หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบงค์ดอกบัว เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตร รับสายช้ามาก ปล่อยให้รอเป็น ชม.
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
เป็นแบงค์ที่ไร้จรรยาบรรณมาก
ไม่มีความรับผิดชอบเลยแบงค์นี้
วันนี้จะไปยกเลิกธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับแบงค์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณเคยกันมั้ยคะ ที่เสียความรู้สึกกับแบงค์ที่สนิทใจ แต่ต่างสาขา
จขกท มีแบงค์ที่สนิทชิดเชื้อกับผู้จัดการ เจ้าหน้าที่แบงค์ ในสาขาใกล้ที่ทำงาน อาทิ แบงค์ม่วง ดอกบัว เหลือง 3 แบงค์นี้ ส่วนตัวเราพอใจกับการให้บริการพอสมควรเลยทีเดียว แต่ในการไปใช้บริการสาขาอื่น ที่เราไปเ
One-pete
แบงค์ TMB ติดต่อ Call center ไม่ได้เลยครับ
รอแล้วรออีก แถมกดวางสายใส่ลูกค้า วันนี้จะไปยกเลิกธุรกรรมทางการเงินที่เกี่ยวกับแบงค์นี้ให้หมด ทั้งบัตรเครดิตรและบัญชีเงินฝาก แล้วย้ายไปกรุงไทยให้หมด เพร่ะกรุงไทยติดต่อง่ายมาก ตอนนี้ หักบัตร เอทีเอ
สมาชิกหมายเลข 4656748
ถ้าใครจะไปยืนยันตัวตนที่แบงค์ดอกบัว (สาขาเซ็นทรัลพระราม9) ควรหาเวลาเผื่อรอคิว2-3ชม.ไว้ด้วย ห่วยมาก ทำไมไม่คิดจะพัฒนา
วันนี้เดินทางไปทำธุรกรรมยืนยันตัวตนที่ธนาคาร เพื่อต่อไปหากต้องทำธุรกรรมโอนเงินเกิน50,000ต้องสแกนหน้า จึงเดินทางไปที่เซ็นทรัลพระราม9 เพื่อทำธุรกรรมนี้กับทุกแบงค์ที่มีแอปอยู่ ทั้งหมด5แบงค์ ความห่
สมาชิกหมายเลข 5229357
พนง.แบงค์ มีสิทธิดูข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าที่ไม่เกี่ยวกับการทำธุรกรรมด้วยรึคะ (จากข่าวพนง.แบงค์กับแก็งคอลเซนเตอร์)
พนง.แบงค์ สีม่วง มีสิทธิดูข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าที่ไม่เกี่ยวกับการทำธุรกรรมด้วยรึคะ จากที่ดูข่าวพนง.แบงค์คุยกับแก็งคอลเซนเตอร์ พอได้ชื่อมา ก็เปิดดูข้อมูลส่วนตัวอย่างที่อยู่ อาชีพ ฯลฯ แล้วพูดออกไลฟด้ว
กรุ๊งกริ๊ง เสียงแห่งความพยายาม
ตู้ ATM ไทยพาณิชย์ ธนบัตรหมดแต่ยกเลิกการทำรายไม่ได้
วันนี้ไปกดเงินที่ตู้ atm ของไทยพาณิชย์มา ปรากฎว่าธนบัตรในตู้หมด ครั้งแรกกดไป 10000 ขึ้นว่าจำนวนเงินไม่ถูกต้อง มันก็ขึ้นให้วนไปที่เมนูแรกใหม่ที่ให้ใส่รหัสใหม่แต่ไม่มีเมนูให้ยกเลิกการทำรายการ เราเลยต้อง
สมาชิกหมายเลข 1859633
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ สาเหตุมาจากอะไร
พอดีวันนี้เราจะโอนเงินไปให้เพื่อน แต่ไม่สามารถโอนเข้าได้ ( ขึ้นแบบในรูปเลยค่ะ ) พอสอบถามแบงค์ แบงค์แจ้งมาว่ามีการระงับการโอนเข้า ให้รอติดต่อเจ้าหน้าที่ พอดีเพื่อนคาใจค่ะ เพราะไม่เคยเห็นการระงับการโอนเ
สมาชิกหมายเลข 8585602
ตู้ ADM กรุงเทพ ห่วยแตก กินเงิน ฝากเงินยอดไม่ครบ ธนาคารไม่รับผิดชอบแก้ปัญหาใดๆ
เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 68 เวลาประมาณ 18.00 ได้เอาเงินไปฝากตู้ธนาคารกรุงเทพ สาขาพระยาสัจจา ชลบุรี ยอด 3,800฿ (รายละเอียดแบงค์ 1,000*1 + 500*3 +100*13) ครั้งแรกตู้แจ้งขัดข้องเพราะแบงค์ยับ คืนแบงค์มาจำนวนน
สมาชิกหมายเลข 9173267
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
แบรนด์ Dr.Althea หลอกลวงลูกค้า บอกจะส่งของแถมตามมาก็ไม่ส่ง
เราสั่งสินค้ายี่ห้อ Dr.Althea เป็น skincare ของเกาหลี สั่งช่วงโปรโมชั่น ซื้อครบเท่าไหร่จะมีของแถม แต่พอของส่งมา ขาดของแถมไป 2 ขิ้น เลยทักร้านไป ร้านแจ้งว่าลืมส่ง และบอกว่าจะทบของแถมให้คำสั่งซื้อหน้า (
สมาชิกหมายเลข 5460234
ทำไมวัฒนธรรมแบงค์ที่ไม่เหมือนกัน
แบงค์รูปดอกบัวทำไมเขี้ยวลากดินเลย อุตส่าห์ดีใจวันหยุดจะมาขอเปิดแอปพลิเคชั่น จะได้ใช้จ่าย ทำธุรกรรมง่ายๆ เดินทาง 40 กิโล มาเมกะบางนา ถึง 10:40 น. รอ 20 นาที ขณะแบงค์อื่นเปิดเรียบร้อย ยื่นบัตรประชาชน ถ่
สมาชิกหมายเลข 3928729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบงค์ดอกบัว เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตร รับสายช้ามาก ปล่อยให้รอเป็น ชม.
ไม่มีความรับผิดชอบเลยแบงค์นี้
วันนี้จะไปยกเลิกธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับแบงค์