จากเหตุการณ์วันนี้ครับ โทรศัพท์ผมพัง จะไปซื้อเครื่องใหม่ จากค่ายทรู พนง.แจ้งว่าติดยอดค้าง3000+ ผมจึงถามแยกมาเป็นข้อๆครับ
Q : อันแรก มันมาจากไหน
พนง : พนง.แจงยอดมา จากปี 2017 บลาๆๆ
ผม : ตอน พ.ย.ปี2017 ผมซื้อ Note8 ที่ ทรูสาขาอยุธยา เค้าบอกมียอดค้างรวม4000+ ถ้าไม่เคลีย จะไม่สามารถซื้อเครื่องติดโปรได้ แล้วพนง.บอกว่า เคลียหมดแล้ว ไม่มียอดค้างกับทรูแล้ว ทำไมวันนี้มี
พนง : ตอนนั้น ยอดเก่า เราสามารถให้เปิดเครื่องใหม่ได้
ผม : ยืนยันว่าพนง.บอกว่าเคลียหมดแล้ว เพราะตอนจะติดทรูวิชชั่น เค้าก็บอกว่าไม่มียอดค้าง มีแต่แค่คืนกล่องเก่า ที่ผมโทรตามทรูมาเก็บ แต่เขาไม่มาเก็บ เค้าก็รบกวนให้ผมเอาไปคืนให้ ผมก็ขับรถเอาไปึนให้ที่ทรู
พนง : พี่มีใบเสร็ตที่จ่ายวันนั้นำหมครับ
ผม : ห๊ะ ใบเสร็จเมืาอปีที่แล้วอะนะครับ ไม่มีหรอกพี่
แล้วก็คุยกันยาว
ประเด็นคือ พนง.บอกว่าไม่มียอดค้างแล้ว แต่วันนี้ผมจะซื้อเครื่องใหม่ มียอดมาจากไหนอีกไม่รู้ ผมควรทำยังไง แล้วก็ต้องติดยอดค้างแบบนี้เหรอครับ
ทั้งที่พนง.บอกว่าเคลียหมด ทำไมมันมีอันเก่าขึ้นมาอีกเรื่อยๆ งง
เคยโดนทรูเรียกเก็บย้อนหลังหลายครั้งเรื่อยๆมั้ยครับ
Q : อันแรก มันมาจากไหน
พนง : พนง.แจงยอดมา จากปี 2017 บลาๆๆ
ผม : ตอน พ.ย.ปี2017 ผมซื้อ Note8 ที่ ทรูสาขาอยุธยา เค้าบอกมียอดค้างรวม4000+ ถ้าไม่เคลีย จะไม่สามารถซื้อเครื่องติดโปรได้ แล้วพนง.บอกว่า เคลียหมดแล้ว ไม่มียอดค้างกับทรูแล้ว ทำไมวันนี้มี
พนง : ตอนนั้น ยอดเก่า เราสามารถให้เปิดเครื่องใหม่ได้
ผม : ยืนยันว่าพนง.บอกว่าเคลียหมดแล้ว เพราะตอนจะติดทรูวิชชั่น เค้าก็บอกว่าไม่มียอดค้าง มีแต่แค่คืนกล่องเก่า ที่ผมโทรตามทรูมาเก็บ แต่เขาไม่มาเก็บ เค้าก็รบกวนให้ผมเอาไปคืนให้ ผมก็ขับรถเอาไปึนให้ที่ทรู
พนง : พี่มีใบเสร็ตที่จ่ายวันนั้นำหมครับ
ผม : ห๊ะ ใบเสร็จเมืาอปีที่แล้วอะนะครับ ไม่มีหรอกพี่
แล้วก็คุยกันยาว
ประเด็นคือ พนง.บอกว่าไม่มียอดค้างแล้ว แต่วันนี้ผมจะซื้อเครื่องใหม่ มียอดมาจากไหนอีกไม่รู้ ผมควรทำยังไง แล้วก็ต้องติดยอดค้างแบบนี้เหรอครับ
ทั้งที่พนง.บอกว่าเคลียหมด ทำไมมันมีอันเก่าขึ้นมาอีกเรื่อยๆ งง