หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่อง Call center ของกสิกรไทย ?
กระทู้คำถาม
โทรไปสอบถาม Call center ที่เบอร์ 02-888-8888 แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลยค่ะ
พอให้ติดต่อพนักงานกด 9 ก็จะวนกลับมาที่เมนูเดิมอีก ให้เรากดซ้ำ แบบไม่ได้รอสายเลยค่ะ
อันนี้ไม่ทราบว่าใครเคยเจอบ้างคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอเอกสารยืนยันการปิดภาระหนี้ ของ ธนาคารกสิกรไทย kbank
ผมได้ที่เรื่องตกลงเจรจาปิดภาระหนี้ที่ค้างไว้กับทางธนาคารกสิกร และทางแบงค์กสิกร ได้ออก หนังสืออนุมัติการชำระหนี้ วันที่ 14 กันยายน 2561 02-888-8888 ได้ หนังสืออนุมัติการชำระหนี้ จากทาง แบงค์กสิกร วั
สมาชิกหมายเลข 2232543
บริการจากธนาคารกสิกรไทย
วันนี้ (5 ม.ค. 60) ได้มีโอกาสใช้บริการ Call center ของธนาคารกสิกรไทย (02-888-8888) รู้สึกประทับใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะสุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ไม่ได้รับบริการแต่อย่างใด ได้เพียงฟังเพลงรอสาย นานกว่า
Ake KU
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ นอกจาก 02 888 8888 ค่ะ แต่เช้า ก็รอเป็นสิบนาที ตอนนี้อีก งง มาก
pangyapla
call center ธนาคารกสิกรไทยมีปัญหาหรือเปล่าคะ
พอดีว่าพยายามติดต่อทางธนาคารทาง 02 888 8888 แต่พอกดเข้าเมนูตามที่ระบบบอก ด่านแรกเข้าได้ ด่านที่สอง ไม่ว่าจะกดเลขอะไรก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ พยายามหลายรอบมาก แถมยังบอกเราว่า เราไม่ทำรายการตามที่กำหนด
Blinded
รบกวน K8888 ตามเงิน Refund จาก eBay เข้าบัญชีที่ปิดไปแล้วให้หน่อยครับ (มีเลข ARN ยืนยัน)
สวัสดีครับ รบกวนขอความช่วยเหลือจาก K8888 และเพื่อนๆ ใน pantip ทุกคนครับ ผมมีปัญหาเรื่องการรับเงินคืน (Refund) จาก eBay ครับ ยอดเงินประมาณ $47.88 (ประมาณ 1,600-1,700 บาท) ซึ่ง eBay ได้ทำรายการคืนเงินมา
สมาชิกหมายเลข 8226313
จะขอรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน ที่ธ.กสิกรไทย ต้องติดต่อเคานเตอร์อย่างเดียวป่าวคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติใช้แต่เนตแบงค์กิ้ง มันปริ๊นได้แค่ 3เดือนค่ะ เลยโทร 02-888-8888 ปฎิบัติตามระบบแล้ว คือเลือกเดือน 1 ทางระบบแจ้งว่าไม่มีรายการ เลยไม่แน่ใจว่าตัวเองกดผิดรึเปล่า ก็ลองใหม่อีกครั้งก็เหมื
k.vokga
คุณ k8888 กสิกร ช่วยเข้ามาตอบหน่อยค่ะ
เดิมใช้บริการ sms แจ้งยอดเงินเคลื่อนไหว แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ทราบว่าต้องไปติดต่อที่สาขา หรือติดต่อผ่าน call center คะ ( กดโทร 02-888 8888 แล้ว แต่กดเลือกบริการไม่ถูก เจอแต่เครื่
Love_TemPo
กสิกรไทยจ๋า เพิ่ม call center ทางโทรศัทพ์เถอะค่ะ
โทรหา call center 02 888-8888 เวลา 10.35 น. วันนี้ นั่งฟังเทปนานมากค่ะ 7-8 นาที ฟังฟ้าสะท้านดินสะเทือนเหมือนโลกดับ วนๆ ไป เจ้าหน้าที่รับสายแล้วดีใจมาก ตอบคำเบสิคจบ ถามปัญหา เรื่องเงินที่ชำระเข้าไปเก
หมาน้อยคอยเจ้าของ
สอบถามค่ะ นำเงินเข้าในตู้ฝากเงินของธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ตู้เสียไม่คืนเงินทั้งหมด
วันที่ 8 สิงหาคม2560เวลา14.00น. ได้ไปฝากเงินที่ตู้ธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ใส่บัตรATM กดฝากเงิน ใส่เงินจำนวน 14,200 บาท เพื่อจ่ายชำระค่าสินค้า (แต่ตู้เสียคืนเงินออกมา 5,000 บาท) ขึ้นขอความ
สมาชิกหมายเลข 4035315
ช่วงนี้เค้าปรับปรุงระบบ Call center ของกสิกรหรือเปล่าคะคือติดต่อไปไม่มีคนรับมา 3 วันแล้วค่ะ
พยายามโทรเข้า 02-888-8888 มาหลายวันละค่ะ รอสายนานครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานมารับสาย ไม่มั่นใจว่าเค้ายังมีแผนกนี้อยู่นึเปล่าคะ หรือว่ายุบไปปล้ว หรือปรับปรุง ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ ถ้าเค้าปรับป
yogirlgirl
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่อง Call center ของกสิกรไทย ?
พอให้ติดต่อพนักงานกด 9 ก็จะวนกลับมาที่เมนูเดิมอีก ให้เรากดซ้ำ แบบไม่ได้รอสายเลยค่ะ
อันนี้ไม่ทราบว่าใครเคยเจอบ้างคะ ?