พนักงานกสิกรไทย สาขาสนามบินน้ำ ไม่มีจรรยาบรรณ มารยาทแย่มาก...

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 11 กันยายน 57
ได้มีพนักงานกสิกร สาขาสนามบินน้ำได้โทรมาพูดจาดูถูก เหยียดหยาม ลูกค้า ครอบครัวลูกค้าได้ ทั้งๆที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน คุ พฤติกรรมแย่มาก เป็นถึงผู้ช่วย
แต่มันเกิน ไป คุณไม่มีจรรยาบรรณ ในการเป็นพนักงานเลย อวดร่ำอวดรวยใส่ลูกค้า ทำเพื่ออะไร เธอมีคดั คดีความกับอีกคน เธอ กลับมาพลาน ถึง คนอื่นทำไม คุณมาล้วงข้อมูล ลูกค้ามาใช้ในสิ่ง ที่ไม่ถูก ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับธุรกรรมทางการเงินเลยสักนิสสสส เธอ กะลังจะมีคดีความที่เอาเงินคนอื่นไปกด เอาบัตรเครดิตคนอื่นไปกด เธอกลับมาพลาน ด่าฉัน แล้วพอโทรไปร้องเรียน กลับบอกว่ารับเรื่องไว้ แค่นั้นหรอ เหอะ มันแย่นะ   หรือว่า สถาบัน ช่วยกันเอง นี่ก๋ไม่รู้ มันควรจะได้มีการขอโทดสิ ใช่หรอ ท้ที่จะปล่อยคนผิดให้ลอยนวล ถ้าไม่งั้น เราควรทำไงดี เห็นเราเป็นเด็ก หรือไง ถ้า คิดอย่างนั้น ฉันจะถือว่า แบงค์ นี้ ไร้จนรยาบรรณไม่สมควรใช้บริการ ถ้ามันไม่มีอะไรคืบหน้า ฉัน ไม่นิ่งแน่นอน เพราะมันดูถูกกันเกินไป ถ้ ฝากเรื่อง ไปยังแบงค์ ให้ พนักงาน มาขอโทษด้วยค่ะ เรื่องนี้ ยอมไม่ได้จริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่