เราอยู่ตปท.ช่วงเดือนที่เมษาที่ผ่านมาประมาณปลายๆเดือน เราให้น้องเราสั่งซื้อแอร์ samsung ผ่านระบบออนไลน์ เพื่อส่งไปติดที่บ้านตจว. บอกก่อนนะคะว่าน้องเราก็ทำงานเป็นพนง.ที่นี่เราเลยได้ส่วนลดจากสิทธิตรงนี้ สักพักใบเสร็จรับเงินส่งถึงบ้านเราไม่แน่ใจว่าส่งถึงวันไหน แต่ข้างในระบุวันที่ใบเสร็จรับเงินคือ 30/4/67 แต่แอร์ยังไม่ถึงนะคะ ใบเสร็จถึงก่อน เราเอะใจก็เลยให้น้องเราที่เป็น พนง. ตามกับ call center ให้ รอบแรก ok ทาง call แจ้งว่าจะตามของให้แล้วจะติดต่อกลับ แล้วเรื่องก็เงียบ พวกเราก็รอค่ะ รอให้จนท.ติดต่อกลับอยากรู้ว่าของอยู่ไหน วันเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์ค่ะ ทางเราก็ตามอีก โทรตามอยู่แบบนี้ 7-8 รอบได้ ก็คงยังได้คำตอบเดิมจาก จนท. call ว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ จากอาทิตย์ผ่านไปเป็นสองอาทิตย์แล้วค่ะ เราเช็คกับขนส่งในระบบก็ขึ้นส่งของถึงแล้วตั้งแต่วันที่ 3/5/67 แล้วนะคะ ขนส่งก็ติดต่อไม่ได้ตอนนั้นก็ไม่รู้จะทำยังไง จนวันที่ 14/5/67 เราให้น้องโทรหา call 1282 อีกครั้งเพื่อขอทราบรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วแจ้งความประสงค์ว่าขอยกเลิกไป พร้อมกับขอทราบสาเหตุที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทางจนท.ก็ขอข้อมูลเราไปเหมือนเดิมแล้วแจ้งจะดำเนินเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับ ผ่านไป 3 วันเรื่องเงียบค่ะ จนวันที่ 17/5/67 เราให้น้องโทรตามอีกว่าเรื่องถึงไหนแล้ว เพราะไม่มีจนท.ติดต่อกลับและแจ้งยกเลิกสินค้าให้หรือยัง ปรากฎว่าทางจนท.แจ้งอีกว่ายกเลิกในระบบให้ไม่ได้แล้ว รอให้ขนส่งไปส่งของแล้วแจ้งปฏิเสธยกเลิกหน้างานเอง สินค้าก็จะถูกตีกลับพร้อมแจ้งขั้นตอนการคืนเงิน เราเริ่มไม่ไหวกับการทำงานของ call แล้วอะ น้องเราเลยขอเบอร์ติดต่อของขนส่งบอกจะติดต่อเอง ทาง จนท.call ก็แจ้งว่าไม่มีเบอร์ติดต่อขนส่ง อ้าววววว!! แล้วจะทำยังไงคะ ช่วยเหลือลูกค้ายังไงได้บ้าง สุดท้ายก็แจ้งว่าจะประสานงานแล้วติดต่อกลับอีก วันที่ 20/5/67 เราให้น้องอีกคนส่งไลฟ์แชทเข้าไปถามก็ไม่มี feedback ใดๆจนมาวันนี้ค่ะ 21/5/67 เรารอไม่ไหวแล้วเรื่องเงียบเกิน น้องก็ประสานงานภายในช่วยเหลือเราทุกอย่างจนได้คำตอบที่น่าพอใจในระดับนึง พอรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างกับเคสนี้ คราวนี้ขอถามการทำงานของ Samsung call center 1282 หน่อยนะคะว่า ทำงานประสานงานกันยังไง ถึงทำงานกันไม่รู้เรื่องเลย แย่มากถึงมากที่สุด ไม่สนใจไม่ใส่ใจกับปัญหาของลูกค้า การบริการทำงานอบรมกันหรือเปล่าคะถ้าเกิดเคสแบบนี้จะต้องทำยังไง แก้ไขยังไง เราเป็นลูกค้านะคะก็คงไม่ใช่พระเจ้าแต่อย่างใด เราเอาเงินไปซื้อของคุณเราไม่ได้ไปขอของคุณฟรีๆ ช่วยสนใจกันหน่อยค่ะ ปล่อยให้ลูกค้าตามของเองไม่รู้ของไปอยู่ไหน ไม่รู้ใดๆเลย ในระบบขนส่งก็แจ้งว่าของถึงแล้ว แต่ไหนละไม่เห็นถึงบ้านเรา มันเสียทั้งความรู้สึกเสียทั้งเวลา ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้มาจะเป็นเดือน เรายังไม่ได้รับคำขอโทษจากจนท.แต่อย่างใด service mind ไม่มี อยากรู้ว่าจะมีแผนกบริการนี้ไปทำไม ในเมื่อลูกค้าต้องพึ่งตัวเอง ในใจอยากจะระบายเป็นหมื่นล้านคำนะคะ แต่ก็นะ ! ช่วยปรับปรุงการบริการด้วยค่ะ ปรับปรุงระบบภายในด้วยค่ะ อบรมพนักงานด้วยค่ะ ถ้าจนท.ของ call ผ่านมาอ่านก็ช่วยติดต่อกลับที่กระทู้นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ😑
ใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆกับ Call center samsung 1282 บ้างคะ?