คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
แจ้งความคืบหน้านะคะ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ TOT เข้ามาดูที่ออฟฟิศแล้วนะคะ สรุปคือสาย fiber ที่ออฟฟิศเสีย เช็คสัญญาณเปลี่ยนสาย ไม่ถึง 5 นาที เลยค่ะ
ขอขอบคุณ pantip.com ,ความคิดเห็นทุกๆ คห ,ล็อคอิน TOT ที่รับเรื่องและประสานงานให้ และเจ้าหน้าที่ที่มาดูที่ออฟฟิศ
---------------
แต่ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลยนะคะ
แจ้งไปทุกทาง 1100 1177 ออนไลน์ก็แจ้ง ขอให้ช่างเข้าก็บอกให้รอปิดงาน พอลงกระทู้พันทิปปุ๊บเรื่องจบเลย
ต่อไปนี้ใครเดือดร้อนอะไร ไม่ต้องมาโพสลงพันทิปกันหมดหรอคะ ถึงจะได้รับการช่วยเหลือ มันไม่ได้ดีต่อภาพลักษณ์องค์กรคุณเลย
ขอขอบคุณ pantip.com ,ความคิดเห็นทุกๆ คห ,ล็อคอิน TOT ที่รับเรื่องและประสานงานให้ และเจ้าหน้าที่ที่มาดูที่ออฟฟิศ
---------------
แต่ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลยนะคะ
แจ้งไปทุกทาง 1100 1177 ออนไลน์ก็แจ้ง ขอให้ช่างเข้าก็บอกให้รอปิดงาน พอลงกระทู้พันทิปปุ๊บเรื่องจบเลย
ต่อไปนี้ใครเดือดร้อนอะไร ไม่ต้องมาโพสลงพันทิปกันหมดหรอคะ ถึงจะได้รับการช่วยเหลือ มันไม่ได้ดีต่อภาพลักษณ์องค์กรคุณเลย
แสดงความคิดเห็น
เน็ต TOT Fiber 2U แถวพญาไท ล่ม จะครึ่งเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2560 จนวันนี้
ผ่านมา 13 วันแล้ว รวมวันนี้ บริษัทเสียหายมากเพราะทำงานด้านไอที ต้องใช้อินเตอร์เน็ตเป็นหลัก TOT Support ลูกค้าแบบนี้เสมอหรือคะ
มีใครเป็นลูกค้า TOT เคยเจอเหตุแบบนี้มั้ยคะ แล้วจะทำอะไรได้บ้าง
------------------------
ถ้าใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ
ออฟฟิศเราอยู่แถวพญาไทค่ะ ใช้เน็ต TOT Fiber 2U วันที่ 18 ตุลาคม ไฟ LOS กระพริบที่ router แต่ไฟ PON ไม่ติด เราโทรไปแจ้งที่เบอร์ 1100 แล้วในวันเดียวกัน ทาง call center แจ้งว่าจะประสานงานให้และให้ช่างติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา เราติดต่อไปเกือบทุกวันตั้งแต่เน็ตเสีย (จริงๆก็คือหลายๆคนในออฟฟิศผลัดกันโทร) ถ้าจำไม่ผิดมี 2 ครั้ง ที่มีช่างติดต่อกลับมาคือประมาณวันที่ 19 ตอนประมาณห้าโมงครึ่ง โทรมาบอกว่า
ช่าง : ซ่อมเรียบร้อยเเล้ว ถามว่า อินเตอร์เน็ตใช้ได้แล้วรึยัง เลขหมายอื่นๆกว่า 80 เลขหมายใช้ได้หมดแล้ว
เรา : ยังใช้ไม่ได้ ไฟ LOS กระพริบเหมือนเดิม และอยากทราบว่าเกิดจากอะไร
ช่าง : สาย fiber แถวพญาไทขาด เดี๋ยวจะดูให้ใหม่ แต่วันนี้คงไม่ทัน ถ้ายังใช้ไม่ได้อาจต้องให้ติดต่อช่างเข้าไปดูที่ออฟฟิศ
วันต่อมาก็เงียบไปไม่ใครติดต่อกลับมามีแต่เราติดต่อไป ที่ call center เกือบทุกวัน ได้รับคำตอบเดิม ที่เพิ่มเติมคือเราไม่สามารถนัดช่างเข้าไปดูที่ออฟฟิศ และไม่จำเป็นเนื่องจากทางช่างยังไม่ได้แจ้งปิดงาน (แปลว่ายังซ่อมภายนอกไม่เสร็จ) และ LOS กระพริบ แปลว่ามีปัญหาที่สาย Fiber optic ไม่เกี่ยวกับที่ออฟฟิศเรา
วันอาทิตย์ที่ 22 ช่างโทรมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้ว ให้เราเช็คอินเตอร์เน็ต เพราะรีโมทเข้ามาไม่ได้ เหมือนว่า router ปิด เจ้านายเราต้องขับรถจากบ้าน(ไกลพอสมควร)ไปดูที่ออฟฟิศ router เปิด เน็ตยังใช้ไม่ได้ปัญหาเดิม -*-
หลังจากนั้นก้เหมือนเดิมทุกวันคือฝั่งเราโทรไป call center เอง call center แจ้งว่าจะประสานงานให้ และให้ช่างติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ไม่มีใครบอกได้ว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ทางเราก็วางแผนอะไรไม่ได้ หรือควรเปลี่ยนค่ายไปเลย
แล้วทาง tot ประสานงานภายในกันยังไง ทำไมช่างโทรแจ้งเราว่าซ่อมเสร็จแล้ว call center บอกยังไม่ปิดงาน / ช่างแจ้งว่าอาจต้องเข้ามาดูที่ออฟฟิศ call center บอกว่าเป็นที่สายภายนอก เข้ามาดูที่ออฟฟิศไม่ช่วยอะไร