ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราสั่งคีย์บอร์ดไป ผ่านแอปช้อปปิ้งออนไลน์ สั่งเก็บเงินปลายทาง แล้วผ่านไปนาน 4-5 วัน ทางร้านยังไม่ส่งของสักที เราก็คอยทักแชทสอบถามตลอด แต่ก็ไม่ตอบกลับ แล้วเราก็บอกไปว่า ถ้าไม่มีการตอบกลับหรือส่งของ เราจะเปลี่ยนร้านนะ เพราะเราจะเร่งให้ทันสงกรานต์ ตอนเที่ยงก้อยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็กดยกเลิกคำสั่งซื้อ แล้วสั่งร้านใหม่ ซึ่งร้านใหม่ก็สั่งของให้เลยในวันนั้นตอนบ่ายสาม แต่ร้านเก่าปฏิเสธคำขอยกเลิกของเราค่ะ แล้วส่งของออกมาตอนเกือบสามทุ่ม แล้วของกำลังมาส่งทั้งสองร้าน จะทำยังไงดีคะ ปฏิเสธได้มั้ย หรือยังไงอ่ะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ปฏิเสธการรับของจาก kerry ได้มั้ย