▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
มนุษย์เงินเดือน
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ภาษีอากร
กรมสรรพากร
สอบถามผู้รู้เกี่ยวกับเอกสารที่ใช้เป็นหลักฐานขอคืนเงินภาษีหน่อยค่ะ
ตัวที่ไม่เข้าใจนะคะ
1. เอกสารแจ้งเหตุออกจากงาน/ระยะเวลาการทำงาน/หนังสือรับรองเงินเดือน 12 เดือนสุดท้าย << อันนี้ถ้าไม่ได้ลาออกจากงาน ทำงานอยู่ที่เดิม ก็คือเอาหนังสือรับรองเงินเดือน 12 เดือนสุดท้าย อย่างเดียวใช่ไหมคะ
2. กรุณาใส่เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ด้วยค่ะและหนังสือรับรองการลาออกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ << ไม่ได้ลาออกจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพอ่ะค่ะ ต้องใช้อะไรแทนคะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ