หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเปิดใช้บริการ
กระทู้คำถาม
truemove
ตอนเริ่มใช้บริการทรูครั้งเเรกผมก็โทรไปเปิดใช้บริการเรียบร้อย เเต่ก็มีข้อความส่งมาว่า เนื่องจากยังไม่ได้เปิดใช้บริการ ให้โทรไปยืนยันที่เบอร์ *9292 ผมก็โทรไปเเต่ปลายสายก็บอกว่ายืนยันไปเเล้ว หลังจากนั้นอีก 4 วันก็ยังมีข้อความมาลักษณะเดิมอีก สรุปผมต้องทำยังไงครับเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิมทรูแล้ว แต่ยังมีข้อความส่งมา ???
ในวันที่ 16 เม.ย ผมได้เปิดซิมใหม่กับทรู และ ได้ลงทะเบียนเบอร์ไว้แล้ว พนักงานทำให้ พอมาวันที่ 21 เม.ย มีข้อความดังกล่าวส่งมา ''เนื่องจากคุณยังไม่ได้ยืนยันการเปิดใช้บริการได้ กรุณายืนยันการเปิดใช้งานโดย
สมาชิกหมายเลข 3090616
แอปเซเว่นสั่งของไม่ได้
เข้าลงทะเบียนไม่ได้ครับทั้งๆที่ใส่ชื่อนามสกุลเเละเบอร์โทรไปเเล้ว เเอปบอกว่า ข้อมูลการยืนยันตัวไม่สมบูรณ์ แก้ยังไงครับเนี่ย อยู่บ้านคนเดียว จำเป็นต้องสั่งเดลิเวอรี่ ปล.ใช้พันทิปค
สมาชิกหมายเลข 7173953
ยืนยันตัวตนทรู*9292
ยืนยันไม่ได้ทำไมไม่รู้ มีวิธีอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5074177
*9292 ซื้อมือถือจาก trueShop
ซื้อมือถือพร้อมโปร true แล้วโทร *9292 โทรไปแล้วบอกชื่ออีกแป๊ปพนักงานบอกว่าให้ติดต่อtrue Shopเพื่อยืนยันตัวตน คืออะไรครับทำไมถึงยืนยันไม่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 5910385
intelligence
เปิดเบอร์ทรูใหม่แต่ยืนยันเบอร์ไม่ได้ กด*9292กี่รอบก็ไม่ได้ โทรบอกคอลเซ็นเตอร์หลายรอบก็ยังไม่ได้ ต้องทำไงคะ ส่งแชทหลังไมค์ก็ไม่ได้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 7054325
ย้ายค่ายมาทรู แต่โทรยืนยันตัวตนไม่ได้
คือเราพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ แล้วมีโปรย้ายค่ายของTru เป็นแพ็คเกจซิมคู่คือมีซิมเก่าที่ย้ายค่ายมากับซิมใหม่ พนักงานบอกว่าถ้าครบ 3 วันให้เราโทร *9292 แต่โทรแล้วขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย และมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 8666280
ณ ปัจจุบัน 2023 บัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพยังผูกกับ PayPal ได้มั๊ยครับ
เเต่ก่อนเคยผูกได้กระทั้ง True Wallet เเต่ตั้งเเต่ปลายปีที่เเล้วที่ PayPal มาเป็น PayPal Thailand ยกเลิกการผูกทั้งหมด เเม้กระทั้ง Bank กรุงไทยเคยผูกได้ก็ไม่ได้ไปเเล้ว เเละจะผูกกับธนาคารใหม่ ก็ไม่มีกรุ
สมาชิกหมายเลข 5335643
*9292
สอบถามครับ ผมชื้อมือถือติดโปรอันหนึ่งมา แล้วเขาโทรมา บอกให้ผม กดยืนยันเบอร์โดย*9292 แล้วส่งบัตรประชาชนไป ไม่งั้นจะส่งของไม่ได้ นี้เป็นขั้นตอนปกติหรือเปล่าครับ พึ่งชื้อมือถือติดโป
สมาชิกหมายเลข 7042793
ยืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขอย่างไร ? TRUE
ย้ายค่ายมาทรู เพื่อรับส่วนลดค่าเครื่อง 5,500 บาท ร้านแจ้งว่าจะใช้เบอร์ได้ให้กด *9292 กดโทรออก ขึ้นว่าเครือข่ายมือถือใช้งานไม่ได้ ที่นี้กดก็ยังกดออกไม่ได้อยู่ดี ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อค่ะ เดิม
น้องฟักทอง
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 8898957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเปิดใช้บริการ