หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้าลาซาด้าแต่ไม่ได้รับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
จขกท สั่งซื้อสินค้า เป็น ลู่วิ่งไฟฟ้า ทั้งนี้ ได้มีความพยายามติดต่อผู้ขาย หลายครั้ง เพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่รับสินค้า ผ่านช่องทาง แซท ของลาซาด้า แต่ไม่มีการเปิดอ่านข้อความ และไม่มีการตอบแชท
และเมื่อถึงวันครบกำหนดส่งมอบสินค้า แต่สถานะสินค้ายังไม่อยู่ระหว่างดำเนินการ ยังไม่ได้ส่งออก ทำไม่สบายใจ จึงเรียนถามเพื่อขอคำแนะนำ ในกรณีผู้ขาย ไม่ส่งสินค้า ลาซาด้วช่วยเหลืออย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจาก ลาซาด้า ระบบแจ้งว่าส่งสินค้าสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อทางร้านไม่ตอบสนอง.
วันที่11เมษายน 2020 สั่งลู่วิ่งไฟฟ้าผ่านทางลาซาด้าราคา45,900บาท วันที่18เมษายน 2020 ระบบแจ้งสถานะว่า ส่งสินค้าสำเร็จ แต่ว่าเรายังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อทางร้านที่สั่งซื้อไปไม่ตอบสนอง ส่งอีเมลไปหาทางลาซ
สมาชิกหมายเลข 5871509
สั่งของผ่าน lazada จ่ายผ่าน qr แล้วแต่ติดสถานะรอจ่ายเป็นวันเลยกดยกเลิก แต่มันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะยังไม่ได้จ่าย
สอบถามค่ะ เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า จ่ายด้วย qr ไปแล้ว เงินก็หักออกแล้ว แต่ติดสถานะรอชำระเป็นวันเลยกดยกเลิกไป แต่พอยกเลิกสำเร็จมันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะเราไม่ได้จ่ายแบบนี้ สรุปคือไม่ได้เงินคืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9128639
สั่งของจาก ลาซาด้า ระบบแจ้งว่า ส่งสินค้าสำเร็จ แต่เรายังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อทางร้านไม่ตอบสนอง
วันที่11เมษายน 2020 สั่งลู่วิ่งไฟฟ้าผ่านทาง ลาซาด้า ราคา45,900บาท จ่ายผ่านบัตรเครดิตตัดบัตรเรียบร้อย วันที่18เมษายน 2020 ระบบแจ้งว่าส่งสินค้าสำเร็จ แต่เรายังไม่ได้รับสินค้า สอบถามทางนิติไม่มีสินค้าชิ้
สมาชิกหมายเลข 5871509
ลาซาด้า..ทำไมถึงไม่รับผิดชอบ
เมื่อวันที่30-10-17ผมได้สั่งสินค้าOMS กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า หลังเต่า รุ่น 918EQ สีไม้ - แถมฟรี กระเป๋า และอุปกรณ์ และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว 30/10/2017 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส
สมาชิกหมายเลข 4212651
ประสบการณ์สุดแย่เมื่อซื้อโทรศัพท์จากร้านค้าทางการของ LAZADA
ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผมได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์ Samsung รุ่นหนึ่งจากร้านค้าทางการของ LAZADA ราคาประมาณ 17K ได้รับสินค้าวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ... ...หลังจาก
สมาชิกหมายเลข 1270009
รีวิวปัญหาการคืนของกับลาซาด้า ที่ทำให้ฉันปวดหัวแทบบ้า
รีวิวปัญหาการคืนสินค้ากับ ลาซาด้า แบบ ทำให้ปวดหัวสุดๆๆ คือทางเราก็แบบ โมโหค่ะ ไม่มีอะไรมาก ไม่มีที่ระบาย พยายามแจ้งกับทางลาซาด้า แล้ว คำตอบที่ได้คือ รอ ตอนนี้เลยอยาก ลอง public ดูบ้าง เป็นที่ระบ
picy_sweet
ถึงจุดเดือดอีกครั้ง เมื่อลาซาด้า มอบประสบการณ์อันเลวร้ายในการซื้อสินค้า
ก่อนอื่นเกริ่นสักนิด ผมเป็นนักช้อปสินค้าออนไลน์พอสมควร ซื้อสินค้ากับลาซาด้ามานาน เจอมาหลากหลายทั้งดีและไม่ดี ส่วนดีบางร้านส่งของเร็ว แพ็จดี ส่วนที่ไม่ดี คือเจอมาคือ ส่งของช้า (อันนี้เจอบ่อย) , ได้สินค
amulet108
ทำไม LAZADA ไม่อัพเดทสถานะเลย เป็นแบบนี้บ่อยไหมครับ
สั่งซื้อของกับลาซาด้าไว้หนึ่งชิ้นครับ ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. คำสั่งซื้อ #218247114101366 แต่สถานะการดำเนินการไม่อัพเดทเลย ไม่รู้สินค้าที่สั่งไว้เป็นยังไงบ้าง ส่งแล้วหรือยัง ตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย ถ
Barcarolle
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า
คือเราสั่งสินค้ากับทางลาซาด้า แต่สถานะสินค้าที่เราสั่งไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย เรารอจนถึงกำหนดจัดส่ง พอเกินกำหนดจัดส่งเราโทรถามที่ call center ของลาซาด้า พนักงานสอบถามเราว่าสะดวกรอไหม หรือจะให้ทางลาซ
สมาชิกหมายเลข 5906990
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้าลาซาด้าแต่ไม่ได้รับ
และเมื่อถึงวันครบกำหนดส่งมอบสินค้า แต่สถานะสินค้ายังไม่อยู่ระหว่างดำเนินการ ยังไม่ได้ส่งออก ทำไม่สบายใจ จึงเรียนถามเพื่อขอคำแนะนำ ในกรณีผู้ขาย ไม่ส่งสินค้า ลาซาด้วช่วยเหลืออย่างไร