หมดความอดทนกับTRUEแล้วจริงๆค่ะ

เรื่องของเรื่องคือหลายปีก่อนย้ายบ้านมาอีกจังหวัดนึงแล้วตัดสินใจติดตั้งเน็ตค่ายนี้เพราะดำเนินการเร็วมาก ติดตั้งไวมากเอาจริงๆตอนนั้นก็ประทับใจค่ะ หลายปีผ่านไปก็ต้องย้ายบ้านอีก มาอยู่บ้านตัวเองอีกอำเภอนึง(ซึ่งไม่สามารถโยกย้ายเน็ตหรืออะไรมาได้เพราะทรูเข้าไม่ถึง พื้นที่ค่อนข้างไกล)​ เราได้ทำการติดต่อขอยกเลิกเน็ตที่ติดตั้งไป จนท.ที่เคาเตอร์ก็ทำการระงับเน็ตให้ก่อน (ยังมีค่าใช้จ่ายเพิ่มประมาณเดือนละ150)​ ทั้งที่ไม่ได้ใช้แล้ว ถอดเครื่องรอส่งคืนครบทุกอย่าง
เราก็ยังใจเย็นอยู่ จนพาเครื่องไปคืนเขาก็บอกให้รอคืนตามรอบคืน บลาๆ อะก็รอ ก็ยังมีต้องจ่ายอีก หลายเดือนผ่านไปจนเราคืนเครื่องสำเร็จ ถามพนักงานว่าจะหม่มีค่าอะไรอีกแล้วใช่มั้ย เขาก็บอกว่าไม่มีค่ะ ผ่านมา1เดือน มีมารอบบิลนึง พอแจ้งไปพนักงานก็จัดการเอาบิลออกให้  รอบสองมีขึ้นมาอีกเราก็มาถามทางนี้เขาก็ทำการเอาออกให้อีก มารอบเดือนนี้มาอีกแล้ว1, 700กว่าบาท เหนื่อยกับทรูมาก จากนี้ว่าจะทำการแจ้งกสทช. แบบจริงจังค่ะ ที่ไม่ทำตั้งแต่แรกเพราะคิดว่ามันไม่มีน่าจะปัญหาจุกจิกอะไรมาก แต่เจอบ่อยแบบนี้ไม่ไหวจริงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่