หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรพนักงาน 3BB
กระทู้คำถาม
3BB
ผมทำงานที่ 3BB มาจะ 1 ปีแล้วครับ เพื่อนที่เข้ามารอบแรกได้บัตรไปเรียบร้อย
บอกว่าชื่อตกหลน มารอบที่สอง บัตรมาวันนี้ก็ไม่มีอีกเด็กใหม่ที่เข้ามาทีหลังผมได้หมดแล้ว
ถ้าผมเป็นฃ่างผมจะไม่อะไรเลย นี้ผมเป็นเซลบางที่ลูกค้าถามไม่มีบัตรพนักงานหลอผมบอกว่าเขากำลังทำให้ ตกหลนหรือไม่แจ้งให้ผมครับอยากรู้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาขาดกับการบริการ KTC เป็น ลค มาเกือบ 10 ปี
บอกก่อนว่า เราใช้บัตร ktc มายาวนาน เกือบ 10 ปี เราชอบสิทธิประโยชน์บัตรมากๆ ใช้มาต่อเนื่อง มีปัญหาจนรู้สึกว่านี่หรอ คือ การปฎิบัตรต่อ ลค ที่ใช้มาอย่างยาวนาน แม้จะมีบัตรเครดิตหลายใบ แต่ทุกครั้งเรามักเ
เจ้าหญิงโอโม่นะจ้ะ
ทำไมไส้กรอกแดงทอดถึงกลับมาฮิต??
อยู่ๆก็เกิดสงสัยขึ้นมาค่ะว่า……….. ทำไมไส้กรอกแดงถึงกลับมาฮิตอีกในปี 2025 จนเป็น #ไส้กรอกแดงในตำนาน โดยส่วนตัวเราเป็นชอบไส้กรอกแดงอยู่แล้วค่ะ คือเจอทอดไม่ได้ ถ้าดูกรอบๆพุ่งตัวเข้าไ
Louk Journey
ระบบการจอดรถพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ล่าสุด
วันหยุดเรามักไปเดินเล่นที่ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วานบ่อยๆ ที่จอดรถที่นั่นมี 3 จุดคือ บนอาคารของตัวห้างซึ่งหาที่จอดยากมาก ลานจอดข้างๆห้าง และอาคารจอดฝั่งตรงกันข้าม ที่ผ่านมาใช้ระบบพนักงานแจกบัตรจอดและค
สมาชิกหมายเลข 2231168
ยังไม่ถึงเวลา แต่ถ้ายังฝืนจะบริหารต่อ ก็อย่าร้องนะ
อีกฝ่ายก็เริ่มจะขยับแล้วนะ ถึงยังไม่ถึงเวลา ถึงยังไม่สุกงอม แต่ก็อยู่ในขั้นเตรียมวัตถุดิบกันละ ข่าวทางในว่า กำลังหาตัวพ่อครัวใหญ่กันอยู่ รอบก่อนพ่อครัวใหญ่ทำผลงานได้ดีมากๆ จนลูกค้าติดอกติดใจถึงความอร่
สมาชิกหมายเลข 8733350
3BB ใช้งานไม่ได้มานานกว่า 12 ชั่วโมง ... จะเอายังไง !!!!
จะเอายังไงดีค่ะ ?!! อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงแล้วนะคะ เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ บ่ายสามโมงของเมื่อวาน มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS ถอดปลั๊ก ปิดเปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ... แจ้งไปทาง
สมาชิกหมายเลข 1109678
ขอทราบกฎShopeeได้หรือเปล่าครับ กรณียังไม่ได้รับของ
พอดีพนักงานโทรมารอบเดียวแล้วผมไม่ได้รับสาย ผมมาเห็นตอนบ่ายโทรกลับปรากฎว่าพนักงานไม่ได้รับสายกลัวโดนตีกลับมาก อยากทราบว่าถ้าอยู่ภายในวันนั้นพอจะมีคำแนะนำได้หรือเปล่าครับ การโทรรอบเดียวของพนักงานถือว่
สมาชิกหมายเลข 8909104
เคาน์เตอร์เซอร์วิส DTAC บริการแย่มาก
ใช้งานเนตบ้าน DTAC พอมาควบรวม T เคาน์เตอร์เซอร์วิสนางก็ใช้ร่วมกัน เวลาไปจ่ายค่าเนต ก็ต้องจ่ายผ่าน T เข้าไปบอกต้องการจ่ายบิล D พนักงานแจ้งกดคิว กดคิวเรียนร้อย(ไม่มีคิวก่อนหน้า)พนักงานว่างอยู่ แต่ก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8936076
หนีเสือ 3BB ไปปะจระเข้ Ais Fiber
ไปติดต่อสอบถาม 3BB มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมว่า VDSL จะเข้ามาพท. บ้านผมเมื่อไหร่เพราะปัจจุบันยังใช้ ADSL อยู่ แถมความเร็วก็มาแค่ 15/0.5 Mb พนักงานก็ตอบผลัดมาเรื่อยๆ ล่าสุดไปถามมาเมื่อเดือนก่อนพนักงานบอกเด
สมาชิกหมายเลข 1051827
ตกลง Hell's Kitchen เค้าให้ใช้ Thermometer วัดอุณหภูมิเนื้อตอนทำไหม เพราะไม่เคยเห็นใครใช้เลย
มี EP ลูกจรรย์ เห็นใช้อยู่ EP เดียว แล้วทำออกมาได้เป๊ะตลอด จนได้รับคำชม ว่าทำเนื้อไม่พลาด พอมารอบ เซมิ ไฟนอล คือทำเนื้อ พังหมด ทุกคน ระดับความสุกไมั่วไปเหมด สรุปคือ ที่ลูกจรรย์ทำเนื้อได้ดีใน EP นั้
สมาชิกหมายเลข 2536563
3BB เอาอีกแล้ว
บริการเต็มที่ไม่ได้ยกเลิกสัญญากันดีกว่าไหมครับ ง่ายดีทางออกให้พนักงานมายกออกไปได้เลย Router ทุกๆเดือนผมจะต้องมา โพสต์แบบนี้มันไม่ใช่เรื่องปกตินะครับอย่ามองว่าเป็นเรื่องปกติ ยิ่งวันนี้ผมหงุดหงิดมาก ผม
สมาชิกหมายเลข 7488394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรพนักงาน 3BB
บอกว่าชื่อตกหลน มารอบที่สอง บัตรมาวันนี้ก็ไม่มีอีกเด็กใหม่ที่เข้ามาทีหลังผมได้หมดแล้ว
ถ้าผมเป็นฃ่างผมจะไม่อะไรเลย นี้ผมเป็นเซลบางที่ลูกค้าถามไม่มีบัตรพนักงานหลอผมบอกว่าเขากำลังทำให้ ตกหลนหรือไม่แจ้งให้ผมครับอยากรู้