เมื่อวาน ได้เข้ามาโพสร้องเรียนถึงปัญหาที่เกิดจากเครือง samsung note 8 ที่ใช้มาไม่นาน
ได้มีอาการเสีย และต้องเปลี่ยน main board ถึง 2 ครั้งแล้ว และมาเกิดอาารกับล้องถ่ายรูปอีก
หลังจากเพิ่งเปลี่ยน main board ได้แค่วันเดียว
หลังจากตั้งกระทู้ไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็ได้เข้ามาดูแล โดยใช้ชื่อว่า
Cornnie ( ขออภัยหากสะกดผิด ) และได้ให้รายละเอียดไปทางหลังไมค์
เมื่อไปรับเครื่องกลับที่นย์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัท
ที่กรุงเทพฯได้โทรเข้ามากำชับให้ช่วยแก้ปัญหา และดูแลให้ดี
ทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งและประทับใจมากในการให้
บริการ และรับไปดูแลช่วยเหลือ จึงขออนุญาต ตั้งกระทู้
นี้ขึ้นมาเพื่อขอบคุณในความเอาใจใส่ และการติดตามงาน
ให้ด้วยอย่างดี
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วย และที่สำคัญคือ บริษัท Samsung
เองที่ได้คัดสรรค์พนักงาน และการจัดดำเนินการที่ดีในการเอาใจใส่แก่ลูกค้า
ด้วยอย่างมากครับ
ขอขอบพระคุณอีกครั้งครับ และหวังว่าคงไม่เกิดแญหาในการใช้งานใดๆ
อีกต่อไปในอนาคตด้วย
เข้ามาขอบคุณ คุณ Cornnie จาก Samsung จากกระทู้เมื่อวาน
ได้มีอาการเสีย และต้องเปลี่ยน main board ถึง 2 ครั้งแล้ว และมาเกิดอาารกับล้องถ่ายรูปอีก
หลังจากเพิ่งเปลี่ยน main board ได้แค่วันเดียว
หลังจากตั้งกระทู้ไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็ได้เข้ามาดูแล โดยใช้ชื่อว่า
Cornnie ( ขออภัยหากสะกดผิด ) และได้ให้รายละเอียดไปทางหลังไมค์
เมื่อไปรับเครื่องกลับที่นย์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัท
ที่กรุงเทพฯได้โทรเข้ามากำชับให้ช่วยแก้ปัญหา และดูแลให้ดี
ทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งและประทับใจมากในการให้
บริการ และรับไปดูแลช่วยเหลือ จึงขออนุญาต ตั้งกระทู้
นี้ขึ้นมาเพื่อขอบคุณในความเอาใจใส่ และการติดตามงาน
ให้ด้วยอย่างดี
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วย และที่สำคัญคือ บริษัท Samsung
เองที่ได้คัดสรรค์พนักงาน และการจัดดำเนินการที่ดีในการเอาใจใส่แก่ลูกค้า
ด้วยอย่างมากครับ
ขอขอบพระคุณอีกครั้งครับ และหวังว่าคงไม่เกิดแญหาในการใช้งานใดๆ
อีกต่อไปในอนาคตด้วย