หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณ k8888 กสิกร ช่วยเข้ามาตอบหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
เดิมใช้บริการ sms แจ้งยอดเงินเคลื่อนไหว
แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์
ไม่ทราบว่าต้องไปติดต่อที่สาขา หรือติดต่อผ่าน call center คะ
( กดโทร 02-888 8888 แล้ว แต่กดเลือกบริการไม่ถูก เจอแต่เครื่องตอบรับ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Call Center กสิกร ติดต่อยากมาก 02-888-8888
ทำไม Call Center กสิกร ติดต่อยากมาก 02-888-8888 จะติดต่อเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร ^^
สมาชิกหมายเลข 6551903
Call Center กสิกร ทำไมถึงเข้าถึงเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
วันนี้โทรไป Call Center กสิกร 02 888 8888 เพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับยอดเงินที่เรียกเก็บในบัตรเครดิต โทรไป 4-5 ครั้ง ไม่เคยได้ไปถึงเจ้าหน้าที่สักที ให้กดแต่หมายเลขบัตรอยู่นั่นแหละ พอกดหมายเลขบัตรเสร็จให
แครอทปั่น
การขอเอกสารยืนยันการปิดภาระหนี้ ของ ธนาคารกสิกรไทย kbank
ผมได้ที่เรื่องตกลงเจรจาปิดภาระหนี้ที่ค้างไว้กับทางธนาคารกสิกร และทางแบงค์กสิกร ได้ออก หนังสืออนุมัติการชำระหนี้ วันที่ 14 กันยายน 2561 02-888-8888 ได้ หนังสืออนุมัติการชำระหนี้ จากทาง แบงค์กสิกร วั
สมาชิกหมายเลข 2232543
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ นอกจาก 02 888 8888 ค่ะ แต่เช้า ก็รอเป็นสิบนาที ตอนนี้อีก งง มาก
pangyapla
ขอบ่น app LHBu ขึ้นเตือนบอกให้ติดต่อสาขา ผมก็นึกว่ามีอะไรร้ายแรง
ก่อนจะไปสาขาผมก็เลยลองโทร 1327 call center ของธนาคาร LH พนักงานก็บอกว่าไม่ต้องไปสาขาก็ได้ ถ้าไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร แล้วพนักงานก็ไม่สนใจจะตรวจสอบอะไรให้ด้วยนะ ถ้าไม่มีเรื่องสำคัญอย่าขึ้นเตือนแบบนี้ส
สมาชิกหมายเลข 1207970
ขอสอบถามเกี่ยวกับ k contract center ครับ
แต่ก่อนผมโทรเช็คยอดเงินไม่ว่าจะเป็น กระแสรายวันหรือออมทรัพย์ ที่ 02-888-8888 ง่ายมาก แต่ตอนนี้ทางกสิกรเค้าเปลี่ยนระบบใหม่ ผมโทรหมดไปเป็นร้อยก็ยังเช็คยอดกระแสรายวันไม่ได้ ช่วยบอกหน่อยว่า ผมจะเช็คได้ไงต
tong6789
ระบายหน่อยคร่า......ธนาคารกสิกร
ตอนนี้ธนาคารกสิกรมีปัญหาเรื่องการตัดยอดเงินในบัญชีของธนาคารผิดพลาด คือเจ้าของกระทู้โดนตัดเงินไปเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.59 จำนวน 200 และ 350 บาท รวม 550 บาท และธนาคารได้ทำการโอนเงินคืนกลับ 550 บาท และก็ตัด
สมาชิกหมายเลข 1164616
มีใครโดนบังคับสมัครพร้อมเพย์บ้างไหมครับ Kbank
จู่ๆก็มี SMS ส่งมาแบบนี้ ตั้งกะเมื่อวานผมยังไม่ได้เข้า แอป k-mobile เลย ไม่มีทางไปกดสมัครแน่นอน มีใครเป็นมั่งครับ รบกวนคุณ k8888 ตอบหน่อยครับ ว่ามีการบังคับจริงรึเปล่า ถ้าไม่ ทำไมผมถึงสมัครได้ โ
ผมไม่เล็กนะครับ
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
โอนเงินกสิกรไทยผิดบัญชีในตู้ฝากเงิน
พอดีโอนตู้ฝากของกสิกรผิดบัญชีครับ แล้วก็ติดต่อธนาคารทันทีภายในวันที่โอนผิด พอไปแจ้งกับทางธนาตารสาขา สาขาแจ้งให้ติดต่อcall center พอแจ้งทางเบอร์02-888-8888ต่อ0พอติดสาบพนักงานก็มีการโอนสายต่อ และพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4802758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณ k8888 กสิกร ช่วยเข้ามาตอบหน่อยค่ะ
แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์
ไม่ทราบว่าต้องไปติดต่อที่สาขา หรือติดต่อผ่าน call center คะ
( กดโทร 02-888 8888 แล้ว แต่กดเลือกบริการไม่ถูก เจอแต่เครื่องตอบรับ )