การบริการ เจ้าหน้าที่ CallCenter ธนาคารกรุงไทย ไร้ประสิทธิภาพ ห่วยแตก !!!! ใครเคยเจอบ้าง
1.เริ่มจากวันพุธ เวลา 19.23 ลูกค้า ได้รับ SMS จาก Ktb แจ้ง OTP for register mobile pin คำเตือน: อย่าเปิดเผยรหัสนี้แก่บุคคลอื่นเพื่อความปลอดภัย และใช้ลงทะเบียนแอป Krungthai NEXT เท่านั้น จำนวน 4 ครั้งแล้วโทรไปที่ CallCenter เพราะงง ตัวเองไม่ได้ทำรายการ
2.เวลา 19.25 เจ้าหน้าที่ CallCenter รับสาย พักสาย ประมาณ 3 ครั้งไปหาข้อมูล ครั้งสุดท้าย มีการ Mute สายประมาณ 5 นาที รับเรื่องประสานงาน แจ้งความคืบหน้า 20.00 และจะให้เจ้าหน้าที่ด้าน app ติดต่อกลับพรุ้งนี้ 13.00-13.30
4.ผ่านไป 20.00 ไม่มีใครโทร ผ่านไปอีกวัน 13.30 ก็ไม่มีใคร โทร
5.วันพฤหัส เวลา 19.30 ลูกค้า ได้รับ SMS จาก Ktb แจ้ง OTP for register mobile pin คำเตือน: อย่าเปิดเผยรหัสนี้แก่บุคคลอื่นเพื่อความปลอดภัย และใช้ลงทะเบียนแอป Krungthai NEXT เท่านั้น จำนวน 5 ครั้ง ก็งงไปอีก เลยโทรไปหา CallCenter อีกรอบ
6.เจ้าหน้าที่รับสาย เลยแจ้งปัญหาซ้ำ เหมือนเมื่อวาน แต่ทำไมเจ้าที่คนที่แล้วรับเรื่องแล้วไม่โทรมา รับปากลูกค้าไว้ ต้องให้โทรมาตามเรื่องเองใช่ไหม เจ้าหน้าที่เลยประสานงานให้ เจ้าหน้าที่คนเมื่อวานโทรมาแจ้งผล
7.เจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องคนแรกติดต่อกลับมา แจ้งขออภัย เลยถามย้อนว่าทำไมไม่โทรมาเมื่อคืน แจ้งสายเยอะสายล้นทั้งคืนเลยไม่ได้โทร เลยถามย้อนวันถัดไปละทำไมไม่โทรมา ช่วงก่อนเข้างานพัก เวลาว่างก็ได้ รับปากลูกค้าไว้ถ้าไม่ได้คำตอบโทรมาแจ้งความคืบหน้ายังดี เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องรับสายทั้งวันเลย พักกินข้าวหนึ่งชั่วโมงกินข้าวไกล เลยไม่มีเวลาโทร (นี่หรือเหตุผล รู้สึกแย่มาก)
8.สอบถามแล้วปัญหา sms จะทราบเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่แจ้งไม่ทราบ ประสานงานกับหัวหน้างานแล้วไม่ทราบจริงๆ
****รู้สึกแย่กับการบริการมากๆ เหมือนโทรไปเสียเวลาไม่ได้คำตอบอะไรเลย ทั้งๆเป็นเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้า เรื่องเงินๆทองๆ เมื่อไหร่จะพัฒนาให้เหมือนธนาคารอื่นๆ รอติดตามผลต่อไป ....วอนเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้หน่อย ทุกอย่างมีไฟล์เสียงไปตรวจสอบได้เลย
การบริการ เจ้าหน้าที่ CallCenter ธนาคารกรุงไทย ไร้ประสิทธิภาพ ห่วยแตก !!!! ใครเคยเจอบ้าง
2.เวลา 19.25 เจ้าหน้าที่ CallCenter รับสาย พักสาย ประมาณ 3 ครั้งไปหาข้อมูล ครั้งสุดท้าย มีการ Mute สายประมาณ 5 นาที รับเรื่องประสานงาน แจ้งความคืบหน้า 20.00 และจะให้เจ้าหน้าที่ด้าน app ติดต่อกลับพรุ้งนี้ 13.00-13.30
4.ผ่านไป 20.00 ไม่มีใครโทร ผ่านไปอีกวัน 13.30 ก็ไม่มีใคร โทร
5.วันพฤหัส เวลา 19.30 ลูกค้า ได้รับ SMS จาก Ktb แจ้ง OTP for register mobile pin คำเตือน: อย่าเปิดเผยรหัสนี้แก่บุคคลอื่นเพื่อความปลอดภัย และใช้ลงทะเบียนแอป Krungthai NEXT เท่านั้น จำนวน 5 ครั้ง ก็งงไปอีก เลยโทรไปหา CallCenter อีกรอบ
6.เจ้าหน้าที่รับสาย เลยแจ้งปัญหาซ้ำ เหมือนเมื่อวาน แต่ทำไมเจ้าที่คนที่แล้วรับเรื่องแล้วไม่โทรมา รับปากลูกค้าไว้ ต้องให้โทรมาตามเรื่องเองใช่ไหม เจ้าหน้าที่เลยประสานงานให้ เจ้าหน้าที่คนเมื่อวานโทรมาแจ้งผล
7.เจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องคนแรกติดต่อกลับมา แจ้งขออภัย เลยถามย้อนว่าทำไมไม่โทรมาเมื่อคืน แจ้งสายเยอะสายล้นทั้งคืนเลยไม่ได้โทร เลยถามย้อนวันถัดไปละทำไมไม่โทรมา ช่วงก่อนเข้างานพัก เวลาว่างก็ได้ รับปากลูกค้าไว้ถ้าไม่ได้คำตอบโทรมาแจ้งความคืบหน้ายังดี เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องรับสายทั้งวันเลย พักกินข้าวหนึ่งชั่วโมงกินข้าวไกล เลยไม่มีเวลาโทร (นี่หรือเหตุผล รู้สึกแย่มาก)
8.สอบถามแล้วปัญหา sms จะทราบเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่แจ้งไม่ทราบ ประสานงานกับหัวหน้างานแล้วไม่ทราบจริงๆ
****รู้สึกแย่กับการบริการมากๆ เหมือนโทรไปเสียเวลาไม่ได้คำตอบอะไรเลย ทั้งๆเป็นเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้า เรื่องเงินๆทองๆ เมื่อไหร่จะพัฒนาให้เหมือนธนาคารอื่นๆ รอติดตามผลต่อไป ....วอนเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้หน่อย ทุกอย่างมีไฟล์เสียงไปตรวจสอบได้เลย