ปกติเราก็คุ้นเคยกับซื้อสินค้าออนไลน์
จนวันนึงได้ลองเข้าไปซื้อเวปน้องใหม่ (มีน้องหมาน่ารักเต็มเวป) เราตัดสินใจซื้อเพราะเห็นมีส่วนลด50บาท
ผ่านไป1อาทิตย์ เงียบกริบบบ....
เข้าไป แทรคกิ้ง ขึ้นว่าออนออเดอร์ เราเลยพิมพ์feedback ไปถามพร้อมทิ้งเบอร์ ก็เงียบ
อีก2-3 เราเลยโทรไป พนง.แจ้งว่าเป็นิสค้าglobalค่ะ ใช้10-15 เราจึงบอกเค้าว่าเรารีบใช้ของทำยังไงได้บ้าง
พนง.บอกว่า "แจ้งหน้าเวปแล้วว่าสินค้าglo bal10-15" เราจึงถามว่าทำไงได้บ้าง รออย่างเดียวหรอ พนงบอก"เรื่องต้องไปทำตามprocess" แล้วก็วางสายใส่ลูกค้าจ้าาาาาา นี่ไม่รวมรอ พนงรับสายอีกเกือบ10นาทีนะ
เราก็เข้าไปพิมพ์ feedback อีกรอบ ทิ้งเบอร์ไว้ทุกรอบ แต่ไม่มีอะไรตอบกลับมาเลย
เข้าไปในเฟสบุ้ค ก็เจอแต่ ระบบตอบอัติโนมัติ ขอแต่tracking no.
ในฐานะลูกค้า คือต้องทำไง
ทำบุญเยอะๆ ก่อนซื้อเวปนี้หรอออ
ชาร์ตเงินไปแล้วก็ให้นั่งรอเฉยยๆ รอผลบุญ ผลกรรม งงจัง
แชร์ ปสก.ครั้งแรกซื้อของออนไลน์เจดี
จนวันนึงได้ลองเข้าไปซื้อเวปน้องใหม่ (มีน้องหมาน่ารักเต็มเวป) เราตัดสินใจซื้อเพราะเห็นมีส่วนลด50บาท
ผ่านไป1อาทิตย์ เงียบกริบบบ....
เข้าไป แทรคกิ้ง ขึ้นว่าออนออเดอร์ เราเลยพิมพ์feedback ไปถามพร้อมทิ้งเบอร์ ก็เงียบ
อีก2-3 เราเลยโทรไป พนง.แจ้งว่าเป็นิสค้าglobalค่ะ ใช้10-15 เราจึงบอกเค้าว่าเรารีบใช้ของทำยังไงได้บ้าง
พนง.บอกว่า "แจ้งหน้าเวปแล้วว่าสินค้าglo bal10-15" เราจึงถามว่าทำไงได้บ้าง รออย่างเดียวหรอ พนงบอก"เรื่องต้องไปทำตามprocess" แล้วก็วางสายใส่ลูกค้าจ้าาาาาา นี่ไม่รวมรอ พนงรับสายอีกเกือบ10นาทีนะ
เราก็เข้าไปพิมพ์ feedback อีกรอบ ทิ้งเบอร์ไว้ทุกรอบ แต่ไม่มีอะไรตอบกลับมาเลย
เข้าไปในเฟสบุ้ค ก็เจอแต่ ระบบตอบอัติโนมัติ ขอแต่tracking no.
ในฐานะลูกค้า คือต้องทำไง
ทำบุญเยอะๆ ก่อนซื้อเวปนี้หรอออ
ชาร์ตเงินไปแล้วก็ให้นั่งรอเฉยยๆ รอผลบุญ ผลกรรม งงจัง