คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5131448
ขออภัยในความเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ ทาง Shopee ไม่ได้นิ่งนอนใจในเคสของคุณลูกค้านะคะ และทำการเช็คให้แล้วว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานอยู่ค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 5131448 รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไว้นะคะ
หากมีเรื่องเริ่งด่วน คุณลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ 02-170-8399 หรือ support@shopee.co.th ได้เลยนะคะ
ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงเลยนะคะสำหรับความไม่สะดวก
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ ทาง Shopee ไม่ได้นิ่งนอนใจในเคสของคุณลูกค้านะคะ และทำการเช็คให้แล้วว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานอยู่ค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 5131448 รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไว้นะคะ
หากมีเรื่องเริ่งด่วน คุณลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ 02-170-8399 หรือ support@shopee.co.th ได้เลยนะคะ
ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงเลยนะคะสำหรับความไม่สะดวก
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
[ร้องเรียน] โดนร้าน Blackhole_officialstore และ Shopee ไม่คืนเงินค่าสินค้า ทั้งที่ไม่ได้รับ มาเกือบเดือน
ซึ่งเป็นร้านระดับ Shopee mall ทำให้ทีแรกเรามั่นใจว่าจะได้ของที่ดี และ รวดเร็วแน่นอน ก็เลยสั่งมา 2ชุด ตั้งแต่วันที่ 28/1/2562
จนต่อมามีปัญหาเรื่องการจัดส่งล่าช้ากว่ากำหนดและเราจะเดินทางไปต่างจังหวัด เราจึงได้ทำการขอยกเลิกสินค้า และ ขอเงินคืนจากทาง Shopee ไป
https://www.picz.in.th/image/111111.TVxUg2
เราจึงได้ประสานงานกับทาง Shopee เพื่อขอเงินคืน (Note ไว้ว่า ปัจจุบันเราจ่ายเงินค่าสินค้าไปแล้วห้าพันกว่าบาท และ "ยังไม่ได้รับสินค้า" เลย)
โทรไปรอบที่1 : พนักงาน Shopee แจ้งให้เปิดเคสยกเลิก คืนเงิน ระบุหมายเหตุ "เปลี่ยนใจ" เพื่อทำการคืนเงินเข้า Airpay โดยอัติโนมัติ
ผ่านไป1-2วัน ไม่มีอะไรคืบหน้า สถานะไม่เปลี่ยนแปลง
โทรไปรอบที่ 2 : พนักงาน Shopee แจ้งว่าสถานะจะเปลี่ยนแปลงเองภายใน 2-3 วันทำการ ให้เราอดใจรออีกหน่อย
ผ่านไป....
โทรไปรอบที่3 : พนักงาน SHopee แจ้งว่าเราเลือกสถานะผิดเอง จริงๆหากปล่อยไว้ ของจะตีกลับทางผู้ขาย แล้วเขาจะคืนเงินโดยอัติโนมัติ
ขอเวลาเขาตามเรื่องซัก 1-2 วัน
โทรไปรอบที่ 4 : (เริ่มวีน) จนได้คุยสายกับพนักงานที่อ้างว่าเป็นหัวหน้าฝ่าย CS ของทาง Shopee รับปากเป็นหมั้นเป็นเหมาะว่าจะมีการประสานงานกับผู้ขายแจ้งทางเรากลับไปในวันที่ 18 นี้อย่างแน่นอน
รอไป....
เมื่อวาน โทรไปรอบที่ 5 : หัวหน้าพนักงานคนดังกล่าวหยุด ไม่มาทำงาน จะทำงานอีกทีวันศุกร์ เรื่องด้านบนไม่สามารถให้คำตอบใดๆได้ เนื่องจากทางร้านไม่มี Feedback กลับให้ทาง Shopee ทาง Shopee ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้
ปล. ฝากถึงblackhole_officialstore และ ทาง Shopee ด้วยนะว่าเราแค่ต้องการสิทธิ์ของเงินเราคืน เราไม่ได้รับสินค้าจากทางร้าน
แต่ทาง Shopee กลับ Hold เงิน5พันกว่าบาทของเราไว้ โดยไม่มีอะไรคืบหน้ามาเกือบเดือน