หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเปิดใช้บริการ
กระทู้คำถาม
truemove
ตอนเริ่มใช้บริการทรูครั้งเเรกผมก็โทรไปเปิดใช้บริการเรียบร้อย เเต่ก็มีข้อความส่งมาว่า เนื่องจากยังไม่ได้เปิดใช้บริการ ให้โทรไปยืนยันที่เบอร์ *9292 ผมก็โทรไปเเต่ปลายสายก็บอกว่ายืนยันไปเเล้ว หลังจากนั้นอีก 4 วันก็ยังมีข้อความมาลักษณะเดิมอีก สรุปผมต้องทำยังไงครับเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เกิมมาซิมทรู
ตอนนี้ได้ขอย้ายค่ายเบอร์เดิมจากซิม my nt มาเป็นซิม true กดรหัสขอย◌้◌ายค่าย รวมกับได้ซิมใหม่มาจากสาขาแล้วเรียบร้อย พนักงานแจ้งว่ารอประมาณ2วัน ถึงจะใช้ได้ จนถึงวันนี้ ข้อความเข้ามาว่า ได้โอนย้ายมาทรูแ
สมาชิกหมายเลข 3834889
ลงทะเบียนซิมทรูแล้ว แต่ยังมีข้อความส่งมา ???
ในวันที่ 16 เม.ย ผมได้เปิดซิมใหม่กับทรู และ ได้ลงทะเบียนเบอร์ไว้แล้ว พนักงานทำให้ พอมาวันที่ 21 เม.ย มีข้อความดังกล่าวส่งมา ''เนื่องจากคุณยังไม่ได้ยืนยันการเปิดใช้บริการได้ กรุณายืนยันการเปิดใช้งานโดย
สมาชิกหมายเลข 3090616
แอปเซเว่นสั่งของไม่ได้
เข้าลงทะเบียนไม่ได้ครับทั้งๆที่ใส่ชื่อนามสกุลเเละเบอร์โทรไปเเล้ว เเอปบอกว่า ข้อมูลการยืนยันตัวไม่สมบูรณ์ แก้ยังไงครับเนี่ย อยู่บ้านคนเดียว จำเป็นต้องสั่งเดลิเวอรี่ ปล.ใช้พันทิปค
สมาชิกหมายเลข 7173953
*9292 ซื้อมือถือจาก trueShop
ซื้อมือถือพร้อมโปร true แล้วโทร *9292 โทรไปแล้วบอกชื่ออีกแป๊ปพนักงานบอกว่าให้ติดต่อtrue Shopเพื่อยืนยันตัวตน คืออะไรครับทำไมถึงยืนยันไม่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 5910385
ยินยันตัวตนทรู*9292ไม่ได้
ยืนยันไม่ได้ทำไมไม่รู้ มีวิธีอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6979405
ย้ายค่ายมาทรู แต่โทรยืนยันตัวตนไม่ได้
คือเราพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ แล้วมีโปรย้ายค่ายของTru เป็นแพ็คเกจซิมคู่คือมีซิมเก่าที่ย้ายค่ายมากับซิมใหม่ พนักงานบอกว่าถ้าครบ 3 วันให้เราโทร *9292 แต่โทรแล้วขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย และมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 8666280
กดโทร *9292 ไม่ได้
คือเราสมัครโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนของทรูค่ะ แล้วเขาให้กดโทรยืนยันที่ *9292 แต่พอเราโทรไปแล้วโทรไม่ติดเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4811907
ถึงcc truemove h ครับ
เมื่อวานผมไปเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือนมา แล้วพนักงานที่ร้านให้โทรไปยืนยันลงทะเบียนที่*9292 แต่ผมโทรไปแล้วเหมือนcallcenterเต็ม เลยเปิดใช้บริการให้แล้วจะติดต่อกลับภายใน24ชม. แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเ
[POR]tray
เจ้าหน้าที่ทรูครับ ช่วยหน่อยครับ
ผมใช้ซิมทรูที่ลวงท้ายด้วยหมายเลข 190 แบบรายเดือน มาตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ต่ออายุทุกเดือนตามกำหนด ไม่เคยมีปัญหา เดือนนี้ เมื่อได้รับแจ้ง ก็ชำระเวินไปตามระเบียบ และได้รับข้อความเหมือนอย่างปกต
สมาชิกหมายเลข 2216375
intelligence
เปิดเบอร์ทรูใหม่แต่ยืนยันเบอร์ไม่ได้ กด*9292กี่รอบก็ไม่ได้ โทรบอกคอลเซ็นเตอร์หลายรอบก็ยังไม่ได้ ต้องทำไงคะ ส่งแชทหลังไมค์ก็ไม่ได้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 7054325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเปิดใช้บริการ