Power buy บริการหลังการขายแย่มาก ซ่อมมือถือ นานหลายอาทิตย์เกือบเดือน

ซื้อมือถือ iPhone Xs กับpower buy ตั้งแต่ตอน pre-order ปกติ ซื้อกับ AIS ตลอด แต่ตอนนั้นใช้โควต้าAIS ให้น้องไปแล้วเลย ลองมาซื้อ powerbuy 
ตอนซื้อไม่มีปัญหาอะไร แต่วันรับเครื่อง พนักงานขายเชิญชวนประกัน อุ่นใจ 2 ปี ราคา8% ของราคาเครื่อง ซื้อเครื่อง 3หมื่นกว่า เลยเสียค่าประกันไป 2 พันกว่าบาท สามารถประกันเสีย แตกหน้าจอได้ถึง2 ปี แต่จะมีค่าใช้จ่าย 35%ของราคาบริษัทApple เรียกเก็บ 
           ใช้เครื่องไปได้สี่เดือน ทำตกหน้าจอแตก แต่สามารถใช้งานได้ ว่างเลยเอาของเข้าไปที่หน้าร้านส่งซ่อม ส่งสินค้าไปตั้งแต่ 20/2/2562 
ผ่านไป1 อาทิตย์ โทรไปติดตาม ทำไมช้าจัง เค้าแจ้งว่าถ้ามีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่จะโทรมาแจ้ง รอ call center นานมากฟังเพลงวนไปวนมาเกือบ 20 นาที 
สุดท้ายรับสายสอบถามเรียบร้อยได้ความว่าสินค้ายังส่งเข้ามาไม่ถึงหน่อยงานรับซ่อมในกทม. เราส่งซ่อมจากชลบุรี ผ่านไป1 อาทิตย์ บอกว่าของยังไม่ถึง ช้ามากกก ที่มันยุคไหนแล้ว เอามือถือเราไปดองไม่ทำอะไร 1 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่บอกว่า สินค้าจะมาถึงภายใน1-2 อาทิตย์ แล้วเจ้าหน้าที่จะ ติดต่อกลับไปอีก หลังจากนั้น ภายใน1 อาทิตย์  คืออย่างเซ็งมาก ก็ไม่รู้ทำยังไงเครื่องก็ส่งไปแล้วเลยต้องรอ
            รอไปอีก1 อาทิตย์ หลังจากนั้น ติดต่อไปอีก สรุปว่า ได้รับเครื่องแล้วจะกำลังส่งสินค้าไปที่บริษัทแอปเปิ้ลเพื่อประเมินค่าใช้จ่าย อะไรกัน!!! เอาเครื่องไปสองอาทิตย์ ของเพิ่งถึงศูนย์ ในกทม แล้วยังไม่ทำอะไรเลย เลยโวยวายไป สรุปบอกว่าจะติดต่อสอบถามให้ไวเป็นกรณีพิเศษ เฮ้อ เพลียมาก 
             หลังจากนั้นอีก 5วันติดต่อมาอีก บอกว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์แล้วไม่สามารถซ่อมได้ ทางบริษัทเรียกเก็บ ค่าใช้จ่าย 35% คิดเป็น 9700+ เดี๋ยวทางสาขาได้รับเครื่องแล้วจะติดต่อไปให้รับเครื่องพร้อมชำระเงิน แล้วกรณีนี้เนื่องจากเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางประกันอุ่นใจ2 ปี จะถือว่าสินสุดลง นะคะ  งง ไม่เห็นแจ้งไว้เลยตอนซื้อ แต่ช่างมันไม่อยากส่งซ่อมที่นี่แล้วช้ามาก ไม่มีโทรศัพท์ใช้สักที  ก็เลยรอ ผ่านไป 3วัน มี SMS ส่งมา แจ้งยอดกับเลขบัญชีให้โอนเงินค่าเปลี่ยนเครื่อง เราก็งง สรุปยังไงกันแน่ เลยโทรไปที่ call center รอนานเหมือนเดิม พอรับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ทราบข้อมูล จะขอโอนสายไปที่สาขา รอโอนสายอีก 5 นาที เจ้าหน้าที่สอบถามสรุปไม่รู้เรื่องอะไร แล้วถามกลับว่า แล้วตอนนั้นเจ้าหน้าที่ทาง call center ที่โทรกลับมาแจ้ง บอกว่ายังไงบ้าง แล้วสรุปว่าเค้าให้โอนเงินหรือชำระที่สาขาครับ สรุปคือไม่รู้อะไรเลย ถามย้อนมาอีกว่าเค้าต้องให้ทำยังไงบ้างครับ อ้าวสรุปในข้อมูลคอมไม่มีแจ้งไว้เลยเหรอ แล้วมาถามลูกค้ากลับ ก็เพราะเราไม่แน่ใจว่าให้ทำยังไงเลยโทรมาถาม ไม่ได้คำตอบใดๆ ต้องทำยังไงไม่ทราบ รออย่างเดียว แจ้งไปว่าช่วยใปดูให้หน่อยค่ะว่าต้องทำยังไงบ้าง จะได้ไปรับของ เพราะส่งซ่อมไป สามอาทิตย์กว่าแล้ว
               วันนี้เลยโทรไปอีกที. รอสายกว่าจะมีคนพูดอีก 22 นาที สรุปว่าตอนนี้ทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องให้แล้ว สินค้าน่าจะส่งถึงสาขา ประมาณ ศุกร์หน้า สรุปส่งเครื่องเครม ต้องเปลี่ยนเครื่องใช้เวลาทั้งหมดเดือนกว่า อันนี้คือโทรตามโทรเร่งตลอดแล้วนะคะ ถ้ารอๆไปเรื่อยๆไม่รู้ต้องนานเท่าไหร่เสียความรู้สึกมาก
 พอกันทีแล้วค่ะบริษัทนี้ บริการแย่มาก 
จำได้ ตอนซื้อประกันแบบนี้ของ AIS แบบเปลี่ยนเครื่องเค้าเอาเครื่องมาเปลี่ยนให้ถึงบ้าน เราก็เอาเครื่องเก่าส่งให้เจ้าหน้าที่แล้วรับเครื่องใหม่ได้เลย ชำระที่บัตรเครดิตได้ด้วยที่บ้าน บริการแตกต่างกันมากค่ะ อันนี้เป็รตัวอย่างให้เห็นถึงการบริการที่ แย่มากค่ะ เลยแจ้งให้เพื่อนๆทราบเป็นอุทาหรณ์ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่