เรื่องของเรื่อง ผมสั่งซื้อสินค้าจาก Shopee โดยตัดเงินผ่านบัตรเครดิต
ทุกอย่างดำเนินการจบเรียบร้อยแล้ว
แต่ทางร้านติดต่อมาว่า ขอให้ผมยกเลิกสั่งสินค้า ผมก็กดยกเลิกให้
แล้วผมโทรเข้าไปถาม Shopee ว่าเงินที่จ่ายผ่านบัตรจะคืนให้ผมยังไง
เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า จะคืนให้ จากนั้นแล้วแต่แบงค์จะดำเนินการให้ ภายใน 3-7 วัน
ผมก็ทราบแล้วล่ะ ว่าได้คืนแต่ช้าหน่อย ผมก็แค่พูดในสายว่า แย่จัง บัตรผมตัดพรุ่งนี้ ถ้าคืน 3-7 วัน
ใบแจ้งหนี้มาก่อนแน่เลย ก่อนจะได้เงินคืน (แต่ระหว่างที่ผมกำลังพูดประโยคนี้ เจ้าหน้าที่วางสายใส่ผมครับ)
ซึ่งผมมั่นใจว่าเป็นการวางสายใส่ลูกค้าแน่นอน ไม่ใช่สายหลุด เพราะมีเสียงแก๊ก ก่อนที่สายจะตัดไป
บ๊าย บาย Shopee
วันนี้จะลบแอฟของ Shopee ออกจากมือถือ
ทุกอย่างดำเนินการจบเรียบร้อยแล้ว
แต่ทางร้านติดต่อมาว่า ขอให้ผมยกเลิกสั่งสินค้า ผมก็กดยกเลิกให้
แล้วผมโทรเข้าไปถาม Shopee ว่าเงินที่จ่ายผ่านบัตรจะคืนให้ผมยังไง
เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า จะคืนให้ จากนั้นแล้วแต่แบงค์จะดำเนินการให้ ภายใน 3-7 วัน
ผมก็ทราบแล้วล่ะ ว่าได้คืนแต่ช้าหน่อย ผมก็แค่พูดในสายว่า แย่จัง บัตรผมตัดพรุ่งนี้ ถ้าคืน 3-7 วัน
ใบแจ้งหนี้มาก่อนแน่เลย ก่อนจะได้เงินคืน (แต่ระหว่างที่ผมกำลังพูดประโยคนี้ เจ้าหน้าที่วางสายใส่ผมครับ)
ซึ่งผมมั่นใจว่าเป็นการวางสายใส่ลูกค้าแน่นอน ไม่ใช่สายหลุด เพราะมีเสียงแก๊ก ก่อนที่สายจะตัดไป
บ๊าย บาย Shopee