หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีครับ เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ไม่สามารถล็อกอินเข้าแอพพลิเคชั่น 7-Eleven all member ได้ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
สวัสดีครับ เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ไม่สามารถล็อกอินเข้าแอพพลิเคชั่น 7-Eleven all member ได้ครับ
แอพพลิเคชั่นแจ้งว่า พบข้อมูลสมาชิกแต่วิธีการ
เข้าสู่ระบบไม่ถูกต้อง โทรถามคอลลเซ็นเตอร์แล้ว ไม่สามารถให้คำตอบได้ครับ ต้องทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
app เซเว่นอีเลฟเว่นเวลาเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ทำไมเข้า app seven ไม่ได้??!
ก่อนหน้านี้ได้โหลด app เซเว่นอีเลฟเว่นไว้ในโทรศัพท์แล้วสมัคร ออเมมเบอร์ ใช้งานปกติแต่วันนี้ผมได้เปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่แล้วโหลด app เซเว่นอีเลฟเว่นแล้วเข้าไปกรอกเลขบัตรประชาชนและเบอร์โทรศัพท์เดิมที
สมาชิกหมายเลข 5506972
เปลี่ยนโทรศัพท์แล้วเข้าสู่ระบบแอป seven all members ไม่ได้
ต้องสอบถามหรือต้องติดต่อใครค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5525441
ใครเจอปัญหาเข้าแอพ 7-11 ไม่ได้บ้างคะ ต้องทำยังไงพอดีเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ใช้เบอร์เดิม
คือว่า จขกท. เปลี่ยนมือถือใหม่ค่ะ จะใช้แต้มในแอพ แต่เข้าไม่ได้ รหัสเดิม เบอร์เดิม อีเมล์เดิม ระบบบอกประมาณว่า คุณเป็นสมาชิกอยู่แล้วแต่วิธีเข้าแอพไม่เหมือนเดิม ลองถอนการติดตั้งแล้วเข้าใหม่ ก็เป็นเหมือน
สมาชิกหมายเลข 6050731
ใครเปลี่ยน app 7-ELEVEN เป็น all member แล้วใช้อีเมลล์เดิม รหัสเดิม แล้วเข้าไม่ได้บ้าง ?
ใครเปลี่ยนมาแล้วเข้าไม่ได้บ้าง ? ตอนแรกคิดว่าอาจเป็นที่ cache ที่ค้างอยู่รึเปล่า... เลยลบแล้วลงใหม่ ก็ไม่ได้ ลองเปลี่ยนเครื่องอีก ก็เข้าไม่ได้อยู่ดี งงมาก คือ ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ ได้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 762750
เข้าสู่ระบบ all member 7-11 ไม่ได้
พบข้อมูลสมาชิก แต่วิธีการเข้าสู่ระบบ 7 app ไม่ตรงกับครั้งแรก กรุณาตรวจสอบการเข้าสู่ระบบ 7app อีกครั้ง แบบนี้ต้องแก้ยังไงครับ ทางแอปช่วยบอกทีครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4694233
EZY Moment with Ling&Orm
https://x.com/lingling_fans/status/1962387499709599854 กิจกรรม ‘EZY Moment with Ling&Orm’ สิทธิ์ลุ้น Fan zone Ling&Orm จำนวน 300 คน ร่วมกิจกรรมในวันที่ 14 พ.ย. 2568 นี้ * ระยะเวล
ปลาตัวอ้วน
เปลี่ยนเบอร์โทร 7-eleven All member ไม่ได้ ทำอย่างไรดี
เปลี่ยนที่ 7-eleven มา 2 สาขาแล้ว ทำไม่ได้ 27/03/2025 14.30น. โทรหา 1240 จนท.บอกรอ 1 ชม.หลังวางสายค่อยทำใหม่ ตอนที่โพสต์นี้ก็ยังทำไม่ได้ สมัครใหม่เลยก็ไม่ได้ แอปบอกข้อมูลเบอร์โทร กับบัตรปชช.ไม่ตรงกั
สมาชิกหมายเลข 8637085
ขอใบเสร็จเซเว่นย้อนหลังได้ไหม
คือวันนี้เราไปซื้อของมาอะค่ะแล้วเผลอทิ้งใบเสร็จไปพึ่งมารู้ว่ามันแลกสิทธิ์ได้เลยอยากทราบว่าไปขอใบเสร็จใหม่ได้ไหมคะเป็นสมาชิกแล่วก็จ่ายด้วยทรูวอเล็ตค่ะㅠㅠ
สมาชิกหมายเลข 9020291
Shopee เอ๋อ
เราทำการผ่อนสินค้าชิ้นนึงพอกดยืนยันซื้อสินค้า ตัวแอพพลิเคชั่นก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7281488
ถามคำถามเกี่ยวกับสมาชิก All member
สวัสดีครับคือผมได้สมัครเป็นสมาชิก All member ผ่านแอพ 7-11. แต่ผมก็ได้รับการติดตั้งแอพไปไป ต่อมาผมอยากจะกลับไปเป็นสมาชิกอีกครั้งแต่มันขึ้นข้อความว่า "พบข้อมูลสมาชิกแต่การเข้าสู่ระบบ 7 แอพ ไม่ตรงกั
สมาชิกหมายเลข 5291072
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีครับ เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ไม่สามารถล็อกอินเข้าแอพพลิเคชั่น 7-Eleven all member ได้ครับ
แอพพลิเคชั่นแจ้งว่า พบข้อมูลสมาชิกแต่วิธีการ
เข้าสู่ระบบไม่ถูกต้อง โทรถามคอลลเซ็นเตอร์แล้ว ไม่สามารถให้คำตอบได้ครับ ต้องทำยังไงดีครับ