หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True SMS ขยะที่ไม่ได้สมัครและมาคิดเงิน เมื่อไหร่จะเลิกซักที
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
รู้สึกคิดผิดมากที่ย้ายมาทรู ใช้ แชร์แพลน เพราะต้องการซิมใส่ไอแพด
รอบบิลแรก ปกติ
รอบบิลที่สอง มี ค่าบริการข้อมูลข่าวสาร DailyHoro2 มา 267 บาท
เมื่อเห็นบิล รีบโทรเข้าไปแจ้งกับ CC ที่ 1242 เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ต้องจ่าย และจะทำการยกเลิก SMS ให้ รอจนเกินกำหนดจ่ายเงิน ยอดก็ยังไม่ถูกปรับ และก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงให้จ่ายเงิน และจะให้จ่ายไปก่อนอีก
และรอบบิลที่ 3 ก็ยังมีค่าบริการข้อมูลข่าวสาร DailyHoro2 มา 279 บาท
รบกวนทางทรูเคลียร์ให้ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือนบอกค่าบิลเดือน พ.ย แต่นี้วันที่ 19 รอบบิลตัด 3 ธันวา ตอนนี้โทออกไปไหนไม่ได้เลย หาทางติดต่อเจ้าหน้าทรูก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลย อยู่ๆมาบอกว่าค้างค่ารอบบิลของเกือน พ.ย ซึ่งวันนี้วันที่ 19 พ.ย แต่รอบบิลตัดจริงๆ 3ธ.ค งงมาก ติดต่อ 1242 บอกให้ปิดเปิดเครื่อง ก็ยังโทออกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย งงมาก
สมาชิกหมายเลข 4096927
จ่ายบิลที่ศูนย์ทรู ตั้งแต่วันพุธ วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด
วันพุธไปจ่ายบิลที่ตู้ศูนย์ แต่วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด โทรติดต่อ1242 ให้รอโอปะเรเตอร์14นาที แถมมีมาขายเพลงให้ด้วย คืออะไรคะ ค่ายทรู
active180226
ยกเลิกเน็ตทรูเบอร์ 1242 ได้ไหมค่ะ ใช้เน็ต499 มีSMSขึ้นมาทรูมูฟเอชปรับวงเงินให้ 1500 วงเงินอะไรค่ะอยากทราบข้อมูล
ปัจจุบันใช้รายเดือนเน็ต 499 รวมVat ก็เป็น 533.93 บาทต่อเดือน แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำเรามาอีกแพ็กเกจ699 รายปี แต่รวมVatแล้ว ก็แสดงว่าเดือนนี้เราต้องจ่ายทั้งสิ้น 1,232.93 บาท แต่ไม่เข้าใจว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 8603856
ทรูครับ บิลมั่วอีกแล้วครับ ขนาดค่าเน็ต อยู่ๆอัพราคารายเดือนได้เอง
ค่า net เดือนก่อน320 ทำไมเดือนนี้ 527.33 โทร~1242 พนักงานตอบว่าวันที่30 มิย 61 มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ ทำรายการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น อัพสปีด+ พ่วงแถมอินเตอร์เน็ตซิม (โดยผู้ใช้บริการไม่รับรู้ด
nightsurgeon
เน็ตทรูมีแต่ปัญหาย้ายค่ายดีไหม
คือนี่เป็นลูกค้ารายเดือนของทรูทั้งเน็ตบ้านเน็ตมือถือ ปัญหามักจะเกิดแต่กับตูเสมอ ล่าสุดเน็ตมือถือรายเดือนปกติจ่ายเดือนละ 299 แต่รอบบิลนี้คิดมาให้ 509 แจ้งว่าเป็นแพ็กเก็ตเสริมที่สมัคร นี่ไม่เคยสมัครแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 7752209
สอบถามการย้ายค่ายครับ
ทำเรื่องย้ายจาก ais มาดีแทค พอดีซิมใส่ไอแพด ไม่สามารถรับ sms ได้ รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับว่าจะใช้ได้วันไหมถ้าผ่านแล้วครับ
bankseal
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
โดนเซลล์ทรูขายโปรโมชั่นพร้อมทั้งส่ง sms เรียกเก็บแพคเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร
จู่ๆมีการเรียกเก็บบิลจากโปรเน็ต 399 ปรับเป็น 599 โดยให้เหตุผลว่าทางเราใช้การโทรออกมากเลยปรับให้อัตโนมัติทั้งที่แพคเกจหลักก็มีให้อยู่แล้ว ซ้ำยังมีค่าใช้จ่ายเน็ต+all cafe รวมถึง viu 699 ซึ่งงงมากว่าไปทำ
สมาชิกหมายเลข 8975480
true 1242 ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ มีปัญหาเรื่องโปรที่ใช้อยู่
เดิมทีใช้โปรสมาทแมก 599 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจ่ายครึ่งราคาตลอดไป แต่วันนี้มี sms แจ้งว่าปรับเป็นเต็มราคาครับ
สมาชิกหมายเลข 2027041
ย้ายค่ายไปจากทรู ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ
ต้องการย้ายค่ายจากTRUE ไป AIS แต่เนื่องด้วยสถานะการณ์โควิดระบาด ไม่สะดวกเดินทางไปช้อปทรูที่ห้าง จึงโทรสอบถามค่าบริการที่ค้างชำระ ที่เบอร์ 1242 ทาง1242แจ้งยอด300บาทถ้วน เมื่อวางสายก็ทำการจ่ายบิลทรูด้วย
สมาชิกหมายเลข 6679240
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True SMS ขยะที่ไม่ได้สมัครและมาคิดเงิน เมื่อไหร่จะเลิกซักที
รอบบิลแรก ปกติ
รอบบิลที่สอง มี ค่าบริการข้อมูลข่าวสาร DailyHoro2 มา 267 บาท
เมื่อเห็นบิล รีบโทรเข้าไปแจ้งกับ CC ที่ 1242 เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ต้องจ่าย และจะทำการยกเลิก SMS ให้ รอจนเกินกำหนดจ่ายเงิน ยอดก็ยังไม่ถูกปรับ และก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงให้จ่ายเงิน และจะให้จ่ายไปก่อนอีก
และรอบบิลที่ 3 ก็ยังมีค่าบริการข้อมูลข่าวสาร DailyHoro2 มา 279 บาท
รบกวนทางทรูเคลียร์ให้ด้วยนะคะ