หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินจาก K cyber (internet banking บนคอม) เงินไม่เข้าปลายทางปกติใช้เวลาตรวจสอบกี่วัน
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
แจ้ง call center แล้ว 02 888 8888
บอกจะตรวจสอบให้
แต่ถึงตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้าปลายทาง
K cyber ทำไมล่มบ่อยจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีคนโอนเงินฺผิด มาเข้าบัญชี ทําอย่างไรดี?
มีคนโอนเงินเข้ามาในบัญชีผม 1000 บาท ตอนเวลา 6.22 น. ของเมื่อวานซึ่งผมตรวจสอบเเล้วไม่ใช่เงิน ของลูกค้า ผมควรทําอย่างไรดีครับ กลัวเป็นเงินของบัญชีม้าโอนเงินมา ซึ่งเป็นเงินที่โอนมาโดยเลขบัญชีของผม ไม่
สมาชิกหมายเลข 7920162
k-plus สแกน คอนเฟริม โอนเงิน k-biz ไม่ได้
เข้าโอนผ่านแอปได้ปกติ พอเข้าเว็ปแล้วแกสนผ่านคอม ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8259754
ทำไมบริการ Call Center ธนาคารกสิกรคู่สายว่างยากจังครับ ...
สวัสดีครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ พอดีต้องใช้บริการผ่าน K Cyber Banking ของธ.กสิกร แต่พอล๊อคอินเข้าไป มันขึ้นว่ารหัสผ่าน/รหัสผู้ใช้ผิดพลาด ทั้งๆที่ผมพิมพ์ถูกแล้ว พยายามจนมันขึ้นว่ามันล๊อคบัญชีผมไปแล้ว
Nut de SodaRiN
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ นอกจาก 02 888 8888 ค่ะ แต่เช้า ก็รอเป็นสิบนาที ตอนนี้อีก งง มาก
pangyapla
เรื่อง Call center ของกสิกรไทย ?
โทรไปสอบถาม Call center ที่เบอร์ 02-888-8888 แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลยค่ะ พอให้ติดต่อพนักงานกด 9 ก็จะวนกลับมาที่เมนูเดิมอีก ให้เรากดซ้ำ แบบไม่ได้รอสายเลยค่ะ อันนี้ไม่ทราบว่าใครเคยเจอบ้างคะ ?
jukkjoyy
call center ธนาคารกสิกรไทยมีปัญหาหรือเปล่าคะ
พอดีว่าพยายามติดต่อทางธนาคารทาง 02 888 8888 แต่พอกดเข้าเมนูตามที่ระบบบอก ด่านแรกเข้าได้ ด่านที่สอง ไม่ว่าจะกดเลขอะไรก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ พยายามหลายรอบมาก แถมยังบอกเราว่า เราไม่ทำรายการตามที่กำหนด
Blinded
คุณK8888รบกวนช่วยแก้เรื่องk mobile banking ด้วยค่ะ
เราจะโอนเงินให้เพื่อน ใช้k mobile banking ขึ้นว่านี่เป็นเบอร์โทรอื่นต้องการจะเปลี่ยนเบอร์มั้ย เราก็ตกใจ ไม่ได้เปลี่ยน นี่มันเบอร์ใคร โทรเข้า 02-888-8888 เจ้าหน้าที่ ชายรับ เรารีบอธิบายใหญ่ จบปุ๊บเค้า
milo&otis
โอนเงินผ่าน Internet Banking ของกสิกรไทย ไปบัญชี SCB ตั้งแต่ 22.50 น. เมื่อคืนนี้ ตอนนี้จะบ่ายโมงแล้ว เงินยังไม่ถึง
ผมโอนเงินผ่าน Internet Cyber Banking ของกสิกรไทย ไปบัญชีธนาคารไทยพานิชย์ ตั้งแต่ 22.50 น. เมื่อคืนนี้แบบโอนทั้นที แต่ตอนนี้จะบ่ายโมงแล้ว เงินยังไม่ถึงบัญชีธนาคารไทยพานิชย์เลย ทั้งๆ ที่มี email แจ้งผลก
แมงมุมน้ำ
กสิกรไทยจ๋า เพิ่ม call center ทางโทรศัทพ์เถอะค่ะ
โทรหา call center 02 888-8888 เวลา 10.35 น. วันนี้ นั่งฟังเทปนานมากค่ะ 7-8 นาที ฟังฟ้าสะท้านดินสะเทือนเหมือนโลกดับ วนๆ ไป เจ้าหน้าที่รับสายแล้วดีใจมาก ตอบคำเบสิคจบ ถามปัญหา เรื่องเงินที่ชำระเข้าไปเก
หมาน้อยคอยเจ้าของ
การโอนเงินผ่าน application ข้ามธนาคาร แล้วปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ต้องรอถึง
.
ลิงช็อคโกแลต
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินจาก K cyber (internet banking บนคอม) เงินไม่เข้าปลายทางปกติใช้เวลาตรวจสอบกี่วัน
บอกจะตรวจสอบให้
แต่ถึงตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้าปลายทาง
K cyber ทำไมล่มบ่อยจัง