สวัสดีครับ
เข้าเรื่องเลยนะครับ
พอดีต้องใช้บริการผ่าน K Cyber Banking ของธ.กสิกร
แต่พอล๊อคอินเข้าไป มันขึ้นว่ารหัสผ่าน/รหัสผู้ใช้ผิดพลาด ทั้งๆที่ผมพิมพ์ถูกแล้ว
พยายามจนมันขึ้นว่ามันล๊อคบัญชีผมไปแล้ว
ทีนี้ผมก็ลองโทรไปที่ 02-888-8888 ต่อ 03 ตามที่แจ้งไว้หน้าเว็ป
โทรตั้งแต่ ก่อน 08.30 ถึงตอนนี้ จะสิบรอบได้แล้วครับ คู่สายเต็มตลอด
คือพอดีมีเหตุต้องโอนเงินด่วนครับ แล้วบัญชีไม่ได้เปิดบัตรเครดิตไว้ (บัญชีเงินเดือนครับ)
อยากทราบว่าจะแก้ไขได้อย่างไรบ้างครับ
ปล. คืออยากทราบว่ามันเต็มจริงๆ หรืออย่างไรกันแน่ครับ
เพราะเท่าที่ Search ดูในเว็ปหลายเว็ป มีหลายคนเจอปัญหาเดียวกันครับ บางท่านรอไปเป็นครึ่งชั่วโมงก็มี
ทำไมบริการ Call Center ธนาคารกสิกรคู่สายว่างยากจังครับ ...
เข้าเรื่องเลยนะครับ
พอดีต้องใช้บริการผ่าน K Cyber Banking ของธ.กสิกร
แต่พอล๊อคอินเข้าไป มันขึ้นว่ารหัสผ่าน/รหัสผู้ใช้ผิดพลาด ทั้งๆที่ผมพิมพ์ถูกแล้ว
พยายามจนมันขึ้นว่ามันล๊อคบัญชีผมไปแล้ว
ทีนี้ผมก็ลองโทรไปที่ 02-888-8888 ต่อ 03 ตามที่แจ้งไว้หน้าเว็ป
โทรตั้งแต่ ก่อน 08.30 ถึงตอนนี้ จะสิบรอบได้แล้วครับ คู่สายเต็มตลอด
คือพอดีมีเหตุต้องโอนเงินด่วนครับ แล้วบัญชีไม่ได้เปิดบัตรเครดิตไว้ (บัญชีเงินเดือนครับ)
อยากทราบว่าจะแก้ไขได้อย่างไรบ้างครับ
ปล. คืออยากทราบว่ามันเต็มจริงๆ หรืออย่างไรกันแน่ครับ
เพราะเท่าที่ Search ดูในเว็ปหลายเว็ป มีหลายคนเจอปัญหาเดียวกันครับ บางท่านรอไปเป็นครึ่งชั่วโมงก็มี