[CR] ระบบคืนเงิน shopee ห่วยแตก

กระทู้รีวิว
เรื่องมีอยู่ว่า ประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้ว ผมสั่งซื้อซีดี bnk ซิงเกิ้ล 4 จากทาง shopee ซึ่งกรณีนี้เป็นดีลระหว่างบริษัท bnk กับทาง shopee
โดยตกลงกันว่า shopee จะเป็นคนจัดส่งของให้กับทางบริษัท bnk และรับผิดชอบเกี่ยวกับการเคลมสินค้าทั้งหมด

พอผมได้รับของปรากฏว่า ซีดีมีปัญหาทำให้ต้องส่งเคลมกลับไปกลับมากับทาง shopee ประมาณ 8 ครั้ง แล้วสุดท้ายมีซีดีจำนวน 12 แผ่น ที่เคลมไม่ได้ เพราะของห่วยจัด ทำให้ไม่มีของให้เคลมแล้ว รวมมูลค่าสินค้าที่ไม่สามารถเคลมได้และค่าส่งของที่เคลมไปเคลมมา ทั้งหมดเป็นเงินประมาณเกือบ ๆ 5,000 บาท

ในวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ทาง shopee จึงแจ้งมาทางแชทว่าขอคืนเป็นเงินแทนการเคลมสินค้าให้ โดยสัญญาว่าจะคืนให้ภายใน 15-30 วัน รายละเอียดตามภาพสนทนาที่แนบ
เท่ากับว่า อย่างนานสุดก็คือประมาณปลายเดือนมกราคมผมต้องได้เงินคืนแล้ว แต่ปัจจุบันนี่มันปลายเดือนกุมภาพันธ์เข้ามาแล้วผมก็ยังไม่ได้เงินคืน ผมทำการทวงถามทุกสัปดาห​์ ก็ได้รับคำตอบแค่ว่า กำลังดำเนินการ กำลังดำเนินการ  และกำลังดำเนินการ

งานจับมือซิง 4 ก็หมดไปแล้ว ของก็ได้ใช้ไม่ครบ เงินก็ไม่ได้คืนสักทีโว้ยยยยยย

สรุปคือ บริษัทไม่มีเงินหรอครับ แล้วคำว่า การันตี โดย shopee นี่มีอยู่จริงปะครับ หรือมีแค่ให้ดูดีไปงั้น ผมไม่เข้าใจ
ชื่อสินค้า:   ระบบคืนเงิน shopee ห่วยแตก
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่