หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยันร้าน Telewiz รองรับ Samsung Pay ลองแล้วเมื่อวาน
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
AIS
Telewiz
บัตรเครดิต
เมื่อวาน 03/11/16 ไปใช้ชำระค่าบริการรายเดือนมา ขอชม เจ้าหน้าที่สาขาเหมือนว่า น้องไม่ถาม จขกท เลยว่าคืออะไร ปกติไปที่อื่นเจ้าหน้าที่จะ งงกับฟังก์ชั่นและ Samsung Pay ไม่กล้าทำ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับ Samsung Pay ครับ
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ Samsung Pay ครับ คือว่าวันนี้ได้มีโอกาสไปใช้ Samsung Pay ที่ร้านอาหาแห่งหนึ่ง ทีนี้พอตัดชำระเงินเรียบร้อยแล้ว มีสลิปออกมาแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ร้านอาหารขอหมายเลขหน้าบัตร 16 หลัก
ImEvil
ที่ AIS Shop หรือ telewiz สามารถรับชำระผ่าน Samsung Pay ได้หรือไม่ครับ
ที่ AIS Shop หรือ telewiz สามารถรับชำระผ่าน บัตรเครดิต Visa/Mastercard ผ่านSamsung Pay ได้หรือไม่ครับ
burago
ขอบ่นเรื่อง Samsung Pay หน่อยครับ
เมื่อวาน (9 ก.พ. 2560) ไปซื้อของที่ Tops ที่ Central ลาดพร้าว เห็นมีป้าย Samsung Pay ตั้งอยู่ที่ Counter ชำระเงิน ผมก็แจ้งความประสงค์ว่าจะชำระด้วย Samsung Pay พนักงานก็ทำหน้าเลิกลั่ก เหมือนกับว่ายังใช
iThm
ที่ Tops สาขา SOHO ติดป้ายว่าใช้ Samsung Pay ได้ แต่เวลาใช้จริง ใช้ไม่ได้
เมื่อวานนี้ เสาร์ที่ 3 ธันวาคม ไป Tops สาขา SOHO ถ.บำรุงเมือง ใกล้กับ รพ.หัวเฉียว ซื้อของและชำระ ผ่านบัตรเครดิตใน Samsung Pay ที่ S7edge หน้าจอผมขึ้นว่าชำระแล้ว แต่ไม่มีสลิปออกมา ผมเลยแตะใหม่อีก 2-3 ค
Low tech boy
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีท
สมาชิกหมายเลข 7709146
อยากสอบถาม ตอนนี้ผมกำลังตัดสินใจซื้อมือถือใหม่อยู่ เเต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะเอารุ่นไหน
เพราะเข้าไปศึกษาในกลุ่มมือถือ 2 แบรนด์ ก็ปัญหาเยอะพอๆ กัน เลยตัดสินใจยาก ส่วนตัวชอบเรื่องเทคโนโลยี ความที่ทำอะไรได้หลายอย่าง หลายฟังก์ชั่นแบบซัมซุง ให้มาจัดเต็ม แต่กล้องเเย่ ยิ่งในเเอพยิ่งเเย่มาก จับส
สมาชิกหมายเลข 6351594
[03/09/2025 09:16] "สรวงศ์" ยืนยัน “ภูมิธรรม” ยื่นทูลเกล้าฯ ยุบสภา แล้ว หลังพรรคประชาชนหนุน "อนุทิน" เป็นนายกฯ
"สรวงศ์" ยืนยัน “ภูมิธรรม” ยื่นทูลเกล้าฯ ยุบสภา แล้ว หลังพรรคประชาชนหนุน "อนุทิน" เป็นนายกฯ เผยสาเหตุการเมืองเดินต่อได้ยาก3 ก.ย. 2568 หลังจากที่ “พรรคประชาชน&rdqu
สมาชิกหมายเลข 1051196
โดน Apple หักเงินสมัคร PhotoGrid รายปีผ่านบิลทรูรายเดือน โดยไม่ได้กดสมัครเอง ทำยังได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอปัญหาว่า ถูก Apple หักเงินค่าบริการแอป PhotoGrid รายปี ผ่านบิลทรูมูฟเอช (ชำระเงินผ่านเบอร์มือถือรายเดือน) ทั้งที่เราไม่เคยกดสมัคร หรือยืนยันใดๆ มาก่อนเลยค่ะ พอเช็กในใบแจ้งหนี้ถึงร
สมาชิกหมายเลข 9035073
มีเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟเอช ไม๊ ผมชำระทุกเดือน 16/4 16/5 15/6 13/7 15/8 ระงับโทรออกของผมทำไม อยากให้ผมเลิกใช้ทรูเหรอ
sc999
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
AIS
Telewiz
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยันร้าน Telewiz รองรับ Samsung Pay ลองแล้วเมื่อวาน