หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รณรงค์ เลิกใช้ หรือเลิกทำธุรกรรมการเงิน กับแบงค์ ดอกบัวกันเถอะครับ
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
การเงิน
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
กำลังจะยกเลิกบัตรเครดิตรแบงค์นี้ครับ
call center รอสายเป็น ชม.
แย่มาก
ไม่รู้ทางผู้บริหารรู้ตัวหรือป่าว ว่าบริการได้แย่ ถึงแย่ที่สุด
หากพนักงาน คอลเซนเตอร์ ไม่มีสแตนบาย ก็ยุบแบงค์นี้ไปเถอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเปลี่ยนโปร AIS แบบไม่รู้ตัว อยากได้โปรเดิมคืน ทำอย่างไรได้บ้าง
เมื่อคืน เป็นวันครบรอบการหักเงินรายเดือน พอตื่นเช้ามา เงินถูกตัดยอดมากขึ้น และโปรเปลี่ยนไป อยากได้โปรเก่าคืน ทำอย่างไรได้บ้าง โทรไป call center บอกในระบบ โปรเก่าไม่ตรงกับที่เคยได้ใช้ โคตรงง อะไรกันนี่
สมาชิกหมายเลข 7224076
แชร์ประสบการ์ณ กับ Call Center ของธนาคารกรุงเทพ ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะมีคนรับคะ ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีความอยากระบายกับการพยายามติดต่อกับ call center ของธนาคารกรุงเทพมากถึงมากที่สุด เนื่องจสกเราต้องการใช้บัตรเครดิตทำการจองโรงแรม แต่ดันจองไม่ได้เพราะบัตรมีปัญหา ทั้งๆที่เคลียร์ค่าบัตรไ
สมาชิกหมายเลข 4702632
ประสบการณ์ การรอสายของ true call center
พอดีมีข้อความบอกว่า ตัดค่าแพ็คเน็ตอัตโนมัตไม่ได้ ให้เราติมตัง เราก็เลยกเยืม้งินทรูไปก่อน ทรูให้40บาท รอสักพักก็ไม่มีข้อความตอยกลับว่าตัดค่าเน็ตหรือยัง หรือยังไง เลยกดเช็คยอดเงิน ก็ยังเหลือเท่าเดิม ระห
สมาชิกหมายเลข 9119373
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
เน็ตค่ายทรู โปร Super You Max 649 หลอกขายหรือป่าว
เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 ทาง Call Center ของทรูได้โทรมาหาผมเลือกแนะนำแพ็กเกจตัวนี้ให้ เนื่องจากเหตุผลบางประการ (เห็นว่าแพ็กเกจอันที่ผมใช้ตอนนั้นเนี่ย มันหมดโควต้า6เดือนหรืออะไรสักอย่าง) ผมก็
สมาชิกหมายเลข 7256378
เน็ตทรูใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ เดือดร้อนมาก
ไม่กี่สัปดาห์มานี้เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เน็ตบ้านหลุดเป็นระยะ บนคอมพิวเตอร์ เวลาประชุมออนไลน์ บางทีก็เสียงหาย สัญญาณไม่ชัด มือถือที่ต่อ wifi เดินไปบางจุดของบ้าน อย่างเข้าห้องน้ำ ห่างจากเราเตอร์ไม่ถึง 10
สมาชิกหมายเลข 9152481
ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารที่มีระบบไอทีห่วยที่สุด ?
ตามหัวเลย มีใครคิดเห็นเหมือนผมบ้างครับ หรือมีที่ไหนอีกแนะนำ จะได้เลิกใช้ ส่วนตัวแบงค์นี้ผมมองว่าเป็นแบงค์ที่หัวโบราณมากๆ ไม่ค่อยพัฒนา แอพก็เข้าใช้งานไม่ได้ คอลเซนเตอร์ก็โทรไม่ได้ ไม่ติด โอ๊ย ! ส
สมาชิกหมายเลข 761667
call center airasia มีไว้ แต่ติดต่อไม่ได้เหรอคะ
พยายามโทรไปที่คอลเซนเตอร์ เพราะสนามบินที่จะเดินทางไปปิด แต่ติดต่อไม่ได้เลย มีวิธีเลือนไฟลท์วิธีอื่นมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4201552
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
คืออยากรู้ว่ามันยกเลิกยังไงคะ ลองติดต่อคอลเซนเตอร์ 1678 ก็ไม่มีที่ให้กดยกเลิกหรือเราไม่เข้าใจเอง ส่วนยกเลิกผ่านบัญชีLINE Dtac call center ก็เหมืนจะไม่ได้ผลเพราะแพคเกจยังอยู่ โทร *444 เป็น2ชั่วโมงแล้วย
สมาชิกหมายเลข 7704552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
การเงิน
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รณรงค์ เลิกใช้ หรือเลิกทำธุรกรรมการเงิน กับแบงค์ ดอกบัวกันเถอะครับ
call center รอสายเป็น ชม.
แย่มาก
ไม่รู้ทางผู้บริหารรู้ตัวหรือป่าว ว่าบริการได้แย่ ถึงแย่ที่สุด
หากพนักงาน คอลเซนเตอร์ ไม่มีสแตนบาย ก็ยุบแบงค์นี้ไปเถอ