สวัสดีค่ะเพื่อนๆพันทิปทุกท่าน
ดิฉันมีเรื่องอยากจะปรึกษาค่ะ
คือว่าเมื่อวันที่ 14/03/19 ที่ผ่านมาสามิดิฉันได้ไปส่งเอกสารที่เคอรี่ สาขาร่มเกล้าค่ะ
ผ่านไปจนถึงวันที่ 17/03/19 ดิฉันสอบถามไปที่ปลายทางทราบว่ายังไม่ได้รับเอกสารเลยค่ะ
ก็เลยเช็คไปที่เคอรี่สาขาที่ส่ง เขาแจ้งว่าจะเช็คให้และจะโทรแจ้ง
และวันจันทร์ที่ 18/03/19 เขาโทรมาแจ้งว่าเอกสารที่ส่งสูญหายค่ะ
เขาแจ้งว่าทางร้านสาขาไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้นค่ะ เขาก็เลยให้เราโทรไปที่เบอร์ 1217 กด5 เราก็โทรไปเพื่อสอบถามว่าเขาจะรับผิดชอบอะไรรึเปล่า
เขาแจ้งว่าสิ่งเดียวที่ทำได้คือออกหนังสือเอกสารสูญหายให้ค่ะ
แต่สิ่งที่ลูกค้าอย่างเราต้องการคือ เขาน่าจะมีทางเลือกเพื่อแสดงความรับผิดชอบให้เราบ้างค่ะ เช่น ให้ส่งเอกสารใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
เพราะว่าเราเสียเงินไปแล้วอะไรประมาณนี้ เราเลยไม่มั่นใจในระบบควบคุมและการให้บริการเขาอีก
และต่อแต่นี้เราจะไม่ใช้บริการเขาอีกเลยค่ะ
แล้วเพื่อนๆคิดว่าอย่างไรบ้างค่ะ
เลขที่พัสดุ HMRK000094442 ราคาค่าส่งเอกสาร 45 บาท
บริการแย่มากค่ะ เคอรี่
ดิฉันมีเรื่องอยากจะปรึกษาค่ะ
คือว่าเมื่อวันที่ 14/03/19 ที่ผ่านมาสามิดิฉันได้ไปส่งเอกสารที่เคอรี่ สาขาร่มเกล้าค่ะ
ผ่านไปจนถึงวันที่ 17/03/19 ดิฉันสอบถามไปที่ปลายทางทราบว่ายังไม่ได้รับเอกสารเลยค่ะ
ก็เลยเช็คไปที่เคอรี่สาขาที่ส่ง เขาแจ้งว่าจะเช็คให้และจะโทรแจ้ง
และวันจันทร์ที่ 18/03/19 เขาโทรมาแจ้งว่าเอกสารที่ส่งสูญหายค่ะ
เขาแจ้งว่าทางร้านสาขาไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้นค่ะ เขาก็เลยให้เราโทรไปที่เบอร์ 1217 กด5 เราก็โทรไปเพื่อสอบถามว่าเขาจะรับผิดชอบอะไรรึเปล่า
เขาแจ้งว่าสิ่งเดียวที่ทำได้คือออกหนังสือเอกสารสูญหายให้ค่ะ
แต่สิ่งที่ลูกค้าอย่างเราต้องการคือ เขาน่าจะมีทางเลือกเพื่อแสดงความรับผิดชอบให้เราบ้างค่ะ เช่น ให้ส่งเอกสารใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
เพราะว่าเราเสียเงินไปแล้วอะไรประมาณนี้ เราเลยไม่มั่นใจในระบบควบคุมและการให้บริการเขาอีก
และต่อแต่นี้เราจะไม่ใช้บริการเขาอีกเลยค่ะ
แล้วเพื่อนๆคิดว่าอย่างไรบ้างค่ะ
เลขที่พัสดุ HMRK000094442 ราคาค่าส่งเอกสาร 45 บาท