หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเปิดใช้บริการ
กระทู้คำถาม
truemove
ตอนเริ่มใช้บริการทรูครั้งเเรกผมก็โทรไปเปิดใช้บริการเรียบร้อย เเต่ก็มีข้อความส่งมาว่า เนื่องจากยังไม่ได้เปิดใช้บริการ ให้โทรไปยืนยันที่เบอร์ *9292 ผมก็โทรไปเเต่ปลายสายก็บอกว่ายืนยันไปเเล้ว หลังจากนั้นอีก 4 วันก็ยังมีข้อความมาลักษณะเดิมอีก สรุปผมต้องทำยังไงครับเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายเดือนทรู ถ้าไม่เปิดใช้ง้าน จะเสียเงินมั้ย?
พอดีว่ามีพนักงานโทรมาเสนอสิทธิ์อะไรสักอย่างเกี่ยวกับทรูคอนเวอร์เจนซ์ คิอซิม ถ้าได้มาแล้ว แล้วยังไม่กดยืนยัน (*9292) จะโดนเรียกเก็บค่าใช้จ่ายมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9082224
ลงทะเบียนซิมทรูแล้ว แต่ยังมีข้อความส่งมา ???
ในวันที่ 16 เม.ย ผมได้เปิดซิมใหม่กับทรู และ ได้ลงทะเบียนเบอร์ไว้แล้ว พนักงานทำให้ พอมาวันที่ 21 เม.ย มีข้อความดังกล่าวส่งมา ''เนื่องจากคุณยังไม่ได้ยืนยันการเปิดใช้บริการได้ กรุณายืนยันการเปิดใช้งานโดย
สมาชิกหมายเลข 3090616
แอปเซเว่นสั่งของไม่ได้
เข้าลงทะเบียนไม่ได้ครับทั้งๆที่ใส่ชื่อนามสกุลเเละเบอร์โทรไปเเล้ว เเอปบอกว่า ข้อมูลการยืนยันตัวไม่สมบูรณ์ แก้ยังไงครับเนี่ย อยู่บ้านคนเดียว จำเป็นต้องสั่งเดลิเวอรี่ ปล.ใช้พันทิปค
สมาชิกหมายเลข 7173953
*9292 ซื้อมือถือจาก trueShop
ซื้อมือถือพร้อมโปร true แล้วโทร *9292 โทรไปแล้วบอกชื่ออีกแป๊ปพนักงานบอกว่าให้ติดต่อtrue Shopเพื่อยืนยันตัวตน คืออะไรครับทำไมถึงยืนยันไม่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 5910385
*9292
สอบถามครับ ผมชื้อมือถือติดโปรอันหนึ่งมา แล้วเขาโทรมา บอกให้ผม กดยืนยันเบอร์โดย*9292 แล้วส่งบัตรประชาชนไป ไม่งั้นจะส่งของไม่ได้ นี้เป็นขั้นตอนปกติหรือเปล่าครับ พึ่งชื้อมือถือติดโป
สมาชิกหมายเลข 7042793
True iservice
ซิมผมโดนเลิกบริการ แล้วผมไปเปิดบริการใหม่กับทรูช็อป แล้วผมได้ซิมใหม่เบอร์เดิมมา พี่พนักงาน บอกว่าต้องโทร*9292แล้วจะเป็นการยืนยันการจดทะเบียนใหม่ แต่ผมจะใช่ซิมนี้โทร มันบอกว่า "คุณไม่สามารถโทรเ
สมาชิกหมายเลข 8465631
ย้ายค่ายมาทรู แต่โทรยืนยันตัวตนไม่ได้
คือเราพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ แล้วมีโปรย้ายค่ายของTru เป็นแพ็คเกจซิมคู่คือมีซิมเก่าที่ย้ายค่ายมากับซิมใหม่ พนักงานบอกว่าถ้าครบ 3 วันให้เราโทร *9292 แต่โทรแล้วขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย และมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 8666280
0953652749 เบอร์ของอะไรคะ อยากเช็คว่าใช่จากทรูมั้ย
โทรมาวันนี้ บอกว่าโทรมาจากทรู มาเสนอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตค่ะ แล้วให้กด *9292 เขาส่งข้อความมายืนยันชื่อเขา กับเบอร์เจ้าหน้าที่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 2450025
ยืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขอย่างไร ? TRUE
ย้ายค่ายมาทรู เพื่อรับส่วนลดค่าเครื่อง 5,500 บาท ร้านแจ้งว่าจะใช้เบอร์ได้ให้กด *9292 กดโทรออก ขึ้นว่าเครือข่ายมือถือใช้งานไม่ได้ ที่นี้กดก็ยังกดออกไม่ได้อยู่ดี ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อค่ะ เดิม
น้องฟักทอง
กดโทร *9292 ไม่ได้
คือเราสมัครโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนของทรูค่ะ แล้วเขาให้กดโทรยืนยันที่ *9292 แต่พอเราโทรไปแล้วโทรไม่ติดเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4811907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเปิดใช้บริการ