เป็น Skinny Fat ทำแบบนี้อยู่ถูกหรือไม่ครับ

แนะนำตัวก่อนครับ อายุ15 สูง175 หนัก60(จาก67)ทุกคนคงเห็นผมหลายกระทู้ล่ะสินะครับ ตอนนี้ผมลดได้มาอยู่เหมือนกันในเวลา4เดือน ยากเหมือนกันนะครับผม ตั้งแต่ที่ได้ศึกษามาตลอดตอนนี้พบแล้วครับว่าเป็นคนประเภท skinny fat  มีไขมันประมาณ15-20%นี่แหละฮะ **(เสียดายมากเลยครับ ลงรูปไม่ได้เพราะยังไม่ยืนยันตัวตน)** เข้าเรื่องไม่
แต่ก่อนตอนลดใหม่ๆนี่กินน้อยไปอ่ะน้อยคือน้อยมากกก ตอนนี้เปลี่ยนหันมากินปกติ ลดของมันของทอดของหวานขนมขบเคี้ยว ลดเลยครับ(ลดไม่ใช่งด ยังกินบ้างนานๆที)มื้อเย็นนี่ให้น้อยๆหน่อย ก่อนออกกำลังกาย1ชม.กินกล้วย1ลูกพอ ออกพวกเวทเทรนนิ่งครับ Bench press,Dumbell Fly,Dead lift อะไรพวกนี้ ยกหนักปานกลางครับ ไม่อยากตัวใหญ่อ่ะครับอยากหุ่นนาย **ทำแบบนี้มาจะ1เดือนละครับพได้ไหม**
เกือบลืมตารางออกก็ประมาณนี้
จันทร์-อก
อังคาร-ท้อง แขน
พุทธ-แขน หลัง
พฤหัสบดี-ท้อง แขน
ศุกร์-ขา หลัง
**วิธีการกิน*
โปรตีน50-60G
คาร์โบ 100-120G
ไขมัน 40G
**ยกตัวอย่าง**
เช้า แซนวิชแฮมชีส นมfat0% 1แก้ว
เที่ยง สุกี้ทะเล
(นอกจานี้คอนบ่ายจะหลุดเยอะไม่ผลไม้ก็ขนม หลุดได้หรือเปล่าหรือช่วงนี้ห้ามกินเลย?)
ก่อนออกกำลังกาย กล้วย,โยเกิร์ต
เย็น ข้าว1ทัพพี(ตลอด) ไข่ต้ม,จับฉ่าย,แกงต่างๆ
ทั้งหมดก็มีประมาณนี้ครับที่ผมทำมีอะไรชี้แนะหรือผมมีข้อผิดพลาดประการใดรบกวนบอกผมด้วยฮะ
ปล.ไม่อยากตัวใหญ่นะครับอยากหุ่นนายแบบ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่