รู้สึกอึดอัดกับระบบการค้าขายออนไลน์ในปัจจุบันมากเลยครับ

ยอมรับนะครับว่าบางไอเทม   ผู้ซื้อได้ประโยชน์มาก จากข้อเสนอส่วนลดต่างๆมากมาย

แต่ถ้าใครได้ใช้จ่ายซื้อขายอย่างเป็นประจำ จะพบว่า  รู้สึกเหมือนเราไม่มีทางเลือก เพราะต้องซื้อขายผ่านทางนี้เพราะมันสะดวกที่สุด

ลำพังผู้ขายยังไม่เท่าไหร่    แต่สำหรับบริการขนส่งที่เก็บค่าขนส่งสูงลิ่ว แต่บริการห่วยแตก  สีหน้าเวลามาส่งของ ทำอย่างกับว่ามาให้บริการแบบฟรีๆ ไม่ได้รับค่าจ้าง    นึกถึงบางทีอยากจะบอกความในใจกลับไปว่า  ถ้าไม่อยากมาส่งก็เอากลับไปเถอะ

ลูกค้าเหมือนคนไม่มีทางเลือกจริงๆ  

อยากรู้ว่าค่าขนส่งที่เก็บแพงลิบลิ๋ว    เอาไปจ่ายให้ พนง กันบ้างมั้ย   หรือ พนง ส่งของพวกนี้มองลูกค้าเป็นอะไร
 (ปล.  ไม่ใช่ พนง.ทุกคนนะครับที่เป็นแบบนี้   แต่มีส่วนน้อยที่ไม่เป็นแบบนี้)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่