กระทู้นี้คนที่ใช้เคอร์รีเป็นประจำไม่ต้องเข้ามาดรามา ถ้าคุณรู้สึกดีกับการใช้เคอร์รี่คุณก็รู้สึกของคุณไป แต่เรารู้สึกดีกับไปรษณีย์ไทยมากกว่า ที่อยู่ก็เขียนเหมือนกัน แต่เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยกลับมาถูกโดยที่ไม่ต้องถามเราซักคำ ส่วนเคอร์รีต้องถามแล้วถามอีก เรามีความรู้สึกว่าคุณคัดคนทำงานไม่เป็น ได้คนที่ไม่เป็นมืออาชีพ
ถ้าเคอร์รี่อยากเคลียร์ เชิญหลังไมค์ ไม่เคลียร์หน้ากระทู้ แต่ต่อให้จะเคลียร์ เราก็เตรียมจะทำเรื่องร้องเรียน ถ้าทำไม่เป็น วันหลังถ้าได้รับของมาก็ไปหาพวกไปรษณีย์ไทยเขามาส่ง รวมถึงต้องกำชับเหล่าแม่ค้าออนไลน์ที่จะสั่งของด้วยว่า "ให้ใช้ไปรษณีย์ไทยเท่านั้น"
ป.ล. เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับไปรษณีย์ไทย เราเป็นเพียงลูกค้าคนหนึ่งที่ประทับใจบริการของไปรษณีย์ไทยเท่านั้นเอง เดี๋ยวจะหาว่าเป็นของไปรษณีย์ไทยมาตั้งกระทู้ดิสเครดิตเคอร์รี่
ผิดหวังกับเคอร์รี่ รู้อย่างนี้ใช้ไปรษณีย์ไทยแบบเดิมก็ดีแล้ว
ถ้าเคอร์รี่อยากเคลียร์ เชิญหลังไมค์ ไม่เคลียร์หน้ากระทู้ แต่ต่อให้จะเคลียร์ เราก็เตรียมจะทำเรื่องร้องเรียน ถ้าทำไม่เป็น วันหลังถ้าได้รับของมาก็ไปหาพวกไปรษณีย์ไทยเขามาส่ง รวมถึงต้องกำชับเหล่าแม่ค้าออนไลน์ที่จะสั่งของด้วยว่า "ให้ใช้ไปรษณีย์ไทยเท่านั้น"
ป.ล. เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับไปรษณีย์ไทย เราเป็นเพียงลูกค้าคนหนึ่งที่ประทับใจบริการของไปรษณีย์ไทยเท่านั้นเอง เดี๋ยวจะหาว่าเป็นของไปรษณีย์ไทยมาตั้งกระทู้ดิสเครดิตเคอร์รี่