หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่อง Call center ของกสิกรไทย ?
กระทู้คำถาม
โทรไปสอบถาม Call center ที่เบอร์ 02-888-8888 แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลยค่ะ
พอให้ติดต่อพนักงานกด 9 ก็จะวนกลับมาที่เมนูเดิมอีก ให้เรากดซ้ำ แบบไม่ได้รอสายเลยค่ะ
อันนี้ไม่ทราบว่าใครเคยเจอบ้างคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอเอกสารยืนยันการปิดภาระหนี้ ของ ธนาคารกสิกรไทย kbank
ผมได้ที่เรื่องตกลงเจรจาปิดภาระหนี้ที่ค้างไว้กับทางธนาคารกสิกร และทางแบงค์กสิกร ได้ออก หนังสืออนุมัติการชำระหนี้ วันที่ 14 กันยายน 2561 02-888-8888 ได้ หนังสืออนุมัติการชำระหนี้ จากทาง แบงค์กสิกร วั
สมาชิกหมายเลข 2232543
บริการจากธนาคารกสิกรไทย
วันนี้ (5 ม.ค. 60) ได้มีโอกาสใช้บริการ Call center ของธนาคารกสิกรไทย (02-888-8888) รู้สึกประทับใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะสุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ไม่ได้รับบริการแต่อย่างใด ได้เพียงฟังเพลงรอสาย นานกว่า
Ake KU
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ นอกจาก 02 888 8888 ค่ะ แต่เช้า ก็รอเป็นสิบนาที ตอนนี้อีก งง มาก
pangyapla
ลงทะเบียนบัตร Debit Verified by VISA ธนาคารกสิกรไทย
สอบถามครับ เนื่องจากไม่สามารถลงทะเบียน Verified by VISA ได้ ตามรูปข้างล่าง สามารถไปยืนยันตัวตนที่สาขาเลยได้หรือไม่ครับ เพราะโทรไป Call Center 02-888-8888 มีการสอบถามข้อมูลส่วนตัวไป 3 อย่าง ซึ่งมั่นใจว
สมาชิกหมายเลข 1606870
ขอบ่นดังๆ ถึง Call Center KBANK นะครับ
ผมจะติดต่อติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเรื่องยอดหนี้ และการชำระหนี้ของบัตรเครดิต แต่ผมโทร 02-888-8888 อยู่ 3-4 รอบ รวมๆ กันเกือบ 10 นาที แต่ผมก็ยังคุยกับ "คน" ไม่ได้เลยครับ จนสุดท้าย.. ต้องตั
kangkrub
รบกวน K-Bank เข้ามาให้คำตอบหน่อยครับ
02/07 - ไปสมัครบัตรเครดิต K-Bank ครับเซ็นเอกสารเรียบร้อยทั้งหมด 10/07 - ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงไปตามเรื่องที่สาขาอีกทีนึง ปรากฎว่ามี Mail ใน Lotus Note ของพนักงานแจ้งกลับมาบอกว่าผมเซ็นเอกสารบา
ChoReuS
ทำไม Call Center กสิกร ติดต่อยากมาก 02-888-8888
ทำไม Call Center กสิกร ติดต่อยากมาก 02-888-8888 จะติดต่อเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร ^^
สมาชิกหมายเลข 6551903
โอนเงินจาก K cyber (internet banking บนคอม) เงินไม่เข้าปลายทางปกติใช้เวลาตรวจสอบกี่วัน
แจ้ง call center แล้ว 02 888 8888 บอกจะตรวจสอบให้ แต่ถึงตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้าปลายทาง K cyber ทำไมล่มบ่อยจัง
สมาชิกหมายเลข 5132289
สอบถามค่ะ นำเงินเข้าในตู้ฝากเงินของธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ตู้เสียไม่คืนเงินทั้งหมด
วันที่ 8 สิงหาคม2560เวลา14.00น. ได้ไปฝากเงินที่ตู้ธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ใส่บัตรATM กดฝากเงิน ใส่เงินจำนวน 14,200 บาท เพื่อจ่ายชำระค่าสินค้า (แต่ตู้เสียคืนเงินออกมา 5,000 บาท) ขึ้นขอความ
สมาชิกหมายเลข 4035315
จะขอรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน ที่ธ.กสิกรไทย ต้องติดต่อเคานเตอร์อย่างเดียวป่าวคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติใช้แต่เนตแบงค์กิ้ง มันปริ๊นได้แค่ 3เดือนค่ะ เลยโทร 02-888-8888 ปฎิบัติตามระบบแล้ว คือเลือกเดือน 1 ทางระบบแจ้งว่าไม่มีรายการ เลยไม่แน่ใจว่าตัวเองกดผิดรึเปล่า ก็ลองใหม่อีกครั้งก็เหมื
k.vokga
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่อง Call center ของกสิกรไทย ?
พอให้ติดต่อพนักงานกด 9 ก็จะวนกลับมาที่เมนูเดิมอีก ให้เรากดซ้ำ แบบไม่ได้รอสายเลยค่ะ
อันนี้ไม่ทราบว่าใครเคยเจอบ้างคะ ?