internet TOT Fiber 2U 50/20 วันนี้(20/4/2560) internet บ้านเสียตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00น. และเริ่มโทรเพื่อติดต่อ Callcenter 1100 ตั้งแต่ 18.00น.จนถึง 20.00น. ติดต่อไม่ได้เลย ผมอยากจะรู้ว่าทำไมติดต่
Vi9
net tot ห่วยขนาดนี้
ติดตั้งได้สองวัน เสียแล้ว โทรแจ้งcall center 1100 ก็ให้ข้อมูลผิด สามวันช่างถึงมาแก้ ใช้ได้ช่วงเย็น วันรุ่งขึ้นเจ็งอีก โทรไปแจ้งอีก ผ่านมาสองวันยังไม่มีอ
silly1
เน็ต TOT Fiber 2U แถวพญาไท ล่ม จะครึ่งเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2560 จนวันนี้
โทรแจ้งแล้วและต้องโทรตามเองทุกวัน ช่างโทรกลับมาแค่ 2 ครั้งในเวลาเกือบครึ่งเดือน เพื่อบอกว่าซ่อมเเล้ว แต่ที่ออฟฟิศเราก็ยังใช้ไม่ได้ โทรกลับไป 1100/1177 - call center แจ้งว่าช่างยังไม่ปิดงาน ต้องรอช่างซ
สมาชิกหมายเลข 4194066
เน็ต NT
เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน แจ้งในเว็บไซต์ตอนเย็นโทรแจ้งงอีกรอบยังใช้ไม่ได้ คิดว่าเมื่อวานวันอาทิตย์ช่างอาจหยุดงาน พอมาวันนี้วันจันทร์ละยังใช้ไม่ใช้ไม่ได้ควรทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6508554
เน็ตบ้านtot
เราเช่าคอนโดอยู่แล้วติดเน็ตไว้ จ่ายได้ประมาณ4-5บิลแล้วแต่มีความคิดจะย้ายไปที่อื่นไม่ไกลมากประมาณ400เมตรเพราะที่ใหม่เลี้ยงสัตว์ได้ค่ะ อยากรู้ว่าทางไหนจะคุ้มกว่ากันระหว่างยกเลิกสัญญาจ่ายค่าปรับกับย้ายที
สมาชิกหมายเลข 7956838
ais fiber มาตอบที ว่าความเสียหายจากการไม่มีสัญญาณ โทรcall center ก้อวนในเขาวงกต นี่ใคร รับผิดชอบ
เมื่อวานกลับจากไซด์ เข้าบ้าน เพื่อรีบส่งงานทางอีเมลให้นาย ปรากฎว่า internet ที่เคารพ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ กล้อง cctv 4 ตัวที่บ้านร้องระงม เพราะไม่มี net โทรเข้าไปที่ 0 ais ก้อวนๆๆๆ อย่างกะเขาวงกต จนท
alv4
สอบถาม TOT เรื่อง TOT Call Center 1100 ติดต่อได้ช่องทางไหนบ้างครับ
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม โทรไปหมายเลข 1100 กด 0 กด 2 (TOT Call Center 1100) ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย คอยสายนาน 10 นาที 2 ครั้ง ไม่ทราบว่า มีช่องทางอื่นติดต่อได้
arthur
NT Fiber
เน็ต ราคา590 บาท แต่วิ่งยังไม่เต็มแพ็กแก็ต จะแก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 7930484
AIS FIBER ใช้ไม่ได้
เน็ตตัดวันที่ 9/9 ตอนช่วงตี 4 แล้วผมจ่ายตอน 9 โมง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายครบแล้ว โทรไป call center ก็บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ แอพ myais ก็โหลดไม่ได้ อย่างนี้ทำไงได้บ้างครับ ติดต่ออะไรย
สมาชิกหมายเลข 9042054
ปรับโปร Gigabolt MAX สามารถทำรายการ Jump Speed เหมือนกับโปร Gigabolt ก่อนหน้าได้ไหมครับ
เห็นบางคนบอกว่าสามารถ Jump Speed ได้แม้เปลี่ยนโปรเป็น Gigabolt MAX แล้วแต่ว่าทำไมของผมเปลี่ยนไม่ได้ครับ เมื่อกี้ลองโทรสอบถามกับทาง Call Center เขาก็บอกว่าใช้ได้เฉพาะ Gigabolt เท่านั้น ส่วน Gigabolt MA
Hanniba
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เบอร์บ้าน TOT เสียมา3วันแล้ว ยังใช้ไม่ได้ครับ
เสียมาแล้ว 3วัน
สอบถาม call center 1100 ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าใช้ได้เมื่อไหร่
ธุรกิจเสียหายครับ
เสียมันหมดทั้ง 2 เบอร์
ไม่น่าเสียนานขนาดนี้นะ เซ็ง!!!