หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
All member
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เป็นสมาชิก All Member แต่เข้าไม่ได้มันขึ้นว่า
พบข้อมูลสมาชิกแต่วิธีการเข้าสู่ระบบ7Appไม่ตรงกับครั้งแรก
กรุณาตรวจสอบวิธีการเข้าสู่ระบบ7Appอีกครั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าสู่ระบบ all member ในแอพไม่ได้ต้องทำไงคะ
คือเข้าหลายรอยแล้วลองเปลี่ยนเป็น Facebook google มันก็ไม่ได้มั้นขึ้นอย่างนี้หมดเลยค่ะ ต้องทำไงคะ พบข้อมูลสมาชิก แต่วิธีการเข้าสู่ระบบ7app ไม่ตรงกับครั้งแรก กรุณาตรวจสอบวิธีการเข้าสู่ระบบ7 appอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 4872229
เข้าระบบ All member ในแอพเซเว่นไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ?
เข้าแอพเซเว่นด้วยอีเมลล์ได้แล้วค่ะ แต่พอจะเข้า All member กลับเข้าไม่ได้ และมีข้อความขึ้นว่า "พบข้อมูลสมาชิก แต่วิธีเข้าสู่ระบบ 7app ไม่ตรงกลับครั้งแรก กรุณาตรวจสอบวิธีเข้าสู่ระบบ 7app อีกครั้ง&q
สมาชิกหมายเลข 1311855
สมัครใช้งาน all member
พบข้อมูลสมาชิก แต่วิธีการเข้าสู่ระบบ 7 app ไม่ตรงกับครั้งแรก กรุณาตรวจสอบการเข้าสู่ระบบ 7app อีกครั้ง แบบนี้ต้องแก้ยังไงค่ะ ทางแอปช่วยบอกที ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640807
เข้าสู่ระบบ all member 7-11 ไม่ได้
พบข้อมูลสมาชิก แต่วิธีการเข้าสู่ระบบ 7 app ไม่ตรงกับครั้งแรก กรุณาตรวจสอบการเข้าสู่ระบบ 7app อีกครั้ง แบบนี้ต้องแก้ยังไงครับ ทางแอปช่วยบอกทีครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4694233
เข้า All Online ในคอมไม่ได้
เข้าสู่ระบบต้อง Login ด้วยบัญชีเดียวกันกับ 7App แต่บัญชีที่เข้าดันขึ้นว่าพบข้อมูลสมาชิกแต่วิธีการเข้าสู่ระบบไม่ตรงกับครั้งแรก กรุณาตรวจสอบวิธีการเข้าสู่ระบบอีกครั้ง ทำไมถึงเข้าไม่ได้ ขอวิธีด่วน ๆ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6430846
ถ้าเป็นแบบนี้ทำยังไงดี?😔
ก็คือตอนแรกเรามี 2 Facebook ทีนี้ เราเอาบัญชีแรกเขื่อมต่อกับ all member แต่บัญชีแรกเราไม่ได้เล่นแล้ว เราก็เลยปิดถาวร โดยเอาเบอร์/อีเมลของบัญชีแรกมา พอทีนี้ มันให้เข้าบัญชีall ใหม่ เราเลยเอาบัญชีเฟสอัน
สมาชิกหมายเลข 5982377
เปลี่ยนแปลง ชื่อ มีอยู่ ยืนยันด้วยบัตรประชาชน ท่านสมาชิก all member 7-11
เปลี่ยนชื่อสมาชิก All member 7-11 ด้วยบัตรประชาชน การเปลี่ยนชื่อสมาชิก All member ผ่านแอป 7App อาจใช้เวลา หรือกี่วันทำการ
สมาชิกหมายเลข 3921538
All member ไม่สามารถเข้าใช้ได้appอีกครั้ง
หลังจากรีเซ็ตเครื่อง เข้าใช้ all member โดยใช้ข้อมูลFacebook แต่เมื่อลงทะเบียน เข้า 7app พบข้อมูลแต่วิธีการเข้าไม่ตรงกับครั้งแรก เมื่อโทรสอบถาม ที่ 02 828 7777 สามารถแจ้งข้อมูลให้คอลเซ็นเตอร์ทรา
สมาชิกหมายเลข 6072598
ซื้อของ 7-11 จ่ายเงินผ่าน 7App จะได้ True point ไหมครับ
อยากรู้ว่าซื้อของ 7-11 จ่ายเงินผ่าน 7App (มี All member) จะได้ True point ไหม หรือว่าต้องจ่ายผ่านแอพ True ID (True money wallet เดียวกับ 7App) แล้วกดเบอร์ All member เอารึป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 4648972
7 app เข้าระบบไม่ได้
เปลี่ยนมือถือแล้ว login เข้า ระบบ all member ,7app ไม่ได้ค่ะ ขึ้นข้อความว่า "พบข้อมูลสมาชิก แต่วิธีเข้าระบบไม่ตรงกับครั้งแรก" ลองทุกวิธีการเข้าระบบแล้วค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4148535
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
All member
พบข้อมูลสมาชิกแต่วิธีการเข้าสู่ระบบ7Appไม่ตรงกับครั้งแรก
กรุณาตรวจสอบวิธีการเข้าสู่ระบบ7Appอีกครั้ง