TOT Fiber 2U (fttx) ผ่านมาแล้ว 3 วัน ยังเล่นไม่ได้ ผมโทรแจ้ง เบอร์ 1100 จะทุกวันจนกว่าจะได้

เน็ต TOT Fiber 2U (fttx) ผ่านมา 3 วัน โทรแจ้งทุกวัน ผมต้องใช้งาน ทุกวัน
เมื่อก่อนตอนอยู่บ้านหลังเก่า ใช้ True online ไม่เคยมีปัญหา  พอย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ คูณเป็นเจ้าแรกที่เข้าไป
ในหมู่บ้าน ผมจึงเลือกคุณ  แต่เมื่อผมใช้งานไม่ได้ ผมจะเลือกเจ้าใหม่  ถ้าคุณไม่ปรับปรุง  ผมตรวจสอบ
ข้างบ้าน และในซอยเดียวกัน เป็นเหมือนกัน เสียเงินแล้วไม่ได้ดี บ่นทุกคน...เซ็งFacepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่