ธนาคารตัดเงินค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็มไป ทั้งๆที่ยกเลิกบัตรไปแล้ว

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกท่าน
น้องมีเรื่องมาแชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์ ว่าถ้าจะยกเลิกบัตรเอทีเอ็ม ก็ขอให้กำชับ ธนาคารไว้ให้ดี อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบน้องนะคะ (เปลืองทั้งค่าโทร ทั้งอารมณ์)

เมื่อวาน (31 มกราคม 2562) น้องได้ไปติดต่อขอยกเลิกบัตรเอทีเอ็มที่ธนาคารแห่งนึงในห้างแถวสะพานควาย ตอนประมาณ 19.00 และพอมาเช้ามืดวันนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2562) มียอดเงินหักจากบัญชีไป 200 บาท

พอรุ่งเช้าเลยไปติดต่อ Call Center รอสายนานมาก เกือบ 20 นาที
พนักงานก็แจ้งว่า ได้ทำการส่งเรื่องให้พิจารณา และทำการคืนเงินให้ ภายใน 5 วัน (ภายใน 8 กุมภาพันธ์) น้องก็โอเค สักพัก เจ้าหน้าที่ท่านเดิมก้โทรมาบอกใหม่ว่า ให้ติดต่อสาขา เพื่อขอเงินคืนได้เลย น้องเลยโทรไปที่สาขาที่เปิดบัญชี แล้วแจ้งเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น

สาขาบอก ไม่มีนโยบายนะคะ หากต้องการปรับปรุงยอดนี้ให้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์แทน เท่านั้น  และสักพัก สาขาโทรมาใหม่บอกแบบเดิมเป๊ะ ว่า ส่งให้ Call center รอพิจารณาอย่างเดียวค่ะ

สักพัก call center ก็โทรมาใหม่บอกได้ทำรายการปรับปรุง และรอพิจารณาค่ะ และบอกอีกว่า สาขาสามารถปรับปรุงยอดได้นะคะ แต่ถ้าทาง Call Center ต้องส่งเรื่องให้พิจารณาก่อน สุดท้าย Call center บอกว่า จะยื่นให้เป็นเคสด่วน (คือดิฉันต้องการให้มีการปรับปรุงแก้ไขยอดได้เลยในลูกค้าทุกคน ไม่ใช่คนนึงร้องที ก็เร่งให้ที อย่างนี้ไม่ถูกต้อง เพราะตอนคุณตัด ก็ตัดตรงตามวันเป๊ะ แต่พอคืน ทำไมต้องบ่ายเบี่ยง)

จากเดิมที่รอก็ได้ ตอนนี้ ยอมรับว่าเริ่มมีอารมณ์ขุ่นมัว จากที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน และ เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่พูดประโยคเดิม ที่ไม่ได้เป็นคำตอบของคำถามที่ลูกค้าถาม
และต้องการเงินคืนภายในวันนี้ (เพราะทีตัด ตัดไปเร็วเหลือเกิน) เงินไม่มาก แต่ทางธนาคารจะ ทัช ลูกค้าแบบนี้ไม่ได้

ปล. อยากให้ทางธนาคาร ช่วยอบรม ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ในสาขาดังกล่าวด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่