สอบถามผู้รู้เกี่ยวกับเอกสารที่ใช้เป็นหลักฐานขอคืนเงินภาษีหน่อยค่ะ

ยื่นภาษีไปแล้วค่ะ  ทางสรรพากรขอหลักฐานดังนี้  ซึ่งบางตัวไม่เข้าใจค่ะว่ามันคืออะไร

ตัวที่ไม่เข้าใจนะคะ

1. เอกสารแจ้งเหตุออกจากงาน/ระยะเวลาการทำงาน/หนังสือรับรองเงินเดือน 12 เดือนสุดท้าย  <<  อันนี้ถ้าไม่ได้ลาออกจากงาน ทำงานอยู่ที่เดิม ก็คือเอาหนังสือรับรองเงินเดือน 12 เดือนสุดท้าย อย่างเดียวใช่ไหมคะ
2. กรุณาใส่เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ด้วยค่ะและหนังสือรับรองการลาออกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ <<  ไม่ได้ลาออกจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพอ่ะค่ะ  ต้องใช้อะไรแทนคะ

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่